Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các bài tập điều trị đau khớp gối

0989946649
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 11/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27885700

Khách vãng lai

0989946649

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đau khớp gối là hiện tượng đau do viêm khớp xuất hiện khi phần sụn ở đầu gối bị bào mòn hoặc đau do tổn thương, rối loạn sụn khớp xảy ra khi phần sụn bánh chè bị mềm đi do tổn thương hoặc vận động quá mức, bệnh đau khớp gối cũng có thể xuất hiện bởi nguyên nhân tổn thương dây chằng hoặc rối loạn gân do dây chằng khớp gối vận động quá mức hoặc vặn đột ngột.

Các bài tập điều trị đau khớp gối

Đi bộ

Chắc bạn đã nghe không biết bao lần rằng đi bộ là một trong những bài tập tốt nhất bạn có thể làm cho sức khỏe của mình. Và nó đặc biệt hữu ích cho đầu gối lão hóa. Đi bộ là một bài tập tim mạch hiệu quả gây ít gây căng thẳng nhất cho các khớp, khiến nó trở thành một cách tuyệt vời để duy trì vận động, giữ cân nặng hợp lý và bảo tồn khả năng vận động khi bạn già đi.

Bắt đầu tập đi bộ - thậm chí chỉ cần khoảng 15 đến 30 phút đi dạo quanh khu phố mỗi ngày một lần - có thể đặc biệt quan trọng nếu đầu gối của bạn thường bị cứng. Lối sống ít vận động sẽ làm cho đầu gối cứng hơn. Đi bộ là một cách dễ dàng để vận động và ai cũng có thể thực hiện được.

Nâng cao chân

Một trong những cách tốt nhất để duy trì khớp gối khỏe mạnh là tăng cường sức mạnh của các cơ quanh khớp, sẽ làm giảm stress trên khớp và giúp bạn không bị đau. Trong khi bạn có thể thực hiện việc này trên máy nâng chân ở phòng tập thể dục, song bạn cũng có thể thực hiện ở bất cứ đâu khi không mang trọng lượng cơ thể. Nằm trên sàn nhà và, giữ chân phải trên sàn, nâng chân trái lên cách sàn khỏng 30 - 40cm. Hạ chân trái xuống và làm lại 3 đợt, mỗi đợt từ 10 đến 12 lần, sau đó đối sang chân bên kia.

Kéo giãn từ đầu gối đến đùi

Khi nói đến sức khỏe của khớp gối, điều quan trọng là phải giữ cho tất cả các cơ bắp chân mềm dẻo, vì chúng hoạt động kết hợp với khớp gối. Bài tập này giúp kéo giãn tất cả các vùng chính của chân, đầu gối, và thắt lưng. Hãy hình dung các cơ và dây chằng quanh khớp gối và chân như một sợi dây cao su. Khi bạn thường xuyên sử dụng một sợi dây cao su, nó sẽ hoạt động tốt. Còn khi không được sử dụng thường xuyên - và sau đó bạn cố gắng kéo căng nó – thì nhiều khả năng sợi dây sẽ bị đứt.

>> Thuốc điều trị đau khớp gốihttps://thoatvidiadem.net/cach-tri-dau-khop-goi.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt