Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các mẫu thiết kế đẹp

0466574646
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:14 | 05/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23849664

0466574646

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng tôi xin gửi tới các bạn một mẫu thiết kế nhà thờ họ Phạm tại thành phố Cẩm Phả – Quảng Ninh, mẫu thiết kế này mới được chúng tôi hoàn thiện và đang trong quá trình thi công. Nếu các bạn ở Quảng Ninh thì có thể ghé qua đó để xem thử mẫu thiết kế này như thế nào nhé. Bài viết này sẽ bao gồm thiết kế phối cảnh, cổng vào cùng các mặt cắt, mặt bằng của nhà thờ họ. Đây là một mẫu thiết kế nhà thờ họ theo phong cách cổ điển và cũng có nét giống với nhiều mẫu thiết kế nhà thờ họ khác. Mẫu thiết kế từ đường này được thiết kế với 3 gian thờ, gian thờ chính là gian thờ ông tổ đầu phái, còn 2 gian tả hữu dùng để thờ các ông tổ đầu chi, nghành….Với bản vẽ này chúng tôi gửi tới các bạn 2 phương án mẫu phối cảnh với cách phối màu khác nhau để các bạn có thể lựa chọn cho mình.

Phương án 1: Khuân viên ngôi nhà thờ bao gồm: cổng vào, hàng rào bao quanh, sân, bình phong, khu nhà thờ 3 gian được làm bằng giả gỗ, mái ngói.


Phương án 2: Mẫu thiết kế của phương án này khá giống với phương án 1 nhưng lối lên của ngôi nhà thờ chính không còn mở rộng như phương án 1 mà ở đây nó được xây thêm các lan can 2 bên, tạo ra lối đi ở chính giữa, dọc theo lối đi này được đặt 2 con rồng vừa có ý nghĩa về thẩm mỹ, vừa mang tính linh thiêng. Ngoài lan can, được chồng các loại hoa, cây cảnh tạo không khí thiên nhiên cho ngôi nhà

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt