Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ kem đặc trị nám, tàn nhang trắng da cao cấp BO.YS Hàn Quốc

01633351969
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:44 | 09/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23560998

Khách vãng lai

01633351969

Mua quyền ưu tiên cho tin

BO.YS Bộ kem đặc trị nám, tàn nhang trắng da cao cấp Hàn Quốc

Sở hữu một gương mặt trắng sáng, mịn màng luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Bạn không cần mất thời gian đến các Spa, hay thẩm mỹ viện sang trọng để trị nám tàn nhang.Shop chuyên cung cấp mỹ phẩm trị nám Hàn Quốc cho các Spa. Bạn chủ động trong việc trị nám, thật đơn giản và hiệu quả nhanh:
 

 

Bộ sản phẩm BO.YS trị nám tận gốc, trị được tất cả các loại nám: nám sau khi sinh, nám lâu năm, nám bẩm sinh, nám nắng, tàn nhang hai bên gò má…
 Bộ kem đặc trị nám, tàn nhang trắng da cao cấp BO.YS Hàn QuốcBộ kem đặc trị nám, tàn nhang trắng da cao cấp BO.YS Hàn Quốc

Cung cấp dưỡng chất cho da, tái tạo lớp da mới, hồi phục da nhanh chóng. Làm da luôn sáng bóng đẹp tự nhiên.
 

Làm tăng nhanh quá trình phân giải và chuyển hóa của sắc tố đen, loại bỏ hoàn toàn tận gốc các vết nám, tàn nhang và các vùng da sạm do nắng, làm da trở lên sáng đẹp. và giữ ổn định lâu dài độ sáng da. Làm da có sự đàn hồi
 

Phát huy tác dụng lâu dài trong việc trị nám tàn nhang, tái tạo tế bào da vào ban đêm, triệt tiêu hoàn toàn gốc gây nên nám và tàn nhang. Làm cho các sắc tố đen chuyển hóa lại trắng ban đầu.

Bộ sản phẩm bao gồm:   + Kem trắng da ban ngày A.

                                        + Kem dưỡng da ban ngày ngọc trai B.

                                        + Kem trị nám tàn nhang ban đêm C.

                                        + Sữa rửa mặt.
 

 BO.YS là sản phẩm trị nám, tàn nhang, làm trắng da rất hiệu quả với công thức đặc biệt sẽ cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da, tái tạo da và  loại bỏ các hắc tố xấu.

Dưỡng da trắng hồng, trực tiếp phân giải những vết đen, các loại nám và vết do nhiễm khuẩn mà đã hình thành trên da, và thấm sâu vào mô dưới da để điều trị vết sẹo tiềm tàng, phân giải hắc tố, thu hẹp lỗ chân lông, làm cho làn da trắng mịn và đẹp.
 

Cách ly bức xạ của tia tử ngoại, gió cát, ô nhiễm đối với làn da, làm nhạt nám vàng, che đậy và điều chỉnh những chỗ có màu da không đồng đều. 

Loại bỏ sự hình thành của các loại vết đen, nám, mụn…

Tẩy sạch chất bẩn trong lỗ chân lông, tránh lỗ chân lông bị tắc, làm sạch biểu bì cua da, thoáng khí và bài tiết lỗ chân lông. 

Bổ xung nước, dưỡng da, làm cho da nhuần nhuyễn. trơn mượt, bổ xung kịp thời năng lượng cho da. 

Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn, tẩy sạch các vết nám da, mụn, nám tàn nhang, nám do tuổi già, vết sẹo đen cho cháy nắng lau ngày, các hạt chống nắng có khả năng chống lại được tia tử ngoại (UVA, UVB)… Mang lại cho bạn làn da trắng, mềm mịn, sạch mụn trứng cá và bã nhờn… 

Giúp da hồng hào mịn màng, ngăn chặn sự hình thành của sắc tố đen.

Chiết xuất từ thực vật thiên nhiên cho làn da nhanh chóng đạt được hiệu quả trắng thần kỳ, làm mất nám tàn nhang, đốm đen, và các chấm khác. Làm cho làn da sáng mịn tươi tắn, có sức lôi cuốn kỳ lạ. 

Có thể dễ dàng làm đồ trang điểm, giữ ẩm, ngăn chặn tia tử ngoại, làm cho làn da trở nên mềm mại, bóng láng.

Cho bạn lớp da non hồng hào, tươi trẻ. Giữ ẩm và giúp phục hồi các tổn thương về da

Kem dưỡng ban ngày ( Lọ B )

Cung cấp dưỡng chất cho da, tăng cường tế bào hoạt hóa làn da, chống vàng da, tái tạo lớp da mới, chống thô ráp bề mặt da, cân bằng độ ẩm, độ sáng và hồi phục da nhanh chóng. Làm da luôn sáng bóng đẹp tự nhiên. Chống bắt nắng.
 

Kem trị nám Hàn Quốc – ban ngày – Lọ A

Tạo nên một lớp bảo vệ trên bề mặt da. Làm tăng nhanh quá trình phân giải và chuyển hóa của sắc tố đen, giảm thiểu sự lắng đọng của sắc tố đen, làm mờ các vết námtàn nhang và các vùng da sạm do nắng, làm da trở lên sáng đẹp. làm mất hẳn sắc tố đen và giử ổn định lâu dài độ sáng da. Làm da có sự đàn hồi
 
Kem trị nám Hàn Quốc – ban đêm – Lọ C

 

Phát huy tác dụng lâu dài trong việc làm trắng, tái tạo tế bào da vào ban đêm, triệt tiêu hoàn toàn gốc gây nên sắc tố đen. Tập trung tối đa các gốc tự nhiên vốn có của da. Làm cho các sắc tố đen chuyển hóa lại trắng ban đầu.
 

Sữa rửa mặt: 

Thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn, khống chế lượng dầu, trị mụn đầu đen, trứng cá, thu nhỏ lỗ chân lông, tiêu viêm, mờ sẹo, tăng cường tính đàn hồi cho da, cung cấp dinh dưỡng, làm da sáng trắng mịn màng.

Cách dùng: 

      + Sáng: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Thoa kem A. Sau đó thoa tiếp kem B.

      + Tối: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Thoa kem C.

Lưu ý: Để hiệu quả tốt nhất khi dùng sản phẩm này, các bạn không dùng kết hợp các loại kem trị nám khác, dùng đúng sữa rửa mặt của bộ, hạn chế ăn cay, hạn chế ra nắng.

Bộ kem đặc trị nám, tàn nhang trắng da cao cấp BO.YS Hàn Quốc
BÁN BUÔN BÁN LẺ TOÀN QUỐC
Điện thoại bán hàng0163.335.1969
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan