Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bóng đèn Compact Điện Lực

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:18 | 12/07/2008 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.235

Mã tin

2918079

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đèn Compact Điện LựcThực hiện chiến lược tiết kiệm điện năng của Tập đoàn điện lực Việt Nam, Trường Đại học Điện Lực đã tham gia cùng Công ty Vina-Japan EEE., JSC sản xuất Đèn Compact Điện lực Siêu bền, Siêu tiết kiệm điện. Đèn Compact Điện lực được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại nhất, công nghệ  tiên tiến nhất của Nhật Bản.

Đèn Compact Điện lực được sản xuất theo tiêu chuẩn An toàn và Chất lượng của Uỷ ban Kỹ thuật điện Quốc tế (International Electrotechnical Commision) IEC, đã được Tổng cụcTiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Quatest I cấp Giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn IEC 60968-1999-09 và IEC 60969-2001-03.

Đèn Compact đạt tiêu chuẩn An toàn và Chất lượng của Uỷ ban Kỹ thuật điện Quốc tế IEC phải là loại tốt và rất tốt (6000h và 8000h) được Trung tâm  Tiêu chuẩn,Đo lường, Chất lượng đạt chuẩn Quốc tế kiểm tra các thông số kỹ thuật đạt Tiêu chuẩn IEC và được Cơ quan Nhà nước về Tiêu chuẩn, Đo lường, Chất lượng cấp Giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn IEC. Đây là cơ sở để các nước công nhận sản phẩm đạt Tiêu chuẩn Quốc tế. Đèn Compact Điện Lực đã hội đủ tất cả các điều kiện này.          Do công nghệ ngày càng phát triển nên giá thành Đèn Compact đã giảm nhiều,do đó phù hợp với khả năng tài chính của người Việt Nam. Tính năng và cấu tạo của đèn Compact Điện lực:Đèn Compact Điện lực bao gồm các bộ phận:* Bóng thuỷ tinh của đèn được sản xuất bằng ống thuỷ tinh trung tính chất lượng cao, có độ đồng đều và trong suốt theo chuẩn Quốc tế, sử dụng bột Huỳnh quang 3 vạch phổ (tricolour) tạo hiệu suất phát quang rất cao (hơn gấp 2 lần loại bột Huỳnh quang thông thường của Đèn tuýp) và tạo nguồn ánh sáng giống tự nhiên không hại mắt. Đặc biệt trong bóng thuỷ tinh được dùng hợp chất Amalgam thay thế cho thuỷ ngân nên đèn làm việc luôn ổn định, tăng hiệu suất phát sáng, bảo vệ sức khoẻ con người và môi trường. Sử dụng công nghệ tiên tiến tráng lớp bột oxyt nhôm tăng tuổi thọ và làm chậm quá trình suy giảm quang thông của đèn. Sử dụng dây tóc xoắn kép làm chậm tiêu hao vật liệu phát xạ điện tử, dễ khởi động, kéo dài tuổi thọ của bóng đèn. Với công nghệ phối hợp bột Huỳnh quang 3 vạch phổ sẽ tạo những dải phổ khác nhau từ ánh sáng ban ngày đến ánh sáng vàng ấm, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng.* Ballast điện tử được tích hợp trong bầu đèn với thiết kế tối ưu, sử dụng các linh kiện điện tử chất lượng cao, đã nhiệt đới hoá nên phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Ballast điện tử làm việc tốt trong dải điện áp rộng từ 180-240V. Ngay ở điện áp 150V đèn cũng đã khởi động và làm việc được. Ballast được thiết kế để tự bảo vệ. Trong mọi trường hợp, đèn Compact Điện lực được tự động cắt khỏi lưới điện khi bị bất cứ sự cố chạm, chập điện nào. Ballast được thiết kế để đèn làm việc ở tần số >20kHz tạo nguồn ánh sáng giống như tự nhiên không hại mắt (không giống như Đèn tuýp dùng chấn lưu sắt từ làm việc ở tần số 50Hz tạo ánh sáng nhấp nháy 50lần/giây gây hại mắt).* Bầu đèn được sản xuất bằng nhựa PBT chống cháy, có độ cách điện rất cao, bảo vệ an toàn trong mọi trường hợp theo tiêu chuẩn IEC 80968-1999-09.* Đui đèn  loại đui xoáy (E27)và đui cài (B22) được dùng bằng kim loại mạ không gỉ và dẫn điện rất tốt nên rất bền.
Lưu tin
Chia sẻ