Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Cách chọn xe đạp điện chất lượng cao cho học sinh

Thời gian đăng : 17/03/2017 - Lượt xem tin : 2 - Mã tin : 27352690

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 5-10 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0984443388

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Hiện nay xe đạp điện giá rẻ đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích vì những ưu điểm tuyệt vời nó mang lại. Nhưng việc lựa chọn được một chiếc xe đạp điện chính hãng với linh kiện chất lượng độ bền cao cùng thiết kế đẹp mắt thì không phải là dễ dàng gì trong thị trường đầy biến động như hiện nay, và nguy cơ bạn chọn phải chiếc xe vừa đi đã hỏng rất cao. Khi đó bạn nên chuẩn bị cho mình một vài thủ thuật và bí kíp để mua được chiếc xe chính hãng.


 

Cách chọn xe đạp điện chất lượng cao cho học sinh 

 

Xem xuất xứ và chứng nhận ủy quyền

 

Bạn nên tìm đến những nhà sản xuất chính hãng hoặc đại lý phân phối có giấy ủy quyền để tìm mua chiếc xe phù hợp. Những chiếc xe chính hãng thường có giá cao, nhưng đi kèm là chất lượng cùng chế độ hậu mãi tốt. Những chiếc xe đạp điện khi mua tại các địa chỉ uy tín luôn có tem nhãn, ghi rõ xuất xứ, nhà sản xuất và được bảo hành chính hãng, thay thế linh kiện tiêu chuẩn khi xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

 

Kiểm tra giá cả, chế độ hậu mãi

 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng đưa ra những lời mời chào “mua hàng giảm giá” để mê hoặc bạn. Hãy giữ vững lấp trường bởi câu “tiền nào của nấy” luôn đúng trong kinh doanh, bạn có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng hoặc không có chế độ bảo hành chính hãng.

 

Cách chọn xe đạp điện chất lượng cao cho học sinh 

 

Ngoài ra, cũng có trường hợp các địa chỉ kém uy tín tự động đẩy giá chiếc xe chính hãng lên cao nên việc kiểm tra giá cả và thông tin sản phẩm trên các website bán hàng chính hãng với giá cả niêm yết công khai là điều rất cần thiết.

 

Bạn cũng phải chắc chắn rằng thương hiệu xe đạp điện mà bạn đang mua có dịch vụ và chính sách bảo hành chính hãng và thời gian bảo hành cụ thể. Bất cứ dòng xe đạp điện chất lượng cao nào cũng đều có thời gian bảo hành dài hạn từ 2 – 3 năm. Chính vì vậy bạn cần đảm bảo mua xe của những hãng như vậy để được hưởng ưu đãi tốt nhất, mỗi khi xe gặp vấn đề bạn có thể đem xe đến bảo trì, bảo dưỡng mà không mất thêm những khoản chi phí phát sinh.

 

Kiểm tra xe

 

Cách chọn xe đạp điện chất lượng cao cho học sinh 

 

Logo của xe đạp điện chính hãng được in sắc nét, lớp sơn sáng bóng. Nhà sản xuất sắp xến trên toàn hệ thống xe phủ đầy logo của công ty như càng xe, động cơ, mặt đồng hồ, yên xe, mặt trước xe,…. Hàng giả tên logo có thể bị viết sai hoặc nhòe màu, lớp sơn không sáng bóng.

 

Các chi tiết trên xe cũng là một điểm cần lưu ý. Những chiếc xe nhái thường có lớp sơn ngoài kém sáng và mịn, dễ bị bóng tróc. Xe chính hãng có lớp sơn bền màu, có thể xước nhưng không bị bong tróc lớp sơn. Ngoài ra, xe chính hãng có lớp xích xe sáng màu, xe nhái thường có màu xám, đen. Ốc vít của các chi tiết xe thường sắc cạnh và lồi, khác với hàng nhái thường tù cạnh và lõm.

 

Cách chọn xe đạp điện chất lượng cao cho học sinh 

 

Tốt nhất bạn nên mua xe tại những địa chỉ bán xe đạp điện uy tín để được đảm bảo về chất lượng và có chế độ hậu mãi tốt nhất.

 

Bạn đang thắc mắc về xe đạp điện, xe máy điện vui lòng liên hệ Xe điện Việt Thanh để được nhân viên tư vấn chính xác nhất.



Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng



Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội



Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội



Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội



Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388