Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cần bán máy ảnh zoom 36x Fujifilm S8600

0913580856
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:25 | 26/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27265597

Khách vãng lai

0913580856

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Tôi được tặng 1 máy ảnh Fujifilm S8600 nhưng ko có nhu cầu dùng nên muốn bán lại.

Máy còn mới tinh 100% chưa sử dụng chút nào nhé.

Giá bán: 1,9 triệu

LH: o91358o856  (Hà nội)

 

Đặc điểm máy:

-       Cảm biến CCD

-       Zoom quang 36x

-       Ống kính quang học với độ dài tiêu cự 25mm-900mm

-       Độ phân giải 16MP

-       Màn hình LCD 3inch

-       Quay phim HD 1280 x 720 30p

-       Sử dụng 3 pin AA, vỏ máu trắng

-       Tặng thẻ nhớ SD 4GB

 

Máy ảnh Fujifilm FinePix S8600 tiếp tục mở rộng dòng siêu zoom S series của Fujifilm với mức zoom ấn tượng lên đến 36x với công nghệ ổn định hình ảnh Optical Image Stabilisation đảm bảo độ rõ nét cho từng bức ảnh. Bên cạnh đó, máy được trang bị cảm biến ảnh CCD 16.0MP giúp chụp ảnh độ phân giải cao và tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Những người yêu thích quay phim trên máy ảnh sẽ hài lòng với chức năng quay video độ phân giải HD 30fps và công nghệ lọc tiếng ồn độc đáo. Sự ra mắt của Fujifilm FinePix S8600 mang đến cho người dùng sự lựa chọn mới với mức giá hấp dẫn và khả năng chụp ảnh linh hoạt nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Siêu zoom 36x
Ống kính hỗ trợ zoom quang học lên đến 36x và zoom số ở mức 72x. Công nghệ ổn định hình ảnh Optical Image Stabilisation sẽ đảm bảo hình ảnh luôn được rõ nét. Ống kính quang học với độ dài tiêu cự 25mm-900mm đặc biệt hỗ trợ khả năng chụp ảnh Super Macro cho những hình ảnh cận cảnh cực kỳ ấn tượng. Chế độ chụp Macro cực gần với khoảng cách chỉ 1cm cho phép bạn có thể chụp nhiều thể loại ảnh khác nhau mà không cần phải thay đổi ống kính.

 

Cảm biến 16MP lấy nét cực nhanh
Cảm biến CCD lớn 1/2.3-inch 16MP cùng chế độ chụp ảnh 8fps và lấy nét tự động cực nhanh sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt mọi hình ảnh rõ nét ngay cả khi chủ thể dang di chuyển. Cám biến lớn này cũng cho khả năng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng để bạn không phải bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt đẹp nào. Ngoài ra, việc chụp ảnh sẽ càng thêm đơn giản với các chế độ chụp ảnh chân dung, phong cảnh, chụp ảnh ban đêm, macro, chụp ảnh chân dung ban đêm và chụp ảnh ngược sáng.

 

Quay phim HD 720/30fps
Chức năng quay video với độ phân giải HD 720/30fps giờ đây có thể thực hiện dễ dàng hơn khi Fujifilm đã trang bị nút Movie Recording trên máy ảnh S8600 cho người dùng. Các cảnh phim sẽ được tự động thiết lập tối ưu hoá để bạn có những cảnh quay chuyên nghiệp mà không phải điều chỉnh quá nhiều. Những đoạn phim HD sẽ là cách để bạn chia sẻ kỷ niệm với gia đình và bạn bè trên một màn hình lớn thông qua kết nối mini HDMI.

 

Chức năng chụp ảnh cao cấp
Lựa chọn trong sáu bộ lọc đặc biệt cho phép bạn tạo hiệu ứng hình ảnh độc đáo. Bộ lọc hiệu ứng này có thể được thiết lập dễ dàng trên màn hình LCD 3.0-inch 460K-dot. Với tính năng chụp Motion Panorama 360, bạn chỉ cần quét máy ảnh từ phải sang trái hoặc từ trên xuống để chụp ảnh toàn cảnh rộng lớn. Để tạo nên hình ảnh có sức thuyết phục hơn, bạn có thể sử dụng chức năng chụp ảnh 3D để tạo ra những hiệu ứng 3D đầy ấn tượng trong mỗi bức ảnh của bạn.

 

Lưu tin
Chia sẻ