Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các hoạt động khám phá trên Côn Đảo hấp dẫn

0179887776
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:57 | 31/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26411447

0179887776

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để tìm hiểu về lịch sử của hòn đảo, du khách có thể tới Bảo tảng Côn Đảo, bao gồm một tour con dao tham quan các nhà tù ở đây. Phú Hải là một trong tổng 11 nhà tù được xây dựng trên đảo, để giam giữ các nhà hoạt động chính trị người Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc.

các tù nhân tại nhà giam Phú Hải bị đối xử cực kỳ tàn nhẫn, trong các buồng giam mang tên là Chuồng Cọp. Họ bị xích chân và đánh bằng roi cũng như đổ vôi lên người. Hơn 20.000 tù nhân đã hi sinh tại các nhà tù tại Côn Đảo.

bãi biển hoang sơ

Mọi người có thể thuê xe máy để vi vu tới phía bắc thị trấn. Trong khi đi trên đường, bạn có thể chiêm ngưỡng những ngọn đồi đá granit độc đáo và làng chài truyền thống của ngư dân địa phương. Nằm cạnh sân bay, bãi Đầm Trầu thu hút với bãi cát mịn dọc hàng phi lao và dứa dại.  

Khám phá vườn quốc gia Côn Đảo

Các hoạt động khám phá trên Côn Đảo hấp dẫn

Khởi hành từ văn phòng quản lý vườn quốc gia tại 29 Võ Thị Sáu, du khách có thể lựa chọn leo bộ theo nhiều lối mòn khác nhau để khám phá thiên nhiên ở đây. Nhưng một số  tuyến đường bị đóng cửa vào mùa khô để ngăn chặn nguy cơ cháy rừng.

Hai tuyến đường phổ biến nhất dẫn tới Bãi Ông Đụng (nơi du khách có thể lặn biển và khám phá rạn san hô ngoài khơi) và khu trang trại hoang Sở Rẫy, khu vực được hình thành bởi Thực Dân Pháp để bắt tù nhân khai hoang, trồng trọt cây cối. Vườn quốc gia Côn Đảo là nơi sinh sống của một lượng lớn khỉ đuôi dài. Ngoài ra, du khách cũng có thể bắt gặp nhiều loài động vật khác:sóc đen và các loài thằn lằn.

Lặn biển ngắm san hô

những rạn san hô quanh Côn Đảo được đánh giá đẹp nhất Việt Nam, với nhiều loại san hô mềm và cứng cũng như một xác tàu đắm để Mọi người khám phá. Bạn có thể thấy nhiều loại sinh vật biển đặc thù như cá vẹt, cá nóc gai hay nhiều rùa biển. thời gian lý tưởng nhất để du lich con dao quan sát cuộc sống dưới các rạn san hô là từ tháng 2 tới tháng 6.

MỌI người có thể học các thao tác lặn cơ bản tại các trường dạy lặn chuyên nghiệp. Chi phí lặn bình khí của hai người là 140 USD, với lặn ống thở là 40 USD.

>> du lịch miền tây

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt