Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách chọn sofa phòng khách chống tà khí

01656090123
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:06 | 30/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26310174

01656090123

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Một trong những đồ nội thất thiết yếu trong phòng khách của mỗi gia đình là ghế sofa phòng khách. Ngoài chức năng chính của mình, ghế sofa còn ảnh hưởng nhiều đến phong thủy của ngôi nhà. Nội thất càng lớn thì ảnh hưởng càng lớn đến năng lượng của mỗi gia đình, khi bày sofa phòng khách bạn cần chú ý đến vị trí để tránh cản trở phong thủy ngôi nhà. Sau đây là một số cách bài trí nội thất phòng khách để chống tà khí :
1. Sofa dựa vào tường
Sofa dựa vào tường sẽ tạo cảm giác an toàn và không trống trải. Ghế sofa dựa vào 1 bức tường vững chắc tương tự như có quý nhân phù trợ cho cuộc sống và sự nghiệp. Ngoài ra đằng sau lưng không phòng bị sẽ tạo cả giác bất an giống như dẫn nhiều kẻ tiểu nhân thích chơi xấu sau lưng bạn. Nếu phòng khách không có vị trí đặt được sofa sát tường bạn có thể đặt một tấm bình phong hoặc tủ hỗ trợ.
Lưu ý : không bao giờ đặt bể nước, bể cá ở vị trí đằng sau ghế sofa, trạng thái này theo phong thủy được gọi là Bội Thủy Nhất Chiến

 Cách chọn sofa phòng khách chống tà khí

2. Tránh ngồi dưới xà ngang
Đối với phong thủy, xà ngang là 1 trong những thiết kế xấu nhất trong ngôi nhà, chúng sẽ tạo ra các luồng khí đè nén và tạo áp lực phía dưới. Trong tất các trường hợp, gia đình không nên kê ghế sofa vf giường ngủ dưới xà ngang. Khắc phục vấn đề này ngoài việc di chuyển ghế sofa ra vị trí khác, để giải sát khí bạn có thể treo chuông gió.
3. Hình dạng của sofa
Mẫu mã của sofa không ảnh hưởng nhiều đến phong thủy, tuy nhiên các chuyên gia về nội thất khuyên nên chọn ghế sofa hình chữ U bời hình dáng tàng phong tụ khí tốt cho phong thủy.
4. Không nên sử dụng đồ cũ
Mọi người sẽ không muốn mang về 1 món đồ cũ mà khmà không biết chủ cũ gặp vận may hay rủi khi sử dụng. Vì thế bạn nên hạn chế dùng lại đồ cũ.
5. Thay sofa đã hỏng
Hãy thay đổi 1 bộ sofa mới toanh nếu thấy chũng cũ và đã hỏng vì nó sẽ ảnh hưởng đến khí trường của ngôi nhà



Cách chọn sofa phòng khách chống tà khí
 

6. Không để gương phía sau sofa
Hiện nay nhiều gia đình bày gương to trong nhà để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Tuy nhiên hãy chọn vị trí khác tránh vị trí phía sau ghế sofa. Trong phong thủy gương thường được cho rằng sẽ nhân đôi những gì nó phản chiếu
7. Tránh để đèn chùm trên ghế sofa
Để tăng ánh sáng cho góc sinh hoạt nhiều gia đình hay treo đèn chùm phía trên ghế sofa. Nhưng ánh sáng trực tiếp chiếu nhiều lên mặt có thể gây chóng mặt và buồn nôn.

 

Những lưu ý khi thiết kế sofa phòng khách trên chắc đã giúp bạn có phần định hướng trong việc bối trí sofa. Mọi thắc mắc về sofa cũng như nội thất vui lòng liên hệ: 0986 630 323 để được tư vấn chi tiết

 

Nguồn: Cách chọn sofa phòng khách chống tà khí

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt