Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bọ chét và cách diệt

01656053925
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 14/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

364

Mã tin

17273303

01656053925

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bọ chét là loại ký sinh trùng phổ biến ở các vật muôi, đặc biệt là chó và mèo. Chúng phát triển cực nhanh và có thể giết chết vật nuôi. Bọ chét có thể sống trong điều kiện khắc nghiệt, chịu đói trong thời gian rất dài mà không chết. Bọ chét có mầu nâu xẩm, to chưa đầy 3 mm nhưng hút máu liên tục gây ngứa ngáy khó chịu cho vật nuôi v


à có thể đốt cả con người. Khi vạch lông các chú chó mèo hay dùng chân gãi ngứa, ta không những thấy các vết cắn của bọ chét hiện trên da vật nuôi mà có khi còn thấy cả phân của chúng là những hạt đen nhỏ li ti rải rác đó đây. Bọ chét thường cư trú ở những nơi nhiều lông, trên đầu, mép tai, kẽ nách của chó mèo. Bọ chét lan truyền rất nhanh. Dẫu chó mèo được nuôi trong môi trường sạch sẽ vẫn có thể bị lây bọ chét vì loại kí sinh trùng này có thể sống dài ngày trong thiên nhiên và có khả năng nhảy xa tới khoảng 1,5 m khi cần thiết. Khi chó mèo của bạn gặp chó mèo lạ có bọ chét, chúng liền tràn sang nhanh như chớp.


Trên thực tế, bọ chét không chỉ gây ngứa ngáy khó chịu cho vật nuôi mà chúng còn là vật trung gian truyền bệnh nguy hiểm như bệnh ghẻ, nấm, nhiễm trùng da, dị ứng và nghiêm trọng nhất là truyền sán từ con chó này sang con chó khác.


Các phương pháp trừ bọ chét có hiệu quả:


Trước hết là các bạn mua sữa tắm chống bọ chét để tắm cho chó mèo của mình. Hoặc cũng có thể dùng nước xịt chống bọ chét cũng được, nhưng tránh phun vào mắt chó.


Sau khi các bạn đã xử lý bọ chét ở chó mèo thì nên làm sạch các khu vực xung quanh nơi chó mèo ở: Rửa sạch chỗ chó mèo nằm. Giặt và trụng nước sôi các loại đệm gối, áo, khăn, giỏ nằm của chó mèo. Phun thuốc diệt bọ chét vào chuồng chó mèo. Dùng máy hút bụi công suất lớn hút sạch các tấm thảm trải nhà, sàn nhà; lau chùi thật sạch bàn ghế v.v.


Tiếp theo cách “xử lý thô” này là các pác phải phun thuốc diệt bọ chét và các loại ký sinh trùng khác trong cả khu vực bị ảnh hưởng hay nghi có bọ chét sinh sống.


Trường hợp cần chống kí sinh trùng cho chó mèo mẹ đang nuôi con và chó mèo con còn bú thì các bạn nên nhờ Bs thú y tư vấn vì các chất chống ký sinh trùng rất hữu hiệu nhưng cũng rất độc. Chó con bị nhiều bọ chét tấn công có thể dẫn đến bệnh thiếu máu. Các bạn cần tìm đúng biện pháp phòng ngừa bọ chét cho chúng.


Dưới đây là một số loại thuốc diệt bọ chét chó mèo và trong nhà:


http://rongbay.com/Ha-Noi/Thuoc-diet-bo-chet-c287-raovat-17249595.html


Hoặc liên hệ nhân viên tư vấn về cách phòng và diệt bọ chét


Nguyễn Xuân Luật 


sđt: 0165.605.3925


email: thuocdietbochet@gmail.com


 


Hotline: 0165.605.3925 

Bọ chét và cách diệt
1 Bọ chét và cách diệt
Thông tin liên hệ

nguyen xuan luat

Địa chỉ: ha noi

Điện thoại: 01656053925

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 14/08/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt