Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cám gạo nguyên chất

0983392640
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:19 | 03/07/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

20937143

0983392640

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cám gạo nguyên chất :45k/I. Cách pha chế đắp mặt nạ: 1/2 bát cám gạo, 1 hộp sữa chua ko đường [có thể thay thế bằng nước ép dưa leo, bưởi, dâu tây, rau xanh], 2 thìa cafe mật ong, hoặc là pha với sữa tươi ko đường. Trộn thành hỗn hợp sệt. Cho vào hộp đậy kín, bỏ vào ngăn mát. Hỗn hợp có thể sử dụng trong 5 ngày.

II. Đắp mặt nạ là cách nuôi dưỡng da từ bên ngoài rất hữu hiệu để nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp. Tuy nhiên, đắp mặt nạ thế nào cho hiệu quả bạn cần lưu ý những nguyên tắc sau đây:

1/ Làm tốt việc vệ sinh khuôn mặt, trước tiên cần làm sạch da bằng nước ấm để làm mềm các lớp sừng và làm giãn lỗ chân lông. Như vậy, thành phần dinh dưỡng trong mặt nạ mới được hấp thu đầy đủ.

2/ Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên xông hơi chừng 15 phút cho lỗ chân lông rộng ra, nhả hết bụi bặm bám trên mặt. Sau đó rửa sạch mặt và cổ, bôi một ít kem bảo vệ xung quanh những vùng nhạy cảm của mắt và vùng miệng, sau đó đắp mặt nạ lên mặt và cổ, giữ nguyên trong vòng tối đa là 20 phút.

3/ Trong thời gian đắp mặt nạ nên nghỉ ngơi thoải mái, ngưng làm việc. Bạn nên dành ít nhất hai buổi/tuần để đắp mặt nạ cho làn da của mình. Thường thì mặt nạ thiên nhiên từ rau củ sẽ cho bạn nhiều vitamin, khoáng chất.


III. Cách dùng:
- Đắp mặt hàng ngày trước khi đi ngủ (đối với những làn da khoẻ) – đắp 3 lần 1 tuần trước khi đi ngủ (đối với những làn da nhạy cảm). Mỗi lần đắp từ 15 – 30 phút tuỳ từng loại da. (da nhạy cảm nên để mặt nạ trong vòng 15 phút) rồi rửa lại bằng nước ấm. Trong quá trình rửa mặt, dành ra 5 phút để massage, những đầu hạt gạo trong cám có tác dụng lấy đi da chết và mụn đầu đen. Rửa lại lần nữa với nước lạnh.

- Công đoạn gần cuối của việc đắp mặt nạ luôn luôn là rửa sạch bằng nước ấm để da không còn lưu những chất cặn bã thừa do mặt nạ để lại. Sau cùng, để tăng thêm phần hiệu quả của mặt nạ, bạn nên vỗ nhẹ vài giọt nước hoa hồng lên da, nó sẽ giúp da săn chắc và se nhỏ lỗ chân lông. Da bạn sẽ đẹp hơn sau mỗi lần được dưỡng da bằng mặt nạ.

Dùng để tắm:

-Thoa đều hỗn hợp bột cám lên da, masage nhẹ và đều khắp cơ thể. Sau đó xả sạch bằng nước, bạn sẽ lập tức thấy sự khác biệt trên da so với những lần tắm thông thường khác. Để hiệu quả cao hơn bạn có thể khuấy với sữa tươi, nước cam, mật ong, dầu Olive …
Kg
Cám gạo muối: 50k/kg
Cám gạo nếp: 60k/kg
Cám gạo nghệ; 70k/kg

25k/500gr

Phí ship 10 đến 20k tùy xa gần

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan