Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cafe ngon tại Hà Nội

01644562222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 21/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

109

Mã tin

17409214

01644562222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quán cafe thường là nơi để làm việc, tán gẫu hay thậm chí là hội họp, tiệc tùng. Vì vậy nhu cầu tìm một nơi phù hợp của người dân ngày càng cao. Chưa bao giờ thấy Hà Nội lại có nhiều quán cafe như lúc này. Các quán cafe thay nhau mọc lên để đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của người dân Hà thành.

Cafe ngon tại Hà Nội

Xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê của bản thân rất nhiều ngườiđã ấp ủ xây dựng cho mình một quán Café với một không gian mang đậm phong cáchnhẹ nhàng, ấm cúng và lãng mạn, phong cảnh êm đềm .Và Café Độc ra đời tọa lạc tại số 6 ngõ 111 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội: Là nơi có những không gian riêng  tận hưởng tình yêu. Là nơi ghi lại những khoảnh khắc vui của tình bạn.Là nơi để lại những ấn tượng tuyệt vời sau những buổi Tranning -  hội họp. Bỏ lại sau lưng cái ồn ào náo nhiệt của đường phố, bước chân vào Café Độc quý khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian và nội thất nơi đây.

Cafe ngon tại Hà Nội

Cafe ngon tại Hà Nội


Là người lần đầu đến nơi đây bạn chỉ có thể thốt lên hai chữ tuyệt vời. Tất cả đều rất hoàn hảo từ cách bố trí, màu sắc cho đến sự phục vụ chuyên nghiệp. Đúng như đã nói ở trên Café Độc mới đích thị là một quán café xứng tầm với những gì đang phát triễn của chốn thị Thành hiện đại .

Cafe ngon tại Hà Nội

Cafe ngon tại Hà Nội

Tiến sâu vào bên trong quán, dường như mỗi bước chân đều mang đến cho bạn hết sự ngạc nhiên này đến những ngạc nhiên khác. Đó là không gian sang trọng của tầng một và tầng hai ngồi trên những chiếc sofa thật êm ái và ấm cúng..

 

Cafe ngon tại Hà Nội

.Cafe ngon tại Hà Nội

Cafe ngon tại Hà Nội

 Nơi đây có thể trở thành không gian để hẹn hò, họp mặt gia đình và bạn bè, bàn công việc hay đơn giản chỉ để ngồi nhâm nhi ly cafe và thư giãn.

 

Cafe ngon tại Hà Nội

Cafe ngon tại Hà Nội

Đến với Café Độc bạn sẽ được thỏa sức cảm thụ những bản nhạc du dương trữ tình mà đặc biệt là dòng nhạc nhẹ . Không chỉ hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh bởi không gian và phong cách âm nhạc Café Độc còn thu hút khách hàng bởi một thực đơn phong phú từ các loại nước uống cho đến đồ ăn nhanh.

Không gian thoáng mát, nhân viên ân cần và chu đáo, phục vụ các món ăn và thức uống độc đáo, giá cả hợp lý.....

 

Cafe ngon tại Hà Nội

Cafe ngon tại Hà Nội

Café Độc - Nơi để các bạn thể hiện đẳng cấp.

Cafe Độc

Điện thoại : 0164 456 2222

Địa chỉ : Số 6 ngõ 111 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội

24hvang.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ