Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bồn tắm AMAZON cao cấp kiểu dáng sang trọng

0435570047
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 07/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24959540

0435570047

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bồn tắm AMAZON được sản xuất bằng chất liệu ngọc trai galaxy sáng bóng, đây là dòng sản phẩm bồn tắm cao cấp với nhiều kiểu dáng sang trọng đẹp mắt. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp với hầu hết mọi không gian phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm AMAZON có 2 loại là bồn tắm ngâm thường và bồn tắm sục massage. Dòng sản phẩm bồn tắm massage AMAZON có nhiều công dụng tốt đến sức khỏe người tiêu dùng. Không những làm tăng lưu thông mạch máu, thư giãn nó còn giúp chữa các bệnh về cơ. Bồn tắm sục AMAZON còn sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp nhập khẩu nên chất lượng luôn được đảm bảo. Với hệ thống nước hoạt động tuần hoàn nên không hề gây tốn nước.

Tác dụng của việc sử dụng bồn tắm hàng ngày:

Giảm stress: Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì cơ thể chúng ta cần được nghỉ ngơi. Và khi tắm là khoảng thời gian cần thiết giúp cơ thể nghỉ ngơi và trở lại trạng thái cân bằng. Ngâm mình trong bồn tắm AMAZON giúp cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thả lỏng là điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được khi ngâm mình trong nước ấm. Hơi nóng nhanh chóng xoa dịu tinh thần, giúp giảm đau đầu, giảm căng thẳng. Đồng thời, nước ấm còn có tác dụng cải thiện độ đàn hồi của cơ bắp, tẩy đi tế bào da chết và rất tốt cho xương khớp. Đồng thời còn giúp cơ thể thoải mái và thư giãn. Khi cơ thể trải qua những khoảng thời gian ngâm tắm như vậy, bạn dễ dàng loại bỏ stress, giảm căng thẳng sau một ngày vận động. Đầu óc trở nên minh mẫn, tinh thần bình tĩnh, giúp giải quyết công việc tốt hơn. Nên kết hợp với hoa cúc và thảo dược tác dụng sẽ được tăng thêm rất nhiều.

Đào thải độc tố: Nếu ngâm mình ở bồn nước ấm, các độc tốt và bụi bẩn sâu trong da theo tuyến mồ hôi bị đào thải hoàn toàn. Bạn chỉ việc chà xát nhẹ là lớp tế bào chết bị tẩy sạch. Trả lại cho bạn làn da trẻ trung giàu sức sống. Ngâm tắm còn được biết đến là phương pháp chữa bệnh tự nhiên. Nhiệt nóng nhẹ nhưng đủ sức tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Chính vì thế, cơ thể bạn vừa được sát khuẩn, vừa tránh bệnh cảm lạnh. Không những thế, nước ấm sẽ thúc đẩy lưu thông hệ bạch huyết để loại bỏ độc tố. Từ đó, hệ miễn dịch tăng lên.

Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu: Theo các chuyên gia về sức khỏe thì khi ngâm có thể giúp bạn giảm mức độ đường trong máu, chữa đau nhức cơ bắp và giúp chăm sóc ruột già để cơ thể hoạt động tốt. Điều này rất cần thiết cho những người bị tiểu đường. Ngâm mình trong bồn nước ấm còn là cách thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu. Các tế bào máu được vận chuyển, đưa đến nuôi dưỡng các mô bị hư hại, nhằm sửa chữa và cải thiện tất cả hệ thống của cơ thể.

Hãy liên hệ ngay với TOANPHAT.JSC có được chiếc bồn tắm tốt nhất:

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SX & XNK TOÀN PHÁT

Trụ sở:  345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel:  (04) 3557 0047    /   Fax: (04) 3557 0046

Email:  Info@toanphatjsc.com.vn

Website: http://www.toanphatjsc.com.vn/

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ