Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các dấu hiệu của ung thư đại tràng

0926132598
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 16/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27349302

Khách vãng lai

0926132598

Mua quyền ưu tiên cho tin
Ung thư ruột già là ung thư phần cuối của hệ thống ống tiêu hóa. Đây là một căn bệnh có tỷ lệ tử vong lên đến 70% và được liệt vào một trong những bệnh ung thư nguy hại nhất. Vậy làm sao để biết được những dấu hiệu ung thư đại tràng cảnh báo bạn đang mắc bệnh ung thư đại tràng?
 

Các dấu hiệu của ung thư đại tràng



dù rằng ung thư đại tràng không có những triệu chứng rõ ràng nhưng nếu người bệnh chú ý đến các vấn đề sức khỏe của mình thì có thể đặt dấu hỏi đồng những dấu hiệu sau:

- Đau bụng: Đau bụng là triệu chứng rất thường gặp ở bệnh nhân ung thư ruột già. Các cơn đau bụng thường không rõ ràng và dữ dội mà có hình thức âm ỉ giống cơn đau khi viêm ruột thừa hoặc viêm ruột già.

Vị trí của các cơn đau thường ở vùng hố chậu phải hoặc hố chậu trái hay vùng thượng vị tùy theo vị trí của ung thư.

- Rối loạn tiêu hóa: Rối loạn tiêu hóa thường chỉ là triệu chứng thường nhật nhưng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo ung thư đại tràng. Nếu bạn cảm thấy mình rơi vào tình trạng rối loạn tiêu hóa thường xuyên và xen kẽ giữa ỉa chảy và táo bón thì hãy cẩn thận.

- ỉa ra máu: Người bị ung thư ruột già thường có triệu chứng đại tiện thấy có máu lẫn Với phân, máu thường màu xám chứ ít khi có màu đỏ tươi.

- Có khối u: Ung thư ruột già ở tuổi sớm thường không thấy gì đặc biệt nên ở tuổi muộn có thể sờ thấy khối u. Một số bệnh nhân gặp phải tình trạng tắc ruột.

- thân thiếu máu, sút cân, xanh mét, đôi khi xuất hiện sốt: Những triệu chứng này thường gặp ở bệnh nhân ung thư ruột già thời đoạn muộn.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt