Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các bước cơ bản nhất cho bạn gái mới học trang điểm

0466886622
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:30 | 17/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27598322

Khách vãng lai

0466886622

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ở Phần 1 các chuyên gia dạy trang điểm đã giới thiệu cho các bạn một số bước cho những bạn mới học về học trang điểmhôm nay trung tâm học nghề trang điểm Beauty centre Dẹphiệnđại tiếp tục chia sẻ với các bạn những bước tiếp theo để hoàn chỉnh cách trang điểm của một khuôn mặt

Các bước trang điểm cơ bản nhất cho đôi mắt

Lông mày

Một lớp nền đẹp phải đi cùng đôi mắt cuốn hút mới thì gương mặt mới thực sự thanh thoát và nổi bật. Trong các bước trang điểm mắt thì kẻ lông mày là thao tác không thể thiếu. Đôi lông mày ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể khuôn mặt, vì thế bạn cần dành thời gian chăm chút để có đường chân mày thật đẹp nhé. Trang điểm lông mày luôn được coi là thao tác khó nhất, tuy nhiên khi đã định hình được dáng lông mày rồi thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Bạn sẽ cần tập luyện nhiều để tạo được dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt của mình. Để kẻ lông mày, bạn thực hiện 2 bước sau:
Các bước cơ bản nhất cho bạn gái mới học trang điểm
- Dùng bút chì kẻ mày sáng hơn màu tóc một tone để tạo dáng lông mày. Bạn không nên dùng màu lông mày đối lập hoàn toàn với màu tóc, bởi nó sẽ khiến khuôn mặt rất mất tự nhiên.

- Khi đã định hình được dáng lông mày, bạn dùng bút dặm phấn kẻ lông mày lên theo đường vừa kẻ, chú ý cẩn thận để phấn không lem ra khỏi đường kẻ này. Hoặc bạn dùng luôn bút kẻ lông mày tán vào vùng lông mày bên trong đường kẻ. Thao tác nhẹ nhàng để màu lông mày không bị quá đậm. Tiếp đó, dùng đầu chổi lông mày chải nhẹ để lông mày đều màu và trông tự nhiên hơn.

- Một mẹo hay cho bạn là sau khi kẻ lông mày, hãy dùng kem che khuyết điểm để che vùng da dưới lông mày sẽ giúp đường lông mày trông sắc nét, gọn gàng và thanh thoát hơn.

Trang điểm mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên trang điểm luôn luôn là khâu rất được coi trọng trong các bước trang điểm cơ bản cho khuôn mặt. Nếu biết cách nhấn nhá phù hợp thì đôi mắt trông sẽ to tròn, trong veo và cuốn hút hơn rất nhiều. Để trang điểm mắt, bạn thực hiện các bước dưới đây:

- Đầu tiên là sử dụng kem lót: Một lớp kem lót mỏng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm ở vùng mắt như quầng thâm, đồng thời cố định màu da ở mắt và tăng độ bám cho phấn mắt. Ngoài ra, kem lót còn có tác dụng ngăn chặn những tác động xấu của phấn đến vùng da mắt, hạn chế tình trạng lão hóa, nhăn và chảy xệ.

- Sử dụng phấn mắt: Những màu phấn mắt sẽ giúp đôi mắt tăng thêm chiều sâu và độ cuốn hút. Khi dùng phấn mắt cần tuân theo nguyên tắc sáng - tối, nghĩa là luôn sử dụng 2 màu đậm và nhạt cùng một tone. Nếu màu đậm phủ ở đuôi mắt thì màu nhạt sẽ đánh ở đầu mắt, hay màu nhạt phủ lên toàn bộ bầu mắt còn màu đậm hơn thì nhấn vào phần mí mắt. Ngoài ra, bạn có thể dùng một màu trung gian để tạo sự chuyển tiếp giữa các khoảng sáng - tối cho thật tự nhiên.
Các bước cơ bản nhất cho bạn gái mới học trang điểm
- Kẻ mắt: Đường kẻ mắt đẹp sẽ làm đôi mắt trở nên to tròn và long lanh hơn. Bạn có thể kẻ mắt bằng bút chì hoặc eyeliner đều được. Có rất nhiều cách kẻ mắt khác nhau, trong đó cách kẻ mắt mèo rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

- Để đôi mắt thêm hút hồn, bạn hãy làm cong hàng lông mi của mình bằng cách sử dụng kẹp mi và mascara. Đầu tiên, dùng kẹp bấm nhẹ để làm cong mi, tiếp đó chuốt mascara để giữ độ cong được lâu và giúp lông mi trông dày dặn hơn. Nếu lông mi quá mỏng thì bạn có thể dùng mi giả cho đẹp nhé.

Trang điểm môi

Trang điểm đôi môi là bước không thể thiếu khi make up. Một đôi môi được tô đúng cách sẽ làm cả khuôn mặt bừng sáng và cuốn hút hơn. Hãy chọn màu son môi đậm nếu bạn theo đuổi phong cách gợi cảm, ***y và màu son nhạt nếu yêu sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Để trang điểm môi bạn thực hiện lần lượt các bước sau:

- Dưỡng môi: Đừng bỏ qua khâu dưỡng môi nếu bạn muốn có lớp son căng mịn và láng bóng nhé. Son dưỡng sẽ giúp khắc phục tình trạng khô môi để son không bị vón cục hay đọng lại ở các thớ môi đấy nhé. Ngoài ra, bạn đừng quên tẩy da chết cho môi định kỳ để son bám hơn nhé.
Các bước cơ bản nhất cho bạn gái mới học trang điểm
- Kem nền: Một lớp kem lót mỏng sẽ giúp màu son lên chuẩn và mịn hơn rất nhiều. Không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần dùng một lớp kem nền mỏng đều khắp môi là được. Kem nền cũng giúp đôi môi trông dày dặn và quyến rũ hơn nhiều đấy.

- Tiếp theo là kẻ viền môi: Việc kẻ viền môi sẽ giúp đôi môi trông gọn gàng và sắc nét hơn rất nhiều. Bạn cần chọn bút kẻ viền môi cùng tone với màu son, kẻ một đường viền quanh môi để định hình.

- Tô son: Sau khi kẻ viền môi, bạn tô son lên một cách cẩn thận. Để son mịn màng và bám hơn bạn nên sử dụng cọ son nhé. Chú ý tô sao cho son không bị lem ra bên ngoài đường viền đã kẻ.

- Che khuyết điểm cho môi: Nếu không may bạn bị lem một chút son ra ngoài viền môi thì hãy khắc phục bằng cách dùng một chiếc tăm bông lau qua rồi bôi kem che khuyết điểm lên vùng quanh miệng.

Xịt khoáng

Để hoàn thiện các bước trang điểm cơ bản cho khuôn mặt, bạn hãy dùng xịt khoáng phủ một lớp nhẹ lên khuôn mặt nhé. Xịt khoáng sẽ giúp giữ ẩm cho da, tạo cho khuôn mặt vẻ tự nhiên, bóng mịn và giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn. Bạn không nên bỏ qua bước đơn giản này nhé, bởi nó rất hữu ích và góp phần bảo vệ làn da của bạn đấy.
Các bước cơ bản nhất cho bạn gái mới học trang điểm
Vậy là bạn đã học được các bước trang điểm cơ bản nhất khi make up rồi đấy. Không quá khó phải không nào? Chỉ cần vài lần luyện tập là bạn có thể tự tin make up cho mình rồi đấy.

Lưu tin
Chia sẻ