Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ đàm chuyên dụng HYT TC-518

0974444097
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:59 | 01/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26923401

0974444097

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bộ đàm HYT TC-518  là máy bộ đàm cầm tay thương mại cơ bản - Mang lại cho doanh nghiệp của bạn một bước đột phá mang tính cạnh tranh về thiết bị thông tin liên lạc, tăng cường tính hiệu quả của đội ngũ nhân sự và lợi nhuận toàn diện, Với giá cả phù hợp và dễ sử dụng, TC-518 giúp duy trì các công việc của bạn theo lịch trình, tối ưu hóa năng suất giao ca, tăng cường mức độ an ninh và sự hài lòng toàn diện của khách hàng.

Bộ đàm HYT TC 518  là một sản phẩm hoàn hảo của HYT. Kích thước nhỏ gọn là ưu điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm. Với kích thước 110 x 52 x 28mm, nó mang lại sự thuận tiện vô cùng cho người sử dụng khi chỉ nằm nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Bạn có thể làm việc cả ngày với thiết bị và gạt phăng sự mệt mỏi ra sau lưng.

HYT TC 518  với băng tần rộng, công suất phát ổn định và chất lượng âm thanh trong trẻo, hoàn toàn đáp ứng yêu cầu thực tế cũng như yêu cầu của ứng dụng thương mại. Đặc biệt với thiết kế sáng tạo nút bấm chọn kênh, nút nguồn, nút PTT và nút âm lượng ở các vị trí đem lại sự thuận tiện và linh hoạt cho khách hàng.

Băng tần rộng cho phép Bộ đàm HYT TC 518 có khả năng làm việc với các máy bộ đàm khác hoạt động trong phạm vi băng tần hẹp. - Phím PTT và nút điều chỉnh âm lượng được thiết kế trên cùng một vị trí, bạn có thể điều khiển với chỉ 1 tay, với tay kia bạn luôn luôn có thể làm được việc khác trong khi bạn đang nói và đang nghe.

Công nghệ tắt nguồn bằng phần mềm là công nghệ đầu tiên áp dụng cho máy bộ đàm. Nó giúp cho máy được bền hơn đối với các máy sử dụng tắt nguồn cơ học truyền thống. Máy Bộ đàm HYT TC 518 được thiết kế sử dụng phù hợp cho tất cả các ngành nghề: Khách sạn, nhà hàng, siêu thị, vận tải,...

Ngoài những tính năng kể trên, Bộ đàm HYT TC-518 còn được trang bị thêm những tính năng khác như: Khóa kênh bận, quét kênh, định thời gian phát, phím gán lập trình, copy giữa các máy, Chức năng thoại rảnh tay khi dùng tai nghe VOX, Chức năng báo dung lượng Pin và cảnh báo pin yếu... 

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bộ đàm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ bán hàng tốt nhất, tư vấn tận tình, giá cả rẻ nhất khi mua bộ đàm cầm tay tại công ty điện tử Thái Thắng.

Quý khách chọn lựa cho mình một sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của minh. Tuy nhiên nếu cần tư vấn thêm và cập nhật thêm các khuyến mại mới nếu có Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công Ty Thái Thắng chúng tôi chuyên cung cấp:
1:Ống nhòm, ông ngấm, ống nhòm đo khoảng cách, ống nhòm đêm, kính hiên văn, ống nhòm trống nước...
2:Đồng hồ điện thoại, đồng hồ camera, đồng hồ camera để bàn, camera hành trình,cammera siêu nhỏ...
3:Bộ đàm, máy dò kim loại, máy đo nhiệt độ, đèn pin, đèn lare, máy nghe nhạc, tai nghe bluetooth, tai nghe siêu nhỏ...

Showroom Hà Nội1: số 12/151- Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom Hà Nội 2: Số 1B - Đ. Sơn Tây - P. Điện Biên - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom HCM: Số 129 - Nguyễn Cư Trinh - P.Nguyễn Cư Trinh - Q.1 - TP. Hồ Chí Minh 
HOTLINE : 097.4444.097 - 0912.245.244

Web: Dientuthaithang.com    Email:thaithangvncompany@gmail.com

Maybodamvietnam.com

Ongnhom.net

 

Lưu tin
Chia sẻ