Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách xử lý cửa sổ thêm đẹp nhờ rèm phòng ngủ

0966102853
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:48 | 11/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26976277

0966102853

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

5 Cách Cải Tạo Cửa Sổ Bằng Rem Phong Ngu

 

Rem phong ngu với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu phù hợp không chỉ tăng khả năng điều chỉnh ánh sáng mà còn khiến ô cửa sổ bắt mắt và sáng tạo hơn.

 

Ô cửa sổ trong phòng ngủ mang lại rất nhiều lợi ích, nó giúp không gian trở nên thông thoáng, mát mẻ đồng thời tăng cường ánh sáng tự nhiên vào phòng. Tuy nhiên nếu bạn phối hợp khéo léo với rem phong ngu thì ô cửa sổ sẽ trở nên bắt mắt và sáng tạo hơn.

 

Dưới đây là những mẹo nhỏ có thể giúp bạn cải tạo ô cửa sổ trong phòng ngủ!

 

Sử dụng thanh treo rèm bằng gỗ

Cách xử lý cửa sổ thêm đẹp nhờ rèm phòng ngủ

Thanh treo rèm bằng chất liệu gỗ là ý tưởng được sử dụng phổ biến trong những căn nhà theo phong cách cổ điển. Nó tạo ra sự gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên đồng thời khiến không gian phòng ngủ mát mẻ và thân thiện hơn.

 

Nếu bạn phối hợp khéo léo màu sắc rèm cửa, các phụ kiện trang trí và đồ nội thất vẫn có thể tạo ra không gian hài hòa và thân thiện cho phòng ngủ phong cách hiện đại.

 

Sử dụng rèm xoay

Cách xử lý cửa sổ thêm đẹp nhờ rèm phòng ngủ

Rèm xoay là ý tưởng độc đáo tạo ra không gian linh hoạt cho phòng ngủ. Bạn chỉ cần lắp đặt một thanh bản lề đặc biệt để rèm cửa có thể xoay dễ dàng. Rèm xoay sẽ hạn chế sự nhăn nhúm cho rèm khi muốn giảm ánh sáng chiếu vào phòng. Bên cạnh đó đây cũng là phương án tuyệt vời và ít chi phí để cải tạo phòng ngủ.

 

Lắp đặt kính mờ

 

Kính mờ được sử dụng phổ biến trong các ô cửa sổ để hạn chế ánh nắng chiếu quá nhiều vào căn phòng.

 

Bạn có thể phối hợp kính mờ cùng rem phong ngu  bằng tơ tằm hoặc nhung để khả năng chắn sáng được tăng cường đồng thời tạo ra phòng ngủ sang trọng và quý phái.

 

Sử dụng rèm “xuyên thấu”

 

Rèm “xuyên thấu” thực chất là những tấm rèm siêu mỏng được sử dụng trong phòng ngủ. Đây cũng là giải pháp tuyệt vời để điều chỉnh ánh sáng và tạo ra sự riêng tư cho phòng ngủ. Tuy nhiên bạn nên khéo léo phối hợp với một lớp rèm cửa nữa để tăng khả năng cản sáng trong mùa hè.

 

Rèm siêu mỏng phù hợp cho các ô cửa sổ hướng Bắc hoặc căn phòng ít ánh nắng. Rèm sẽ tạo ra cảm giác mát mẻ và thanh thoát cho cả không gian.

 

Sử dụng rèm tươi sáng

Rèm phòng ngủ có màu sắc tươi sáng không chỉ tạo ra không gian tươi mát và thanh lịch mà còn tăng độ rộng và thoáng cho không gian.

 

Màu sắc tươi sáng như trắng, kem hoặc be có thể tạo ra ảo giác nới rộng không gian, khiến bạn cảm giác như căn phòng rộng hơn.

 

Đó là những cách cải tạo bằng rem phong ngu khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng và ít chi phí. Hi vọng các bạn có thể làm được!

Nguồn: https://rembaochau.com/5-cach-cai-tao-cua-so-bang-rem-phong-ngu/

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt