Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bốn mùa quyến rũ ở Hàn Quốc

0913839516
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:25 | 19/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

23125411

Khách vãng lai

0913839516

Mua quyền ưu tiên cho tin

(Du học CHD) Với vị trí địa lý thuận lợi, xử sở kim chi có đầy đủ cả bốn mùa riêng biệt và mỗi mùa đều mang vẻ đẹp, sự quyến rũ riêng.


Mùa xuân ấm áp với hoa anh đào

Xuân đến mang theo sắc hương của các loài hoa dọc các con phố ở Hàn Quốc. Nhiều vùng miền ở phía nam Hàn Quốc sẽ được tô thắm bởi những bông hoa đầu xuân, hoa đỗ quyên và hoa anh đào. Đây cũng là thời điểm các tỉnh bắt đầu tổ chức nhiều lễ hội hoa khác nhau. Nói đến lễ hội hoa ở Hàn Quốc, không thể không kể đến lễ hội hoa được tổ chức ở Jejudo. Jeju là hòn đảo lớn nhất ở Hàn Quốc và xa nhất về phương nam. Nhờ có khí hậu tương đối ấm so với nhiệt độ chung ở bán đảo nên chúng ta dễ dàng tìm thấy đầy đủ các loài hoa nở bao phủ khắp đảo vào thời gian này trong năm. 

 

 

Bốn mùa quyến rũ ở Hàn Quốc

Hình ảnh: Hoa anh đào 

 

Vào tháng Năm, những làn sóng màu hồng đậm của hoa đỗ quyên nở rộ bao phủ khắp các nhiều dãy núi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp diệu kì của loài hoa này. 

 

 

Bốn mùa quyến rũ ở Hàn Quốc

Hình ảnh : Hoa đỗ quyên

 

Tiết trời mùa xuân cũng rất ấm áp với nhiệt độ từ 16 đến 19 độ mang cho người dân một nguồn hơi thở mới sau một. mùa đông giá lạnh.

 

Mùa hè nắng gắt với những cơn mưa rào bất chợt

Hàn Quốc chào đón mùa hè với những cơn mưa rào hối hả kéo dài hàng suốt tháng sáu, sau đó là những trận nóng như thiêu đốt.

 

Tháng Tám là khoảng thời gian nóng nhất trong năm ở Hàn Quốc, với nhiệt độ trung bình từ 23-27 độ C. Hầu hết mọi người – học sinh cũng như người lao động – thường nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ của mình vào khoảng giữa tháng Bảy hoặc tháng Tám.

 

 

Bốn mùa quyến rũ ở Hàn Quốc

Hình ảnh: Bãi biển Busan

 

Bãi biển là nơi được mọi người đến nhiều nhất trong những tháng mùa Hè. Bờ biển đông được nhiều người Hàn Quốc yêu mến nhất do nơi đây có những bãi cát rộng và nước sạch trong. Bờ biển đông trải dài qua một số vùng, gồm có Mangsang, Naksan, Seokcho, Gyeongpo và Hwajin.

Mùa thu lãng mạn

Đối với người Hàn Quốc khi nói tới mùa Thu, điều đầu tiên họ nghĩ đến là bầu trời trong xanh và những dãy núi rợp sắc lá phong. Đến giữa Tháng Mười, những ngọn núi Seoraksan, Jirisan, Odaesan, Chiaksan và Naejangsan thường ngập tràn du khách đến đây để ngắm nhìn những tán lá phong đầy màu sắc. Không có nơi đâu mà mùa Thu lại đẹp như ở Hàn Quốc.

 

Bốn mùa quyến rũ ở Hàn Quốc

Hình ảnh: Mùa thu Hàn Quốc

 

Mùa thu là thời gian tốt nhất của năm tại Hàn Quốc. Thời tiết lạnh và khô, nhưng vẫn ấm áp và đầy nắng. Đây là mùa những hàng cây khoác lên mình những bộ quần áo mới với màu sắc đỏ và vàng. 

 

Nhiệt độ mùa Thu ở vào khoảng 11-19 độ C. Mặc dù có sự khác biệt lớn giữa nhiệt độ ban ngày và ban đêm, nhưng phần lớn người Hàn Quốc thích mùa này nhất bởi vì bầu trời luôn xanh trong, thời tiết mát mẻ và không khí dễ chịu.


Mùa Đông với những bông tuyết trắng xóa

Bốn mùa quyến rũ ở Hàn Quốc

Hình ảnh: Mùa đông Hàn Quốc

 

Trong khi mùa Xuân và mùa Thu ở Hàn Quốc tương đối ngắn thì mùa Hè và mùa Đông ở xứ Hàn lại rất dài. Mùa Đông thường lạnh và khô. Tháng Giêng là tháng lạnh nhất trong năm, với nhiệt độ có lúc xuống âm 10 độ C. Các khu vực miền núi không những phải chịu nhiệt độ thấp mà còn phải đối mặt với những trận tuyết rơi nặng. Nhưng nhiều người lại thích càng nhiều tuyết càng tốt để họ có thể chơi những môn thể thao mùa đông như trượt tuyết, đi xe trượt tuyết và lướt ván trên tuyết.

 

 

Bốn mùa quyến rũ ở Hàn Quốc


Hình ảnh: Mùa đông ở Hàn Quốc


" Hãy giành 5s để Share bài viết này lên G+ và Facebook sau khi đọc xong nhé các bạn. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn...!

(Theo nguồn : Du học CHD)

 

CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại-Thanh Xuân-Hà Nội
Tel: (04) 6.2857.931/951
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0913.839.516
Emailduhocchdgood@gmail.com
Websiteduhocchd.edu.vn
Facebook: 
facebook.com/duhocchd
 
Lưu tin
Chia sẻ