Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách chọn đồng hồ cho 1 chàng trai năng động

0904970497
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:40 | 18/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27523254

0904970497

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có một chàng trai năng động thì các mẫu đồng hồ mang cá tính cực chất là items không thể thiếu. Để giúp họ khẳng định bắt mắt và ý tưởng riêng, các nhà thiết kế đã lần lượt cho thành lập ko ít các chiếc đồng hồ nam trong khoảng thuần tuý, bắt mắt tới những loại đồng hồ nam thể thao hầm hố.

 

 

>> Đồng hồ nữ Baby-G BA-111-3A Casio

>> Đồng Hồ Casio Nữ Baby-G BA

>> Đồng Hồ Thể Thao Nữ Casio Baby-G BA-110TX-1A

Thêm vào chậm tiến độ các chất liệu, màu sắc của các loại đồng hồ này cũng khiến cho các chàng trai vượt bậc hơn bao giờ hết. Dưới đây là khuynh hướng chọn lựa đồng hồ nam cực chất cho 1 chàng trai năng động.

 

Đồng hồ thể thao nam 6 kim

Cách chọn đồng hồ cho 1 chàng trai năng động

Một trong các dòng đồng hồ phổ biến nhất hiện giờ chính là chiếc đồng hồ thể thao nam 6 kim mang chức năng căn chỉnh giờ và bấm giờ thể thao Chonograph luôn luôn các chàng rtai phải mê mẩm. Sở hữu kiểu dáng này, cái đồng hồ có thân khá dày một tẹo, 3 nút bấm ở bên cạnh và 6 kim đồng hồ trên mặt. Chất liệu dây của đồng hồ cũng hơi phổ quát, bạn có thể chọn cho mình chiếc dây da hoặc dây kim khí, tùy theo sở thích của mình. Những trang phục lịch sự hình như không phù hợp cho dòng đồng hồ này. ngoài ra, giả dụ thích, bạn sở hữu thể tự chọn cho mình 1 cái đồng hồ phong cách thể thao nhưng vẫn đầy lịch sư, đẳng cấp.

 

Đồng hồ nam dây da cao cấp

Cách chọn đồng hồ cho 1 chàng trai năng động

Những chiếc đồng hồ nam mang chất liệu dây da thường đem lại sự sang trọng, lúc được phối hợp cộng các mặt đồng hồ khác nhau sẽ mang lại cho người mua nét thời trang, phong cách. Những dòng đồng hồ này mang đến cho những chàng trại sự cá tính, năng động và đầy phá cách. không những thế, cái đồng hồ còn mang đến sự hài hòa tao nhã, đẳng cấp và một chút khỏe khoắn, bụi bặm giúp phái mạnh có thể tới những nơi công sở, hoặc tới những bữa tiệc đẳng cấp khác nhau.

 

Đồng hồ nam dây nhựa

Một trong các mẫu đồng hồ hơi được ưa chuộng tương đối đa dạng bởi các chàng trai năng động là thiết kế dây nhựa bởi chúng sở hữu thể mang lại vẻ trẻ trung, đương đại và khả năng không thấm nước tuyệt đối. Sở hữu kiểu thiết kế này, các chàng trai có thể linh hoạt hơn trong việc tuyển lựa màu sắc, tùy theo bắt mắt và thị hiếu cả mình. Hơn nữa, lúc chơi thể thao, những chàng sẽ ko phải lo lắng gì về vấn đề hư hại bởi chúng sẽ giúp bạn luôn tự tín dù ở bất cứ môn thể thao nào.

 

Đồng hồ nam dây vải

Cách chọn đồng hồ cho 1 chàng trai năng động

Đồng hồ nam dây vải được bề ngoài dành riêng cho các chàng rtai năng động, thích kết hợp cùng các y phục có phổ biến cá tính khác nhau. Mẫu mã phong phú và rộng rãi rất thích hợp có các chàng say mê sự thuần tuý, tinh tế, hay vượt bậc. Đặc thù, những kiểu đồng hồ nam với dây phối màu sọc trẻ trung và thời trang cũng tạo nên ấn tượng khá mạnh mẽ. tuy nhiên, bạn cũng cần phải quan tâm tới các dòng đồng hồ này có thích hợp với tình cảnh và bộ y phục mà mình đang mặc ko nhé.

 

cá tính là một trong những nhu cầu thiết thực cần mang trong thị trấn hội đương đại, còn gì lý tưởng hơn khi với 1 cái đồng hồ chuẩn xác và góp phần khiến cho nâng cao sự đẳng cấp, lịch duyệt cho chủ nhân.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan