Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Camera quan sát qua mạng internet

0969450710
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:40 | 13/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

150

Mã tin

24952807

0969450710

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tại Hà Nội, sài Gòn và các tỉnh thành bán sỉ camera quan sát có dây và không dây - so sánh giá ở đâu rẻ hơn bù chênh lệch gấp đôi.

Có 2 loại thông dụng đó là camera có dây lưu qua đầu ghi và camera không dây không lưu qua đầu ghi mà lưu vào máy tính, laptop. Loại 1 dùng theo dõi chuyên nghiệp với khoảng cách xa hơn, rộng hơn, loại không dây thì theo dõi ở văn phỏng nhỏ từ 15- 20 m2 không cần hình ảnh và độ chính xác ở mức trung bình

Lợi ích của camea quan sát: Phòng chống trộm cắp, theo dõi osin, kiểm soát nhân viên, quản lý từ xa...vv

ĐT: 0969450710 . chuyên bán lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất. Để tránh mệt mỏi sau khi mua hàng kém chất lượng hãy so sánh cụ thể các mã hàng trước khi mua, xin hãy nhấn vào linh để so sánh các mã hàng cụ thể.

Các gói khuyến mãi camera ip không dây không cần đầu ghi vào đây

Các gói khuyến mãi camera ip có dây lưu hình vào đầu ghi, tầm quan sát rõ hơn rộng hơn, với gói 1 camera, 2 camera, 4 camera, 8camera .... tùy từng nhu cầu xem chi tiết phía duối:

Các gói camera quan sát từ xa ngoài theo dõi trực tiếp có thể lưu hình vào đầu ghi - ổ cứng để xem lại sau khi rảnh rỗi.  bảo hành 2 năm, đã gồm công lắp đặt và bảo hành tận nơi, linh phụ kiện khác...vv, khách hàng không phải trả thêm tiền gì nữa

Các gói camera giá rẻ bảo hành 2 năm, đã gồm công lắp đặt và bảo hành tận nơi, linh phụ kiện khác...vv, khách hàng không phải trả thêm khoản nào nữa

Gói gồm 1 mắt camera: 2,38 triệu

Gói gồm 2 mắt camera: 3 triệu

Gói  gồm 4 mắt camera 4,58 triệu

Gói  gồm 6 mắt camera  7,18 triệu

Gói gồm 8 mắt camera :8,8 triệu

Gói 12-14  gồm camera : liên hệ trực tiếp

Gói 16-64  gồm camera : liên hệ trực tiếp

Gói lẻ:camera từ 350.000đ -3.980.000đ tùy loại, dây 5000đ/m, Công lắp 150.000 -500.000đ/c tùy địa thế, đầu ghi 1.080.000đ -9 triệu tùy loại, nguồn 60.000/1 trở lên

 

 Tác dụng chính của camera: quản lý bán hàng, thu chi; đề phòng trộm cắp, xâm nhập trái phép; theo dõi nhân sự, nhàn hạ hơn trong việc quản lý chung, chống tham nhũng

 

Bán các loại camera theo dõi, thiết bị chống trộm an ninh giá rẻ nhất. Phục vụ chu đáo, thủ tục nhanh gọn, lắp đặt trong vài giờ. Các loại camera dành cho gia đình từ 1 cái đến 8 cái, các loại camera dành cho nhà xưởng, văn phòng từ 8 đến 64 cái.

Đang có khuyến mại giảm giá lớn, xem chi tiết khuyến mãi vào đây  CÁC GÓI KHUYẾN MẠI

 

Bán sỉ và lẻ camera quan sát, có mã hàng cụ thể để so sánh giá. Một số lưu ý khi chọn camera, cách phân biệt đầu ghi và card chuyển đổi tín hiệu camera. Nếu bạn chưa biết nhiều về lĩnh vực này chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất sao cho vừa tiết kiệm chi phí lại phù hợp với địa thế nhà cửa, văn phòng hay xưởng sản xuất....của bạn.

camera hồng ngoại camera CCD 802 CD bảo hành 1 năm giá cũ 680.000đ giá mới giảm 45% chỉ còn 380.000đ ( giá này đã bao gồm cả nguồn và chân đế).

 Camera thân ống Samsung SCC 720 Bảo hành 2 năm giá cũ là 1.400.000 giá mới giảm 40% chỉ còn 880.000đ (xem hình ảnh camera tại đây) -

- Mua 1 đầu ghi 4 kênh Samtech 1704 H264  giá chỉ 1,48 triệu xem hình ảnh đầu ghi tại đây)

- Mua 1 camera IP không dây ngoài trời hoặc trong nhà (camera truyền qua mạng không cần đầu ghi) giá cũ 2,3 triệu giá mới chỉ còn 1,38tr (bảo hành 2 năm)

Để xem các gói khuyến mại trọn bộ vào link sau:

Camera chống trộm hà nội tp HCM hàng công ty bền hơn, nét hơn Hiện đang có khuyến mại đặc biệt xem các gói khuyến mại vào link sauCÁC GÓI KHUYẾN MẠI:

Liên hệ điện thoại: LH: 0969450710 

 

1 số tác dụng khác của camera quan sát từ xa qua mạng

 

- Ban giám đốc công ty rất mong muốn có được mộthệ thống Camera không những chỉ quan sát thấy các hành vi như: xâm nhập bất hợp pháp, trộm cắp tài sản,… của công ty mà còn là một công cụ giúp các ban giám đốc quan sát và điều hành các hoạt động đang diễn ra tại công ty. Hơn thế nữa là có thể giới thiệu trực tiếp với các bạn hàng về năng lực và khả năng của công ty thông qua mạng Internet.

- Kiểm soát được các hoạt động diễn ra tại Công ty như: Các hoạt động ra vào công ty, quá trình làm việc của công nhân tại các xưởng sản xuất, kho bãi của công ty, Phát hiện kịp thời được các sự cố như cháy nổ nguy hiển đến tính mạng của con người cũng như thiệt hại về tài sản trong quá trình sản xuất.

- Quan sát được các hành vi của công nhân và lưu được hình ảnh các hoạt động đang diễn ra tại nhà máy một cách rõ ràng, nhanh chóng và chính xác và thể hiện được ngày giờ ra vào.

- Ngăn chặn và kiểm soát được các hoạt động xâm nhập bất hợp pháp một cách hiệu quả cả ban ngày lẫn ban đêm. Lưu trữ được dữ liệu để có thể làm cơ sở, bằng chứng.

- Khả nănggiám sát từ xa qua mạng Internet giúp Nhà quản lý kiểm soát, điều hành được tình hình, hoạt động của công ty hiệu quả.

- Dễ dàng trong việc theo dõi hình ảnh, thuận tiện trong thao tác các chức năng và quản lý dữ liệu cũng như thiết bị trong quá trình giám sát và theo dõi.

- Đáp ứng được chi phí đầu tư ban đầu.v..v..

Lưu tin
Chia sẻ