Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:37 | 14/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.219

Mã tin

10700945

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng  

CÁ THU MỘT NẮNG - MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO NGƯỜI HẢI PHÒNG

Chào quý khách hàng, mình sinh ra và lớn lên ở thành phố Cảng HẢI PHÒNG, đến tận khi mình 25 tuổi cả nhà mình mới chuyển lên Hà Nội. Hồi ở HP, nhà mình ở khu tập thể cá hộp. Đó là khu dành cho công nhân viên chức của cty cá hộp Hạ Long. (Với thương hiệu đồ hộp Hạ Long rất nổi tiếng, bày bán rất nhiều trong siêu thị đó). Nhà mình sát nhà cô Châu - cô họ mình, nhà cô có người nhà đi đánh cá ngoài Đồ Sơn nên cô hay chế biến cá thu và các sản phẩm cá biển khác nhưng nổi tiếng nhất vẫn là cá thu một nắng. Chính vì vậy mà nhà mình thường xuyên được ăn cá thu như ruốc cá thu, chả cá thu và cá thu một nắng với các món như chiên, sốt cà chua, hấp với mắm gừng... Mùa hè mà được ăn rau muống luộc, nước rau đánh sấu và thêm cá thu một nắng rán thì ... rất tốn cơm Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng

Lên HN được mấy năm rồi nhưng lần nào về HP lên là cũng túi lớn túi bé các loại sản phẩm cá thu. Lúc đầu là chỉ để nhà ăn, rồi đãi khách, rồi biếu tặng... ai ăn cũng khen ngon. Thế rồi dần dần các bà, các cô trong đội thể dục, văn nghệ của mẹ nhờ mua, các giáo viên trong trường mình cũng í ới hỏi cá thu một nắng... Và lần này mình quyết định mở một topic trên LCM để giới thiệu sản phẩm quê hương.

Các mẹ thân mến, Cá Thu một nắng cũng như các sản phẩm khác là hoàn toàn gia đình nhà mình làm, đã được kiểm định chất lượng đảm bảo VSATTP, các mẹ khỏi lo nhé. Vì nếu ko đảm bảo thì bố mẹ mình, mình và các con của mình (dự trù thế, chưa có bé, hihi) sẽ là những người đầu tiên bị ảnh hưởng. Chả cá thu nhà mình cũng rất ngon nhé, nếu có mẹ nào đã từng ăn chả cá thu ở các nơi khác thì hãy ăn thử của nhà mình nhé, rất thơm ngon, vẫn giữ đc độ dai và ngọt thịt của cá thu mà ko hề có bột nhé.

Ah mình nói thêm về cá thu một nắng. Cá thu tươi được làm thật sạch, bỏ ruột, bỏ đầu đuôi, thái khúc, rắc chút muối và phơi một nắng. Hoàn toàn ko có chất phụ gia gì khác. Chỉ phơi một nắng thôi nên cá vẫn giữ được độ tươi ngon và ngọt thịt. Cá có độ mặn tự nhiên của biển nên khi chế biến các mẹ ko cần cho gia vị (nếu nhà nào ăn mặn hơn thì cho 1 chút). Vì ko chất bảo quản nên cá phải được bảo quản đông lạnh dưới 0 độ C.


Ngoài cá thu và chả cá thu nhà mình còn có cả chả mực. Đây là loại chả mực đặc biệt đc chọn từ những con mực tươi ngon và hoàn toàn giã tay nhé.

Chào các mẹ, sau một thời gian bán cá thu và các sản phẩm đồ biển Hải Phòng trên làm cha mẹ, mình đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ của các mẹ. Để phục vụ tốt hơn nữa như cầu thay đổi món ăn của các gia đình, hiện nay mình nhận order thêm cả cá chim đen một nắng và cá măng bỏ xương một nắng.
Tuy nhiên hai loại cá này rất hiếm nên các mẹ phải order và chờ đợi, khi nào có hàng mình sẽ chuyển.

Giá bán lẻ:
Cá thu : 200.000 đ/kg

Chả cá thu tôm: 205.000 đ/kg

Chả mực : 310.000 đ/kg

Cá chim đen, cá măng một nắng: 220.000/kg


Liên hệ: Yến 04. 6657 2931 - 0982 836 433
                                           Mẹ mình (Cô Hòa)  04.3552 5854 - 0989.128.455

Địa chỉ: P311- C3 Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

Mình chuyển miễn phí với các đơn hàng từ 3kg trở lên. Nếu ít hơn thì cho mình thêm 10k - 15k tùy  xa gần nhé.

Còn đây là link Topic của nhà mình trên Làm cha mẹ đã đc rất nhiều các mẹ ủng hộ

http://www.lamchame.com/forum/showthread.html?t=126778

http://www.lamchame.com/forum/showthread.html?t=126778

Ko hiểu sao ko copy đc link, thôi thì copy phản hồi vậy

Trích:

Nguyên văn bởi ATM Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng Tớ nhận đc cá khuyến mại và cá mua rồi, mẹ nó nhiệt tình đến tận nơi giao hàng. Cầm miếng cá chắc thịt, thơm lắm. Tối nay tớ chế biến rùi fback nhé.

Trích:

Nguyên văn bởi ATM Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng Bemiu a, tối nay nhà tớ 4nguoi ăn hết 2 khúc cá nhà bạn đấy, cá thu sốt cà chua, tớ chụp choẹt ảnh ọt rồi mà thằng e chồng nó chưa đổ ra máy để úp lên.

mọi khi nhà tớ toàn fai ăn cá thu đông lạnh í, hình như 38-40k một túi 300gr, ăn cá đó thì tanh hơn, lúc rán dễ nhũn ra, ko đc rắn rỏi miếng cá như của nhà Bemiu đâu (đã phơi 1 nắng rồi).vợ chồng tớ đang mong có em bé nên cũng chịu khó ăn tôm cua ghẹ và cá thu cho nhiều chất tanh.

Bemiu bảo rằng đây là loại cá mà nhà bạn í toàn dùng đấy ạ, vì nhà họ hàng đánh bắt, chứ ko phải loại cá thu nuôi.

Chúc bạn luôn đắt hàng nhé. Đi dạy học thỉnh thoảng xì trét nhỉ

Trích:

Nguyên văn bởi menhimdoe Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng Cảm ơn em, đã nhận được đồ và cả đồ KM nữa. Hôm qua đã làm 2 khúc cá thu và 3 lạng chả cá. Cả hai thứ ăn đều ổn lắm. Chả cá ăn không bị bột, mà có vị dai dai rất thú vị. Cá thu ăn mặn mà ngọt thịt hơn những loại cá thu chị mua 1 kg có 2 khúc to đùng khác. Sau đợt công tác về sẽ ủng hộ tiếp. (chồng chị khó tính mà còn khen cả hai thứ đều ăn được. Xã mà khen ăn được là không phải thường đâu).

Trích:

Nguyên văn bởi khanhct Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng ớ, sao lúc nãy tớ up cho mẹ nó rùi mà lại ko thấy nữa nhỉ.
hqua tớ ăn cá rồi. Thịt cá dai, ngọt chứ ko bở như cá tớ thường mua.
sang tuần tớ sẽ order nhé.
Chúc cuối tuần vui vẻ và đắt hàng nhé Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng

Trích:

Nguyên văn bởi mecuabill_119 Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng Em ơi cá thu chị ăn rồi ngon lắm. Hôm nay chị order thêm 2kg nữa nhé. Lúc nào chuyển thì ới cho chị 1 tiếng nhé. Vẫn chuyển đến khu bán đảo Linh Đàm cho chị.
Đợt rồi bận quá nên không vào diễn đàn không biết em nhắn tin cho chị, sorry em nhé Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng
(P/s: Mà đợt này phải km chị cái gì chứ vì lần trước đã nhỡ rồi đấy, hơi tỵ nạnh với khanhct thấy tin sau mình mà vẫn được ăn thử KM)

Trích:

Nguyên văn bởi saudo8207 hehe...đúng là ngon thật, nhà mình rất thích ăn món này, thịt dai và thơm. Một lần mình đi Cửa Lò vào làng chài mua cá thu họ vừa mang ở thuyền về, sau đó nướng qua và đóng thùng xốp về ăn. UI, thịt vẫn tươi, dai và ngọt nữa nên rất kết món cá thu. Vì thế về HN mình muốn ăn nhưng không mua được các tươi nên ăn bị bở. Giờ biết bạn bán mình sẽ ủng hộ dài dài...hehe...nếu là khách hàng dài hạn có được chế độ ưu đãi gì không nhỉ?

Trích:

Nguyên văn bởi inhi99 Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng Chị nhận được cá rùi. Chưa ăn thử vì ax đi vắng. Nhưng cảm quan ban đầu là cá trông ngon. Cầm chắc tay. Để bao giờ ăn sẽ cmt tiếp nhé. Chắc cuối tuần

Trích:

Nguyên văn bởi maunin Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng Chà chà mình là người không khoái món cá thu lắm mà ăn cá thu một nắng của e này thấy ngon thật, chả mực cũng rất Ok. Cuối tuần nếu tiện đường e đem cho chị 1kg cá thu nữa nhé. Nhà c ở Định Công, hôm trước ra lấy hàng có đèo cả Ỉn nhà c ra mà e bảo xinh xắn, chắc giống bố (híc, nghĩa là mình xấu Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng ......

Trích:

Nguyên văn bởi inhi99 Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng Hôm nay ăn cá thu rồi đây, ngon lắm. Cá dai thịt mà đậm đà. K bị khô. Nói tóm lại là ngon. Hết sẽ order tiếp

Trích:

Nguyên văn bởi mecuabill_119 Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng Hôm nay vừa ăn cá chim, cá ngon lắm em à. Hôm nào ăn cá măng sẽ báo để em biết nhé. Kiểu này ăn cá quanh năm mất Cá Chim đen, cá THU một nắng, chả cá thu, chả mực Hải Phòng
Lưu tin
Chia sẻ