Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ bàn trà điện K300

0985053996
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:48 | 23/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

22788561

0985053996

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Giá cũ:
4.390.000 ₫
Giá mới  (-5%):
4.170.500 ₫
Mã sản phẩm:
K300
Bảo hành:
1 năm
Phí vận chuyển:
Tính phí khi thanh toán
Mô tả:
• Loại: Bàn Trà Điện
• Kích thước: 80x44cm
• Chất liệu: Gỗ cánh gà
• Bao gồm 1 bộ ấm chén sứ hoặc tử sa và 1 bộ trà cụ gỗ, 1 linh vật bàn trà
• Bảo hành: 1 năm

Với kích thước trung bình vừa vặn trên chiếc bàn xinh của 1 căn hộ trung bình: 66.5cmx40cm. R300A là phiên bản kích thước trung bình của KJ8000 là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách của đôi vợ chồng trẻ hoặc phòng khách ấm cúng và lịch sự của ông bà. Thiết kế bàn đầy đặn với những đường trang trí cong mô phỏng hình dáng đám mây với các đường viền trang trí cong uyển hoài cổ. Bàn trà đa năng R300A được các nghệ nhân sử dụng công nghệ hàng đầu làm từ gỗ cánh gà với các đường vân sáng bóng và uốn lượn.  Sản phẩm của hãng KAMJOVE-hãng sản xuất bàn trà điện hàng đầu thế giới sử dụng các công nghệ tiên tiến của Đức với tiêu chuẩn ISO nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn. Những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của KAMJOVE đều rất hài lòng với bộ bền chạy đua với thời gian của các sản phẩm KAMJOVE cùng với các tiện ích mà bàn trà điện đa năng mang lại. Mọi công việc từ lấy nước, đun nước, pha trà, đổ nước, rửa và tiệt trùng chén đều có thể thực hiện ngay tại bàn uống nước của phòng khách nhà bạn. Sản phẩm là sự kết hợp của nghệ thuật và công nghệ hiện đại, là sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách!

 Nét độc đáo của bàn trà điện

 

+ Ấn nút nước sẽ tự động lấy vào bình một lượng vừa đủ

+ Ấn nút bếp từ sẽ đun nước nhanh chóng (công suất 1500W)

+ Ấn nút chuyển chế độ giữ nóng, khi nước nguội dưới 100 độ C bếp sẽ tự động đun nước sôi lại đảm bảo cho nước trong bình luôn ở 100 độ C

+ Ấn nút đun sôi nồi nước tiệt trùng chén để tráng chén và làm nóng chén trước khi uống đảm bảo cho chén trà thơm ngon nhất.

+ Dưới đáy bàn trà điện có hệ thống thoát nước thông minh nước trà sẽ được đưa ra ngoài đảm bảo bàn trà luôn khô thoáng .

 

Ông Colin Sheaf, trưởng bộ phận nghệ thuật châu Á tại Bonhams, đồ nội thất Trung Quốc đắt và có chất lượng tốt nhất được làm từ 3 loại gỗ sau: gỗ huỳnh đàn hay còn gọi là Hoàng Hoa Lý (huanghuali) màu vàng (loại tốt nhất khai thác tại đảo Hải Nam – Trung Quốc); gỗ tử đàn (zitan) màu đỏ tía; gỗ vân cánh gà (chickenwing wood) với những nét vân giống cánh con gà. 3 loại gỗ trên thuộc bộ tứ 4 loại gỗ cổ đắt và quý hiếm nhất Trung Quốc bao gồm gỗ tử đàn, gỗ huỳnh đàn, gỗ vân cánh gà và gỗ thiết mộc. Các sản phẩm làm từ gỗ tử đàn luôn “làm mưa làm gió” trên các sàn đấu giá quốc tế.

Những loại gỗ trên thường được người Trung Quốc sử dụng để làm bàn, đóng móng ngựa, bệ thờ…Đồ nội thất cuối đời Minh (1368-1644) và đầu đời nhà Thanh (1644-1911) rất được chuộng.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt