Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bọc ghế sofa da giá rẻ tại Hà Nội

0972377888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:57 | 07/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

26305937

0972377888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bọc Ghế Sofa Da - Bọc Ghế Da - Boc Ghe Da

Dịch vụ boc ghe sofa da của Nội thất Ruby hiện nay có rất nhiều chủng loại da, vân da và màu sắc đa dạng  thoải mái cho sự lựa chọn. Chất liệu boc ghe sofa rất đa dạng, được nhập khẩu Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore. Dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi thực hiện theo qui trình nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo.Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ chất liệu da đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa. 

Bọc ghế sofa da ở Hà Nội

Qui trình bọc lại ghế sofa da

 
Bọc ghế sofa da giá rẻ tại Hà Nội


Tiếp đó thay mới lớp da nhưng vẫn giữ được from yêu thích. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế sofa ngay văn phòng hoặc showroom của công ty. Bên cạnh đó, thuận tiện hơn nữa nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu chất liệu da đến nhà, tư vấn và tính phí bọc ghế cho bạn. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển đến xưởng với thời gian là 3-5  ngày. Ngoài ra, với thời gian bảo hành ghế là 12 tháng, bạn còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình cách bảo quản và làm sạch ghế. Đến với dịch vụ bọc ghế da của chúng tôi, bạn có thể chọn được những loại da tốt nhất nhằm tạo sự sang trọng, tinh tế và thoải mái cho không gian của mình. 

 

Bộ ghế sofa da được bọc lại như mới



2 Bọc ghế sofa da giá rẻ tại Hà Nội


Địa chỉ bọc ghế sofa da

Dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ của chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Chúng tôi luôn đặt lơi ích, nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giat ghe sofa với giá rẻ tại hà nội. Hãy liên lạc với chúng tôi để có một bộ ghế sofa da thật độc đáo, ấn tượng về chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng dịch vụ. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa tốt nhất: 0972377888

Xưởng sản xuất: Lô 31 – BT 4 – 1 Khu Đô Thị Trung Văn 2 – Từ Liêm – Hà Nội

Tel        : 04.667.26.999

Hotline : 0912.377.000 & 0972.377.888 

Websitehttp://noithatruby.vn/

Email : noithatruby@gmail.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt