Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ chung cư mới 60m dành cho viên chức

Thời gian: 19/12/2011-Lượt xem: 67-Mã tin: 16836461

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Tây Hồ, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0922988889

Lưu tin

Thông tin thêm

Cho thuê căn hộ độc lập 4 tr-60m2 nằm trong toà nhà chung cư mới xây gần ngã tư sở dành riêng cho viên chức cao cấp ( không cho sinh viên thuê), có chỗ để xe rộng, có công tơ điện lực giá mua điện trực tiếp giá nhà nước cho hộ gia đình, nguồn nước sạch Sông đà cấp ổn định,  có phòng phơi đồ riêng không bị mưa ướt, có phòng đa năng có thể đọc sách, vào mạng, thư giãn với Núi non bộ.


1 phòng bếp đã trang bị đầy đủ tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa vòi nóng lạnh


1 phòng vệ sinh nóng lạnh khép kín, vòi tắm sen, thiết bị dồng bộ, cao cấp


1 phòng ngủ đẹp, đã trang bị nội thất, nhiều cửa sổ, ban công rộng, thoáng mát, ban ngày hoàn toàn sử dụng ánh sáng tự nhiên. Căn hộ đã có sẵn đầu chờ lắp điều hoà và máy giặt. Có kho đựng đồ.


Toà nhà phục vụ miễn phí nhiều tiện ích như: Lau vệ sinh và đổ rác, bơm nước và chiếu sáng chung, bảo dưỡng thiết bị, bảo vệ và gửi xe, net(ADSL), tvcab(VTV)


Toà chung cư toàn viên chức cao cấp, không cho sinh viên thuê, phục vụ tốt, sạch sẽ tạo nên sự khác biệt hơn hẳn các chung cư khác, môi trường yên tĩnh, văn minh, không gian riêng biệt như sống trong ngôi nhà biệt lập,  không bị nhìn bởi các gia đình xung quanh, Căn hộ cực kỳ lý tưởng cho các bạn trẻ viên chức chuẩn bị kết hôn. liên hệ chính chủ anh Tùng 0-9229- 8888-9 địa chỉ nhà chung cư số 64 ngõ 358/55/20 bùi xương trạch, thanh xuân, hà nội ( gần ngã tư sở-ô tô chở đồ vào tận nhà  )

Vị trí và tiện ích xung quanh