Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Các nguyên nhân hủy hoại sàn gỗ của căn nhà mình Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss

0913168893
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:48 | 07/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25428121

0913168893

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay ở Việt Nam nhu cầu vể nhà ở đang ngày một gia tăng với tốc độ chóng mặt,cùng với đó là các nhu cầu về dịch vụ nhà ở cũng từ đó tăng theo. Do điều kiện kinh tế đã được cải thiện thêm vào đó là theo xu hướng chung về nội thất,nhiều gia đình đã lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho căn nhà của mình. Tuy nhiên bỏ ra 1 số tiền không phải nhỏ khi lắp đặt sàn gỗ,các chủ nhà cũng muốn có những kinh nghiệm để bảo quản mặt sàn của mình luôn trong tình trạng tốt nhất. Và với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sàn gỗ,công ty TNHH MTV Đạt Thành chúng tôi sẽ cùng chia sẻ với quý vị 1 số nguyên nhân dẫn đến việc sàn gỗ hư hỏng:
1. Do sự vô tình trong quá trình sử dụng ví dụ như: đi làm quên đóng cửa sổ, ban công khi mưa xuống làm nước mưa hắt ngập nền sàn ( điều này rất dễ thường gặp ở các hộ dân trong chung cư cao tầng ), bị đổ xô nước lên sàn nhà, khu vực sàn gỗ gần nhà tắm hoặc bếp bị ngập nước thường xuyên. Khi các bạn đi mua sàn gỗ,các cửa hàng sẽ giới thiệu cho các bạn về độ cứng bề mặt (chỉ số AC),độ chịu nước của sàn.... Có nhiều loại với chỉ số chịu nước tuyệt vời sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss lên đến 72h,nhưng nếu để ngâm trong nước hàng giờ liền thỳ chúng tôi đảm bảo không 1 loại sàn gỗ nào có thể chịu được.
2. Do quá trình thi công không đúng kỹ thuật hoặc do sự tính toán có sai sót từ đội ngũ thợ thi công. Cụ thể, khi lát sàn nhà bạn phải để gỗ cách một khoảng cách chân tường theo khuyến nghị của các công ty gỗ uy tín lâu năm trên thế giới như Kronoswiss,Kahn.… là khoảng từ 12 đến 15 mm.Nhưng với với sự không đồng bộ khi có nhiều nhà sản xuất len tường khác nhau mà độ dày len khác nhau, mặt khác vì thẩm mỹ không để khe hở lộ ra nên dẫn đến tình trạng sàn gỗ bị chừa hở ít sau quá trình sử dụng ván gỗ nở ra và đụng vào chân tường lâu ngày có thể nói là giống một “quả bom nổ chậm” và đến một thời điểm nào đó gỗ sẽ không chịu được áp suất lớn khi hết vị trí giãn nở và làm đội lên.


3. Với sàn gỗ công nghiệp đẳng cấp Châu Âu thì tới thời điểm hiện tại (Kronoswiss, Kahn, Robina,…) và với công nghệ tiên tiến khi sản xuất nên trong cốt gỗ đã được xử lý giúp gỗ ít bị mối mọt hơn, nhưng cũng có thể có xảy ra với các loại sàn gỗ không có nguồn gốc xuất xứ hoặc chất lượng kém.


4. Khi các bạn di chuyển đồ vật hoặc kéo lê các vật nặng trên sàn rất có thể sẽ làm cho sàn bị trầy xước,đôi khi làm nứt sàn,xô lệch không như lắp đặt ban đầu. Ngoài ra với các loại sàn độ cứng bề mặt (AC) có chỉ số thấp thỳ việc các bạn để đồ nặng trên bề mặt hoặc đi giầy dép trong nhà cũng là 1 nguyên nhân làm sàn gỗ của chúng ta trầy xước.


Đó là một số nguyên nhân mà chúng tôi đưa ra để quý vị tham khảo. Ở phần sau chúng tôi sẽ nêu ra các cách khắc phục tối ưu nhất để quý vị có thể giữ gìn sàn gỗ cho căn nhà của mình.


Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ:
Hot-line: 0913.168.893


Địa chỉ: 236 Nguyễn Xiển,Thanh Xuân,Hà Nội  

Thông tin liên hệ

0913168893@ming.vn

Địa chỉ: 236 Nguyễn Xiển,Thanh Xuân,Hà Nội

Điện thoại: 0913168893

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 07/11/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt