Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Lightening Essence

0936368485
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:14 | 22/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

40

Mã tin

18735950

0936368485

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Da là nơi tiếp xúc trực tiếp với tất cả những yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm... Chính vì vậy mà chúng ta nhận thấy sự khác biệt rõ nhất ở làn da, các yếu tố trên tác động và da kích thích da sản sinh những chất độc hại làm da sạm, khô đi và xuất hiện các nếp nhăn.

Tình trạng lão hóa da chủ yếu ở 2 nguyên nhân:

- Nguyên nhân nội sinh: đó là do tuổi tác, khi chúng ta càng nhiều tuổi thì khả lớp mỡ dưới da cũng như các sợi đàn hồi hoạt động kém, khiến da trở nên mỏng hơn, khô đi, nếp nhăn xuất hiện và da trở nên trùng nhão.

- Nguyên nhân do tác động bên ngoài: môi trường ô nhiễm, tia tử ngoại , stress... Cùng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da sớm, nếu như chúng ta không có biện pháp kịp thời.

Hiểu được  nhữlng mong muốn đó của phái đẹp, hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Dermaheal cùng với viện nghiên cứu sinh học caregen đã cho ra đời bộ sản phẩm chống lão hóa và làm sáng da, với những tính năng vượt trội, cung cấp cho da những chất cần thiết cho sự tái tạo da. Dermaheal là thương hiệu nổi tiếng và cao cấp của Hàn Quốc xuất hiện trên 133 quốc gia trên thế giới. với những thành tựu tiên tiến nhất về ngành dược mỹ phẩm. Yếu tố sinh trưởng và các chuỗi peptide đóng vai trò tiên quyết để mang lại một làn da khỏe mạnh, trắng sáng mịn màng làm xóa tan nỗi lo lắng về nếp nhăn, sạm nám do tác động của tuổi tác và môi trường gây ra.

Dermaheal Lightening Essence


Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Lightening Essence

Sản phẩm với tinh chất dưỡng, nuôi dưỡng làn da bổ sung collage với yếu tố tăng trưởng và chuỗi peptide sẽ kích thích sự phân chia tế bào phát triển để bổ sung sự thiếu hụt cho da và vitamin bổ sung cho làn da sự tươi sáng giảm các nếp nhăn, chống sự lão hóa da , nuôi dưỡng và làm da trắng sáng.

Dermaheal Revetalizing Cream Plus


Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Lightening Essence

Kem dưỡng da giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, giúp da căng mịn và trắng.

Giá:420 USD

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 043 7475849 – 81 Lý nam đế

Dung 0936368485

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng tại Dermaheal Beauty Clinic 81 Lý Nam Đế từ 25/7/2012 đến hết ngày 30/9/2012:

Tặng 10 triệu đồng tiền mặt cho 5 khách đầu tiên đăng ký tham giam sử dụng dịch vụ giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal.

Tặng 5 triệu đồng tiền mặt cho 20 khách hàng đăng ký tiếp theo tham gia sử dụng dịch vụ giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal.

Tặng 3 triệu đồng tiền mặt cho 50 khách hàng tiếp theo đăng kí tham gia sử dụng dịch vụ giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal.

Tặng ngay 10 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ chăm sóc da giảm 50% dịch vụ chăm sóc da, cho 5 khách hàng đầu tiên tham gia dịch vụ nâng ngực, mông không phẫu thuật.

Tặng ngay 5 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ chăm sóc da giảm 50% dịch vụ chăm sóc da cho các khách hàng đăng kí tiếp theo tham gia dịch vụ nâng ngực, nâng mông không phẫu thuật.

Tặng voucher trị giá 5 triệu cho dịch vụ quy định khi mua sản phẩm Dermaheal trị giá từ 5 triệu đồng.

Tặng ngay thẻ chăm sóc da giảm 50% khi mua sản phẩm Dermaheal trị giá 2 triệu đồng.

Xin vui lòng liên hệ trước để được tư vấn miễn phí

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan