Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Cảm nhận Samsung Star Wi-Fi S5233W mới 100% giá 2.1tr

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:18 | 24/09/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

2.331

Mã tin

13143884

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế đẹp với màn hình cảm ứng, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, giá tốt là những đặc điểm của  Samsung Star Wi-Fi S5233W.

Sau Samsung Star, nhà sản xuất Hàn Quốc tiếp tục trình làng thêm phiên bản có kết nối Wi-Fi nhắm tới người dùng thường xuyên kết nối thông qua Wi-Fi và thích màn hình cảm ứng thời trang. M

Màn hình cảm ứng của Samsung Star thật hay. Máy có kích thước nhỏ gọn so với phần đông di động màn hình chạm, thiết kế cho phép cầm tay, bỏ vào túi quần dễ dàng. Không có bàn phím, mọi điều khiển của model này đều thông qua màn hình rộng 3 inch.

Khá nhạc nhiên, chất lượng hình ảnh của Star Wi-Fi rõ nét và nhiều chi tiết. Mặc dù, model này không trang bị công nghệ AMOLED có giá đắt như S8300 hay Jet. Máy cho phép dùng tay.

Với màn hình đẹp, model này tốt cho việc lướt web hay xem video.

Star không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm chuyên dụng, các đường kết nối đi qua cổng USB mặc định. Nhưng chất lượng âm thanh của phiên bản có Wi-Fi khi nghe trên headphone khá ổn. Máy chỉ hỗ trợ ba định dạng âm thanh là MP3, WMA, AAC và cả đài FM.

Star Wi-Fi với camera chụp ảnh khá và dễ chia sẻ. Máy trang bị máy ảnh 3,2 Megapixel, không có đèn LED hay flash khác đi kèm, đây là hạn chế khi chụp các bức hình trong môi trường thiếu sáng. Tuy nhiên, chụp ảnh ngoài trời ban ngày cho ảnh chất lượng khá ổn, chất lượng ảnh chấp nhận được với một chiếc di động tầm trung. Ngoài ra, giao diện chụp ảnh của Star đầy đủ, model này hỗ trợ chế độ nhận diện nụ cười và chụp ảnh toàn cảnh panorama.

Không chỉ chụp ảnh, Star Wi-Fi còn cho phép người dùng tải ảnh lên Facebook, Picasa, Flickr hay Photobucket thông qua các widget trên màn hình chính. Bằng kết nối Wi-Fi, người dùng dễ dàng up ảnh và chia sẻ với bạn bè.

Ngoài chia sẻ ảnh, các widget trên màn hình Home của giao diện TouchWiz của Star Wi-Fi cũng hỗ trợ người dùng tham gia các mạng xã hội. Tuy nhiên, widget đóng vai trò chỉ là đường link vào trang web, không phải là một ứng dụng giống điện thoại iPhone hay Symbian. Một vài widget khác dễ sử dụng như cập nhật thời tiết, nghe nhạc, điều khiển đa phương tiện khi kéo ra màn hình Home.

Pin theo máy cho phép sử dụng bình thường khoảng 2 ngày. Chất lượng đàm thoại của Star Wi-Fi rất ổn, loa ngoài lớn.

Hàng mới 100%, fullbox, bảo hành 3 tháng.





Cảm nhận Samsung Star Wi-Fi S5233W mới 100% giá 2.1tr


Cảm nhận Samsung Star Wi-Fi S5233W mới 100% giá 2.1tr


Cảm nhận Samsung Star Wi-Fi S5233W mới 100% giá 2.1tr


Liên hệ: Hải Thơ mobile.
Điện thoại liên hệ: 0912583685 - 04.3.7.532305.
Địa chỉ cửa hàng: Số 67 - ngõ 207 - đường Xuân Đỉnh - Hà Nội (gần bến xe Nam Thăng Long - Auto Ford và UBND xã Xuân Đỉnh)
Khách hàng tỉnh xa gửi tiền vào TK: 0011001611815. Chủ Tk Nguyễn Sơn Hải. Ngân hàng Vietcombank Hà Nội. Hoặc thanh toán qua tài khoản nganluong.vn với tính năng tài khoản tạm giữ.

Lưu tin
Chia sẻ