Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bột lá chùm ngây - Vừa bổ vừa rẻ vừa dễ sử dụng

0943968958
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:52 | 23/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27251537

0943968958

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cây chùm ngây là một loại thực vật quý hiếm. Tác dụng của cây chùm ngây đã được ngành y học chứng minh chữa được nhiều bệnh như phòng ngừa loãng xương, phòng bệnh ung thư…Đặc biệt, lá của cây chùm ngây có chứa 46 loại chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C và vitamin A. Bột chùm ngây được làm từ lá tươi của cây chùm ngây trồng trong điều kiện hữu cơ. Vì vậy bột lá chùm ngây được xem là một loại thuốc nam chữa được rất nhiều bệnh đang được mọi người sử dụng rất nhiều.

1. Mô tả:
Bột chùm ngây được làm từ lá tươi của cây chùm ngây trồng trong điều kiện hữu cơ.  Sau khi  lá được làm sạch bằng nước ozone, chúng được sấy khô ở nhiệt độ thấp để  đảm bảo các chất dinh dưỡng quan trọng vẫn được bảo quản trong các mô lá tươi. Bột chùm ngây có màu xanh và mùi hấp dẫn . Khi bột đã được đóng gói, nó sẽ vẫn còn tươi trong vài tháng, giữ lại giá trị dinh dưỡng của các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, axit amin. Bột dinh dưỡng đóng gói là một thành phần tuyệt vời trong một loạt các công thức nấu ăn .
 
Bột lá chùm ngây - Vừa bổ vừa rẻ vừa dễ sử dụng
 
 
2. Công dụng và lợi ích của bột chùm ngây:
Bạn sẽ thấy nhiều lợi ích của bột chùm ngây chỉ sau vài ngày sử dụng nó.  Nhiều người nhận thấy bột chùm ngây đã cải thiện đáng kể cho tình trạng sức khỏe. Những thay đổi này có lợi là do sự pha trộn độc đáo và phức tạp của các chất dinh dưỡng mà chỉ được tìm thấy trong cây chùm ngây. Sự cân bằng mạnh mẽ chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và protein hoàn chỉnh cung cấp một sự thúc đẩy mạnh năng lượng và tăng cường chức năng của cơ thể bằng nhiều cách.
Bột chùm ngây cải thiện và  gia tăng khả năng làm việc trong thời gian dài. Vận động viên và các chuyên gia làm việc sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng bột  chùm ngây để tăng sức chịu đựng của họ trong quá trình tập thể dục và phần mệt mỏi của tuần làm việc. Những người khác nói rằng bột Chùm ngây là một bổ sung tuyệt vời  vì nó cung cấp năng lượng và sức sống, giảm sự cần thiết cho việc ăn uống để tăng mức độ năng lượng.
 
3. Cách chế biến:
Liều lượng dùng:
Dùng hai hoặc ba muỗng bột chùm ngây/ ngày  cung cấp một lượng đáng kể canxi, vitamin 
A, và vitamin C, các khoáng chất. Đặc biệt quan trọng – một liều chùm ngây bột cung cấp các chất dinh dưỡng thực phẩm đã được chứng minh là có mức hấp thu cao hơn so với việc uống thuốc đa vitamin.
Sử dụng bột chùm ngây:
Dùng để nấu súp, nước sốt, nấu bột, nấu cháo, rắc lên các món ăn: thịt ,cá,..Mùi thơm của lá Chùm ngây sẽ làm cho hương vị món ăn thêm hấp dẫn
Pha trộn với nước trái cây, hoặc làm nước giải khát, bạn sẽ có một thức uống tuyệt vời, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng.

Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này của chúng tôi, hãy liên lạc qua hotline: 0943.968.958/ 0936.368.258 hoặc qua trang web thuochay.vn nhé!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt