Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ khuếch đại khuyếch đại truyền hình cable Hàng USA xịn

0916436919
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:37 | 16/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

20582797

0916436919

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tôi hiện có một số bộ khuếch (khuyếch) đại cable TV xịn (hàng PCT, Electroline, Viewsonic) chất lượng rất tốt, khác hẳn hàng Tàu lởm mà phần lớn các hộ gia đình đang sử dụng. Độ khuếch đại của sản phẩm là 15 dB (giá trị thực) nên có thể dùng để chia cho 8 TV với chất lượng còn tốt hơn tín hiệu vào. Dưới đây là một số vấn đề kĩ thuật liên quan đến sản phẩm

Q: Nguồn gốc thiết bị? Chất lượng sản phẩm?

A: Tất cả thiết bị là hàng nhập từ USA, do hãng tên tuổi làm. Theo mình được biết, về lĩnh vực này, đẳng cấp sản phẩm của các hãng xếp theo thứ tự sau:

1. Motorola
2. Electroline
3. PCT
4. Scientific Atlanta
5. Viewsonic

Cũng giống như điện thoại di động, gần như hầu hết sản phẩm đều Made in China, trừ một số sản phẩm đời cũ có thể có Made in Canada. Tuy nhiên, do chất lượng sản phẩm được hãng đảm bảo nên tất cả sản phẩm bán ra đều rất tốt. Các bạn cũng đừng so sánh chất lượng của hàng này với hàng Seebest hay hàng China hoặc HK đang bán ở VN mà tội nghiệp.


Q: Thông số kĩ thuật (độ khuếch đại, số lượng đầu ra):

A: Có hai thông số kĩ thuật chính: độ khuếch đại tín hiệu và số đầu ra. Nói chung, phần lớn sản phẩm đều có độ khuếch đại tổng cộng bằng 15 dB (theo lí thuyết, với số lượng đầu ra tăng gấp đôi, độ khuếch đại của sản phẩm tăng 3 dB). Số lượng đầu ra của các bộ khuếch đại có thể là 1, 4, 8 (tương ứng với mức khuếch đại so với tín hiệu vào trên từng đầu ra là 15 dB, 9 dB và 6 dB). Mặc dù có vẻ như bộ khuếch đại có nhiều đầu ra sử dụng tiện lợi hơn, nhưng theo kinh nghiệm của bản thân, nên chọn bộ có chỉ 1 đầu ra tổng, sau đó kết hợp với bộ chia để chia ra số lượng tín hiệu yêu cầu. Khi đó, hiệu suất sử dụng của bộ khuếch đại sẽ tốt hơn. Ví dụ, giả sử bạn chỉ cần chia 2 TV. Nếu bạn dùng bộ khuếch đại có sẵn 4 đầu ra, tăng ích trên mỗi đầu chỉ vào khoảng 9 dB và sẽ có 2 đầu ra không được sử dụng. Nếu bạn dùng bộ khuếch đại chỉ có 1 đầu ra kết hợp với bộ chia 2, tăng ích trên mỗi đầu là 12 dB. Như vậy, bạn có thể kéo cáp đi thật xa mà chất lượng vẫn rất tốt.

Q: Đóng gói sản phẩm:

A: Để có thể sử dụng và chia nhiều TV, các bạn cần có bộ khuếch đại, nguồn nuôi (thường từ 12V-15V DC), bộ chia, connector.

Q: Chế độ bảo hành:

A: Các sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. Ngoài ra, nếu bạn ở trong khu vực Hà Nội, mình có thể cho dùng thử 1 tuần.

Q: Giá thành?

A: Bộ khuếch đại: từ 750k đến 900k tùy loại; bộ chia 1 ra 4 của PCT xịn: 100k; nguồn nuôi: 60k; connector: 5k/chiếc, nếu bạn mua bộ khuếch đại thì connector sẽ được miễn phí 5 con.

Số đt mình là 09 164 369 19 (Quân). Mình ở Cầu Giấy, Hà Nội.

Lưu tin
Chia sẻ