Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ sưu tập đồng hồ đôi năm 2015

0976080391
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

00:03 | 10/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

24379499

Khách vãng lai

0976080391

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đồng hồ đôi là sự lựa chọn ưu tiên. Khi nào 2 đứa cùng nhau mang chiếc đồng hồ, y như vật bất li thân. Khi ngó chiếc đồng hồ, mỗi người lại có nghĩ ngợi như là ”người bạn đời” đã & đang ở rất gần mình vậy, và ngẫm nghĩ là ”người kia” đã & đang ở chỗ nào, đương làm gì, ăn cơm chưa, đã đi ngủ chưa... Chúng nhắc nhở tới cả hai đứa nhớ rằng họ đó chính là một cặp tình nhân chả thể nào chia tay để đi xa.

g hồ đôi giá rẻ với kiểu mẫu tinh tế, bắt mắt sẽ vừa đủ để hai bạn tự nhiên thể hiện tình cảm cùng nhau. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều những mẫu đồng hồ đôi thời trang, chất lượng mà giá thành cũng không quá đắt. Bạn có thể chọn cho chính mình & người ấy một món quà couple để mang đến niềm vui cho nửa kia, đồng thời giúp cho tình cảm của hai bạn được khắn khít hơn.

 

Thể hiện tình yêu với người ấy thật độc đáo và dễ thương với Đồng hồ đôi đẹp thời trang kiểu dáng thời trang, hiện đại trẻ trung, năng động và đẳng cấp, giúp đôi bạn nổi bật giữa đám đông. Cặp đồng hồ được làm từ chất liệu giả da mềm, mặt kiếng sáng, chống trầy xước giúp bạn dễ dàng xem giờ. Thiết kế cặp đôi hài hòa, phong cách ấn tượng, đồng hồ đôi xứng đáng là món quà cho bạn dành tặng cho “một nửa” của mình.

Liên hệ: 0976 080 391


 

Xem thêm mẫu tại: phukienthoitrang83.com

Lưu tin
Chia sẻ