Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Các nghệ thuật quyến rũ không thể chối từ của phái đẹp

01674731442
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 14/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27122119

01674731442

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

phụ nữ hãy luôn bỏ túi các nghệ thuật quyến rũ dưới đây để ghi điểm trong mắt các quý ông nhé. Viện thẩm mỹ


chúng ta có biết sự quyến rũ không chỉ nằm ở phần ngoại hình mà nó còn phụ thuộc vào bí mật giao tiếp của mỗi người nữa. Chính vì thế điều này mà có rất nhiều chúng ta gái tuy không có vẻ đẹp “sắc nước hương trời” nhưng chỉ cần nắm rõ tất cả nghệ thuật quyến rũ theo cách riêng của mình chắn hẳn sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ trong mắt tất cả người đối diện.

Mặc áo sơ mi nam


Các nghệ thuật quyến rũ không thể chối từ của phái đẹp

>> Tìm hiểu thêm: Phẫu thuật ngực nội soi để sở hữu vòng một căng tròn, hấp dẫn

Trong đời sống tình cảm của chúng ta thì thêm một chiếc áo sơ mi nam trong tủ đồ của mình sẽ là yếu tố khiến chúng ta quyến rũ hơn với người các bạn đời. Bởi chiếc áo sẽ là vật ẩn dụ thể hiện tình cảm nồng nàn mà chúng ta muốn gửi gắm tới chàng khiến chàng bị thôi miên và thôi thúc thể hiện tình cảm với bạn mãi thôi.

Cột tóc cao


Có thể các bạn không ngờ được rằng, các nữ giới có phần cổ và gáy cao hơn cực kì cuốn hút đàn ông. vì mà bạn đừng để mái tóc của mình che đi điểm nhạy cảm này nhé.

Với một mái tóc cột cao để lộ ra chiếc cổ cao ráo, trắng ngần sẽ khiến các bạn trở nên thanh thoát hơn cực nhiều. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể làm đẹp toàn diện bằng cách thoa thêm một chút nước hoa vào vùng cổ kèm đôi bông tai nhỏ xinh để gây sức hút với tất cả người đối diện.

Cắn nhẹ đôi môi


Các nghệ thuật quyến rũ không thể chối từ của phái đẹp

 

ở các chị, dấu hiệu cắn nhẹ môi là hình ảnh khiến các bạn trở nên tinh nghịch, ngây thơ hơn trong mắt người khác, đặc biệt là cánh mày râu. Sẽ là vô tình nếu khoảnh khắc đôi môi vừa chạm cũng là lúc ánh mắt của chàng bị thiêu đốt, và rồi chằng hiểu tự khi nào chằng “mê mẩn” đôi môi ấy.

Một cái trông bí ẩn


Chẳng phải ngẫu nhiên mà người xưa đã nói “ đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”. Một ánh mắt lúng liếng, bí ẩn nhất là khi bạn xoay người đi chắc chắn sẽ để lại phía sau chàng trai ấy cả một mớ hỗn độn, thao thức về hình bóng ấy trong tâm thức của mình.

Thông tin liên hệ

Phạmtu2289

Địa chỉ: Hà nội

Điện thoại: 01674731442

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 14/01/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt