Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Canxi dạng bột hoà tan thiên sư , giá khuyến mại 380k khi mua 5 hộp

0968880809
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:56 | 06/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

21782285

0968880809

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BỔ SUNG CANXI DẠNG BỘT HÒA TAN - THIÊN SƯ
Bổ sung Canxi bột hòa tan – Thiên Sư được chiết xuất từ xương sống bồ tươi sống ở cao nguyên Nội Mông rộng lớn, thuần khiết không ô nhiễm. Bằng công nghệ chiết xuất sinh vật hiện đại của Viện khoa học Trung Quốc (Đề tài số: ZL92113520.3). Sau khi gia công thu được Canxi hữu cơ sinh vật, loại bỏ kim loại nặng có hại cho cơ thể, tiến hành tiệt trùng và bổ sung thêm các chất dinh dưỡng khác sau đó sản xuất ra sản phẩm TPCN – Bổ sung Canxi dạng bột hòa tan – Thiên Sư.

- Sản phẩm thuần thiên nhiên, không có chất bảo quản, hợp khẩu vị, là loại sản phẩm hàm chứa Canxi lon hữu cơ sinh vật, là sản phẩm bổ dưỡng thế hệ mới có hoạt tính sinh học cao rất thích hợp cho mọi người bổ sung hàng ngày để nâng cao sức khỏe.

- TPCN – Bổ sung Canxi dạng bột hòa tan – Thiên Sư nổi tiếng khắp toàn cầu và là người bạn tốt đối với sức khỏe của bạn

Canxi dạng bột hoà tan thiên sư , giá khuyến mại 380k khi mua 5 hộp
 
Chức năng:

 

bổ xung canxi cho cơ thể
Quy cách: 100g (10g/gói x 10gói)/hộp
Giá bán 400,000 Vnd

Đặc điểm chủ yếu của TPCN – Bổ sung Canxi dạng bột hòa tan – Thiên Sư
1.1. Hàm lượng dinh dưỡng rất cao: Canxi 4000mg/100g, đồng thời còn bổ sung thêm các Viamin: A, B1, B2, B6, B12, C,D,E, Axit Amin giúp cho người dùng dễ dàng hấp thụ Canxi ở dạng lon. Ngoài ra còn tăng cưbờng các nguyên tố vi lượng cần thiết khác cho cơ thể như: Kẽm, sắt, selen, Mangan,… Có thể khẳng định bổ sung Canxi ở dạng bột hòa tan là sản phẩm dinh dưỡng tổng hợp.

1.2. Hàm lượng Canxi cao, mỗi 100g chứa 4000mg Camxi, là loại sản phẩm có hàm lượng Canxi cao nhất trong và người nước.

1.3. Tỷ lệ Phốtpho và Canxi là 2/1 phù hợp tiêu chuẩn quốc tế, khoa học, hợp lý, cơ thể rất dễ hấp thụ. Qua kiểm chứng lâm sàng của bệnh viện Trung ương quân đội Trung Quốc thì đây là sản phẩm hấp thụ cao nhất trong dòng sản phẩm dinh dưỡng cùng loại, đợt tới 95%, là sản phẩm hỗ trợ trị liệu cực tốt cho những người bị các bệnh do thiếu Canxi gây nên.

1.4. Hiệu quả điều tiết công năng rõ rệt. Sản phẩm thông qua chất xúc tác DNA điều tiết quá trình truyền dẫn trong các tế bào, tăng cường công năng then chốt để hệ thống cơ thể, điều tiết các thành phần dinh dưỡng trong cơ thể, kích hoạt tết bào, chống lại các bệnh phát sinh do thiếu Canxi, tăng cường miễn dịch, khôi phục công năng để kháng vốn có của cơ thể.

1.5. Sản phẩm không dùng đường mía mà dùng loại đường Abumin, có thể phòng bệnh béo phì và gia tăng hoạt động của các vị khuẩn có lợi trong đường ruột, lại thơm ngon dễ uống.

1.6. Đối với những người bị bệnh người tiêu hóa, bệnh dạ dày, ưng thư dạ dàyđiều có thể dùng, vì sản phẩm mang tính chất Axit kiềm trung tính, dùng không bị ợ hơi, hoàn toàn không có ngại.

Công hiệu của sản phẩm

Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tổng hợp lý tưởng nhất, an toàn nhất cho những người bị các bệnh sau:
Thoái hóa, xốp xương, loãng xương, gai xương, thần kinh tọa, đau lưng, đau khớp vai, thoát vị đĩa đệm sống lưng, hoại tử xương mông, các loại bệnh phong thấp…
Bệnh tim, cao huyết áp, những người yếu sinh lý, phụ nữ có thai và trong thời kỳ cho con bú, những người trước và sau phẫu thuật, chuột rút, răng lung lay, chảy máu chân răng, nứt nẻ chân tay…

Cách dùng

Ngày dùng 1 – 2 gói nhỏ.
Pha nước ở nhiệt độ 60-70 0C rồi mới đổ Canxi vào hòa tan, có thể trộn vào cơm hoặc cháo nóng.
Trong ngày nên uống nhiều nước (1,5 đến 2 lít/ngày) Cơ thể đào thải độc tố và hấp thụ các chất dinh dưỡng được thuận lợi.

"Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA Hoa kỳ. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế, Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Việt Nam cấp "Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm" số 1052/2006/YT-CNTC ngày 17/4/2006"

---------------------------------- LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG ----------------------------------
Trung Tâm Phân Phối Thực Phẩm Chức Năng Á - ÂU
webside : muasamthongminhaz.com
Điện thoại liên hệ: 096.888.0809 - 093.226.1337
Địa chỉ : Số 6/36, Ngõ 159, Phố Pháo Đài Láng - Q. Ba Đình - Hà Nội
Yahoo :tuvan_sanpham1 . Email : tuvansanpham1.com@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ