Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách chỉnh âm thanh hội trường chuyên nghiệp nhất

0988725338
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 22/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26380607

Khách vãng lai

0988725338

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn là nhà quản lý hay chủ cơ quan doanh nghiệp, bạn đang muốn mua cho cơ quan mình một dàn âm thanh hội trườngchất lượng tốt, giá thành phù hợp với nguồn tài chính của bạn quả thật rất khó khăn. Vì bạn đang đầu và muốn thay âm thanh hội trường kém chất lượng hay bị hư hỏng và bảo hành kém nhưng bạn không biết mua ở đâu cho nó hiệu quả và chất lượng. Công ty cổ phần Quốc Tế Tín Phát khuyên các bạn hãy yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi vì mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra điều nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm về âm thanh chất lượng tốt chính hãng như âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, âm thanh sân khấu… Lý do bạn chọn công ty Tín Phát chúng tôi rất đơn giản đó là sự phục vụ tận tình, chu đáo là điểm đến tin cậy của khách hàng. Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường cho người tiêu dùng điều có nguồn gốc xuất sứ rõ rang, được bảo hành 36 tháng.
 
Âm thanh hội trường gồm những thiết bị nào?
 
Âm thanh hội trường là sự kết hợp của nhiều thiết bị âm thanh như: Loa hội trường, bàn mixer, micro, amply, cục đẩy công xuất……Chúng được thiết kế để tạo ra sự tương tác, động bộ và hỗ trợ nhau nhằm đem lại hiệu quả và chất lượng âm thanh khi phát ra tốt, không bị tách âm, tách tiếng hay rè. Để chọn mua được âm thanh hội trường chất lượng cao, phù hợp với không gian hội trường là không hề đơn giản nên khách hàng căn cứ vào một số yếu như: mục đích và nhu cầu sử dụng cộng với kinh phí dự định đầu tư cho dự án là bao nhiêu. Từ đó sẽ quyết định được dàn âm thanh mình muốn mua như kích cỡ, hình dáng và số lượng của từng loại thiết bị đi kèm.
Cách chỉnh âm thanh hội trường chuyên nghiệp nhất 
Quy trình chỉnh âm thanh hội trường chuyên nghiệp
 
Cách chỉnh âm thanh trong hội trường: Cách chỉnh amply:
 
*5 bước cơ bản chỉnh amply như sau:
 
+ Bước 1: cắm micro vào lổ cắm, đưa các nút vặn về vị trí giữa ( gọi là 12h theo kim đồng hồ ) nút vol micro có thường ở mức 11-1h là chuẩn.
 
 + Bước 2: ta cân chỉnh các nút Low, Mid, Hi trên đường line đó đến khi nào ta thấy hài lòng nhất. nhưng vẫn ở mức trên hoặc dưới 12h,không nên chỉnh quá cao hoặc quá thấp nút nào.
 
 + Bước 3: chỉnh Echo tổng lên ( từ 10 giờ đến 12 giờ ). Để nút Low và Hi ở mức giữa 12 giờ. Nhưng quan trọng nhất là chỉnh nút RPT và DLY.
 
Theo kinh nghiệm thì những người hát nhạc chưa chuyên nghiệp thì nên có nhiều echo ,các nút để ở 12h nút vol echo trên 12h một chút,nút RPT và nút DLY là quan trọng,hai nút này chỉnh kéo dài tiếng làm mềm tiếng và thời gian của tiếng lặp lai.
 
 Những người biết hát ta nên chỉnh sao cho tiếng ca nghe thật hơn không cần quá nhiều echo,chỉ cần chỉnh làm cho âm thanh mềm mại hơn là được  nút DLY nằm trong khoảng 11 – 1h ,để cho số lần lặp lại nhanh hơn 1 tý để không có cảm giác là âm thanh lặp lại.
 
 + Bước 4: Phối hợp tiếng Micro không dây và tiếng nhạc sao cho hài hoà, tiếng nhạc nhỏ hơn tiếng micro để người hát luôn nghe rõ và cảm thấy micro hát nhẹ,không mất nhiều sức.hơn nữa tâm lý chung là ai cung thích nghe tiếng hát của mình!
 
 + Bước 5: Muốn điều chỉnh lớn nhỏ sau khi đã điều chỉnh xong thì ta mở bên hệ thống Matser tổng.
Cách chỉnh âm thanh hội trường chuyên nghiệp nhất 
Tìm kiếm địa chỉ cung cấp dàn âm thanh sân khấu uy tín
 
Chúng ta cũng có thể dễ dàng thừa nhận rằng do nhu cầu của người sử dụng nhiều nên rất nhiều nhà cung cấp dàn âm thanh , nhập khẩu trực tiếp có , nhập khẩu gián tiếp có , chính hãng có , hàng nhái hàng giả có. Vậy làm sao bạn có thể tìm được nhà cung cấp dàn âm thanh chính hãng , chuyên nghiệp và giá cả lại phù hợp nhất
 
Thông thường khi bạn có nhu cầu mua dàn âm thanh chúng tôi khuyên bạn nên khảo sát những người thân hoặc bạn bè đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này . Những người đi trước chắc chắn họ sẽ biết nhiều hơn bạn sẽ  giúp bạn chọn được những thiết bị cần thiết phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng hiện tại
 
Hoặc bạn có thể vào google tìm kiếm một số từ khóa như “đơn vị phân phối dàn âm thanh , địa chỉ bán dàn âm thanh chuyên nghiệp, công ty phân phối dàn âm thanh chính hãng ...”. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm trên website của họ , rồi từ đó đưa ra những bước so sánh và đưa đến quyết định cuối cùng nên “chọn mặt gửi vàng” cho đơn vị nào.
Cách chỉnh âm thanh hội trường chuyên nghiệp nhất 
Hay bạn có thể đến trực tiếp showrom nơi gần bạn cư trú nhất để tìm hiểu . Hiện nay trên cả nước có rất nhiều showrom bày bán sản phẩm dàn âm thanh hội trường. Mỗi showroom, cửa hàng lại có đa dạng những dàn âm thanh và chế độ hậu mãi, bảo hành khác biệt. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thông tin tại TÍN PHÁT AUDIO – đơn vị chuyên phân phối dàn âm thanh chuyên nghiệp nhất hiên nay.
Lưu tin
Chia sẻ