Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

CÁC CẤP ĐỘ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG- biết nhưng cố giấu

01658965417
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:35 | 23/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27173001

01658965417

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÁC CẤP ĐỘ VIÊM LỘ TUYẾN CTC- BIẾT NHƯNG CỐ GIẤU((((( 

Cấp độ 1: khi vùng lộ tuyến mới nhỏ hơn 1/3 diện tích cổ tử cung tức là bệnh vẫn đang trong giai đoạn nhẹ, việc điều trị khi mới phát hiện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.( khí hư bất thường)

Những viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung có thể được phân thành các cấp độ định:

Cấp độ 1: khi vùng lộ tuyến mới nhỏ hơn 1/3 diện tích cổ tử cung tức là bệnh vẫn đang trong giai đoạn nhẹ, việc điều trị khi mới phát hiện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.( khí hư bất thường)

CÁC CẤP ĐỘ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG- biết nhưng cố giấuKHÍ HƯ BẤT THƯỜNG

Cấp độ 2: Vùng lộ tuyến đã lan rộng từ 1/3 đến 2/3 diện tích cổ tử cung, đây là giai đoạn tương đối nguy hiểm khi mức độ viêm nhiễm đã lan rộng, nếu không kịp thời phát hiện và điều trị có thể dẫn đến nhiều tránh gây biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm các cơ quan lân cận, thậm chí vô sinh.( đôi khi xuất huyết âm đạo)

CÁC CẤP ĐỘ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG- biết nhưng cố giấuXUẤT HUYẾT ÂM ĐẠO

Cấp độ 3: vùng lộ tuyến lan rộng đến 2/3 diện tích cổ tử cung được coi là giai đoạn đặc biệt nghiêm trọng và có thể tránh gây biến chứng thành nhiều bệnh nguy hiểm như polyp cổ tử cung, u nang cổ tử cung, ung thư cổ tử cung. Cần tiến hành các phương pháp chữa trị ngay.

( txuyen xuất huyết ad)

CÁC CẤP ĐỘ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG- biết nhưng cố giấu

Ảnh hưởng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và những biến chứng

- Viêm lộ tuyến cổ tử cung khi có lượng dịch tiết âm đạo ngày càng nhiều và có mùi hôi sẽ dẫn gây ảnh hưởng viêm nhiễm các cơ quan khác như cổ tử cung, vòi trứng, vùng tiểu khung. Bên cạnh đó, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể dẫn đến nguy cơ phát triển các loại vi khuẩn như trùng roi, tạp khuẩn, nấm hoặc những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, mụn rộp sinh dục, mụn rộp sinh dục,... Tất cả đều là nguyên nhân dẫn đến viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung hoặc viêm tiểu khung.

- Viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ cản trở tinh trùng di chuyển đi gặp trứng đồng thời làm môi trường âm đạo mất cân bằng khiến tinh trùng có thể bị tiêu diệt khi vào được tới âm đạo. Điều này làm cho quá trình thụ thai gặp khó khăn, thậm chí vô sinh.

- Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung bởi những tổn thương kéo dài nhiều năm sẽ tạo điều kiện hình thành ung thư.

Bên cạnh đó, nhiều trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung kéo dài khiến cổ tử cung bị biến dạng, phình ro và dài ra nhiều người nhầm là sa dạ con.

Nếu phát hiện sớm, chữa trị nhanh là cách giúp bạn rút ngắn thời gian, tiền bạc nhất.

Call tư vấn: 0905366266

Zalo 01658955417

CÁC CẤP ĐỘ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG- biết nhưng cố giấuTƯ VẤN 24/24KẾT BẠN ZALO 0905366266 ĐỂ TƯ VẤN NHANH NHẤT NHÉ BẠN!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt