Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách sắp xếp đồ đạc trong tủ bếp đẹp của gia đình bạn.

0984510799
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:49 | 28/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

22995153

0984510799

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng bếp có vị trí rất quan trọng trong ngôi nhà. Đây là nơi cả gia đình tụ họp cùng ăn những bữa cơm chung và trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng.Bài trí bếp đúng phong thủy không chỉ giúp cho ngôi nhà gọn gàng và khoa học hơn mà còn có lợi cho sức khoẻ và mang lại hòa thuận, tài lộc cho gia đình.

Cách sắp xếp đồ đạc trong tủ bếp đẹp của gia đình bạn.

Làm thế nào để sắp xếp căn bếp nhà bạn vừa gọn gàng ngăn nắp lại vừa thể hiện tính thẩm mỹ. Sẽ không quá khó nếu bạn biết đầu tư đúng cách. Cho dù phòng bếp nhà bạn có diện tích rộng hay hẹp thì việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng, khoa học đều là công việc rất cần thiết và nên làm. Một phòng bếp sạch sẽ và ngăn nắp sẽ giúp các bà nội trợ có cảm hứng hơn trong việc nấu những bữa ăn ngon cho gia đình mình. . Trong bài viết này, công ty nội thất Hải Nam xin giới thiệu tới quí khách hàng một số cách bài trí đồ đạc trong nhà bếp cũng như tủ bếp đẹp nhà bạn với hy vọng là giúp căn  bếp đẹp hơn và gọn gàng hơn, mang lại niềm vui cho gia chủ.

Tủ bếp là phần quan trọng nhất trong phòng bếp, là nội thất đóng vai trò quyết định thẩm mỹ, công năng và phong thủy đối với không gian bếp. Ngày nay, tủ bếp được các bà nội trợ rất ưa chuộng với những kiểu dáng, chất liêụ, màu sắc và kích cỡ khác nhau nhưng phần đông đều gặp khó khăn với việc sắp xếp đồ đạc trong tủ bếp đẹp.

Cách sắp xếp đồ đạc trong tủ bếp đẹp của gia đình bạn.

Đầu tiên, vì tủ bếp thường là vật chiếm nhiều diện tích nhất trong bếp và cũng là nơi dễ bị lộn xộn nhất.Bởi thế, hãy chọn màu sắc của tủ bếp gia đình sao cho phù hợp với các vật dụng để tăng độ thẩm mỹ của căn bếp cũng như tạo ra sự gon gàng. Bạn cũng nên chọn loại tủ có thể thay đổi chiều cao của các ngăn cho phù hợp với từng loại đồ dùng chứa trong đó. Có thể đặt thêm các tấm đợt dự trữ để tăng thêm khả năng chứa đựng của tủ.

Tiếp theo, bạn có thể tối ưu hóa không gian chứa đồ bằng cách tự quy định các ngăn chứa đồ cho từng loại vật dụng cụ thể: tất cả các loại đồ hộp cần được dán nhãn và xếp vào cùng một chỗ, các loại gia vị bột nên cho vào các lọ chuyên dụng và đặt lên những ngăn tủ dễ nhìn,… Việc này còn giúp cho bạn tìm đồ dễ dàng hơn. Cũng nên để ý đến đặc tính của từng loại dụng cụ: khi xếp đồ sứ hoặc thủy tinh vào cùng một ngăn trong tủ, nên tạo nên những khoảng trống giữa chúng để tránh va chạm.

Ngoài ra, nơi cất đồ đạc đầu tiên trong bếp mà đa số chúng ta có thể nghĩ tới đó là các ngăn của tủ bếp. Bạn có thể phân chia thành 3 khu vực của tủ bếp đẹp đó là: nóc, gầm và các ngăn chứa trong tủ. Ngoài việc để những chiếc lọ hay vật dụng thường xuyên lên nóc, để những đồ ít dùng dưới gầm tủ thì điều quan trọng nhất để tạo sự gọn gàng cho chiếc tủ bếp là sắp xếp đồ đạc như thế nào cho hiệu quả ngay trong các ngăn tủ

Đối với những ngăn đứng của tủ, mỗi ngăn bạn có thể sắp xếp một loại theo chủ đề nhất định, ví dụ một ngăn dành để đựng gia vị, một ngăn đựng các loại nước dùng... Khi việc để đồ như vậy đã trở thành thói quen thì việc lấy ra và cất vào sẽ trở thành một công việc quen thuộc và tốn rất ít thời gian của bạn.

Đối với những ngăn nằm của tủ, bạn có thể đặt các loại nồi, chảo kích cỡ lớn xếp chồng lên nhau và đặt các loại bát đĩa  hay những dụng cụ bé vào trong nồi, chảo... Việc xếp chồng các vật dụng ấy có thể tiết kiệm được không gian và công tìm kiếm của bạn.

Cách sắp xếp đồ đạc trong tủ bếp đẹp của gia đình bạn.

Nơi chứa đồ sẽ trở nên đa dạng hơn nếu ta biết cách sử dụng các loại ngăn kéo hợp lý. Bạn hãy cố gắng phân loại những dụng cụ to, nhỏ khác nhau. Điều này giúp bạn lấy đúng những dụng cụ ngay khi cần thiết chứ không cần phải mò mẫm để tìm chúng. Với những ngăn kéo rộng, bạn nên sử dụng các lá nhôm mỏng để ngăn chia thành các ngăn nhỏ hơn để dễ dàng đựng đồ và tránh xếp chồng các đồ đạc gây nên sự lộn xộn trong ngăn kéo của tủ bếp đẹp.

Để biết thông tin chi tiết xin liên hệ.

NỘI THẤT HẢI NAM

Trụ sở chính: 469 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Xưởng sản xuất: Đội 5 - Hát Môn - Phúc Thọ - Hà Nội

ĐT: 0984.510.799 - 0945.202.002

Email: tungtubepthongminh.vn@gmail.com

Website: http://tubepthongminh.vn/

Lưu tin
Chia sẻ