Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách đơn giản để chống nóng cho phòng của trẻ.

01656090123
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:59 | 30/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26310162

01656090123

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chất lượng giấc ngủ của trẻ ảnh hưởng rất lớn bởi không gian của căn phòng, một căn phòng với không khí luôn mát mẻ trong những ngày hè nóng bức, luôn là điều kiện lý tưởng để trẻ có thể ngủ ngon giấc và đảm bảo sức khỏe. Vậy làm thế nào để phòng bé luôn mát khi ngoài trời oi bức. Dưới đây là 3 cách chống nóng đơn giản mà thiết kế nội thất Home Xinh muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh để sao cho phòng của trẻ luôn mát vào mùa hè.

Cách đơn giản để chống nóng cho phòng của trẻ. 

– Bối trí thêm cây dây leo vào tường và trần.
Một trong những lý do khiến không gian trong phòng trở nên ngột ngạt là do nhiệt độ bên ngoài chuyển qua bề mặt tường vào nhà quá lớn. Do vậy nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì có thể bối trí cây xanh trong nhà hoặc trồng những cây dây leo ở mặt tường chịu nhiệt trực tiếp từ bên ngoài. Nó sẽ làm cho căn nhà chống nóng vô cùng hiệu quả và giúp trẻ thoải mái để vui chơi ban ngày và ngon giấc về đêm.

 

Cách đơn giản để chống nóng cho phòng của trẻ. 

Tương tự như tường nhà trần nhà vào mùa hè cũng vô cùng nóng và oi bức, ngoài cách trồng cây dây leo trên mái thì các bạn cũng có thể tăng cường thêm trần thạch cao với một lớp đệm cách nhiệu giữa mái nhà – trần nhà và không gian bên dưới. Có thể kết hợp với các giải pháp dùng sơn cách nhiệt hoặc tôn cách nhiệt cho bề mặt mái nhà.

– Đặt cửa sổ đúng hướng gió tự nhiên

Ngoài ra các bậc phụ huynh có thể bối trí thêm cửa sổ đúng hướng để đón được gió và ánh sáng tự nhiên vào phòng. Nên bối trí cửa sổ hướng Nam và Đông Nam giúp đón gió tốt, tránh bối trí cửa sổ hướng Tây vì hướng Tây là hướng đón ánh nắng gay gắt vào buổi chiều oi bức. Tùy theo độ rộng va hướng của căn phong mà các bậc phụ huynh chọn hướng và kích thước cửa sổ cho phù hợp.

– Nội thất bên trong phòng
Thiết kế nội thất bên trong phòng cũng ảnh hưởng rất lớn đến không khí trong phòng. Lưu ý chỉ để trog phòng trẻ những vật dụng cần thiết và chọn các màu sắc thích hợp. Tránh để nhiều đồ màu sắc sỡ như màu cam và màu đỏ gây cho trẻ cảm giác bí bách oi bức.

 

Cách đơn giản để chống nóng cho phòng của trẻ. 

Với những cách trên hy vọng sẽ giúp được các bạn chống nóng được cho trẻ trong những ngày oi bức, để được hiệu quả tốt nhất bạn có thể áp dụng các cách trên với sử dụng điều hòa. Các thành viên trong gia đình có không gian sống thoải mái dễ chịu mà vẫn có thể giảm được gánh nặng tiền điện khi sử dụng điều hòa.

 

Nguồn: Cách đơn giản để chống nóng cho phòng của trẻ

 
 
 
Lưu tin
Chia sẻ