Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Buôn bán linh kiện thiết bị AISMT , cung cấp thiết bị AISMT

0439584010
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 18/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23762616

0439584010

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Lời đầu tiên cho phép chúng tôi gửi lời chào, lời chúc sức khoẻ và thành đạt nhất tới Quý khách hàng.

Sự bùng nổ của công nghệ đã kéo theo rất nhiều công nghệ mới ra đời đặc biệt là công nghệ AI/SMT. Thiết bị AI/SMT ra đời nhằm thay thế cho việc gia công bằng tay các bản mạnh điện tử giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị và linh kiện điện tử tăng được năng xuất, giảm được chi phí giá thành sản phẩm và hơn hết là tăng được chất lượng sản phẩm của công ty mình, có thể nói công nghệ AI/SMT là một bước phát triển nhảy vọt của ngành công nghệ điện tử trên thế giới.

Gao Xiang Thẩm Quyến Electronics Co, Ltd là công ty số một của Trung Quốc chuyên kinh doanh, sản xuất linh kiện thiết bị AI/SMT, buôn bán các thiết bị AI/SMT. Để đáp ứng được sự tin tưởng của khách hàng cũng như là nhu cầu của khách hàng, Gao Xiang Thâm Quyến đã thành lập một chi nhánh con tại Việt Nam mang tên Công Ty TNHH Công Nghệ Cao Quốc Tế WHT.

Tại Việt Nam, Công Ty TNHH Công Nghệ Cao Quốc Tế WHT là đơn vị sản xuất và cung cấp linh kiện thiết bị AI/ SMT đầu tiên trên toàn quốc. Với đội ngũ kỹ thuật trên 15 năm được bên Trung Quốc cử sang sẽ giúp công ty hoạt động trong lĩnh vực AI/SMT có thể bão dưỡng, bảo trì thiết bị AI/SMT một cách nhanh nhất. Ngoài ra, Công Ty TNHH Công Nghệ Cao Quốc Tế WHT sẽ tư vấn miễn phí cho các công ty trong việc sử dụng dòng máy nào phù hợp nhất trong việc sản xuất bản mạch.

Hoạt động dựa trên phương châm “ chất lượng là số 1” WHT cùng Gao Xiang Thẩm Quyến Electronics đã thành lập một hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn  Quốc tế ISO9001 làm hài lòng các hãng công nghệ lớn trên thế giới như Samsung (Hàn Quốc), Zuki (Nhật Bản), Speedline (Mỹ),…

Với năng lực và uy tín của mình, chúng tôi tin tưởng, chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất của Quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng linh kiện thiết bị AI/SMT và dịch vụ bảo dưỡng thiết bị AI/SMT.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý công ty.

Trân trọng!!!.

(Web: wht-aismt.com - Tel: 043.958.0410 - Fax: 043.958.0408)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt