Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cao atiso chất lượng cho gia đình bạn

0901772686
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:09 | 06/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26128987

0901772686

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cao Atiso được biết đến như một phương thuốc đông y cho người Việt, dùng cho bệnh nhân bị bệnh gan nặng. Nhiều người khỏe mạnh thường không quan tâm đến Atiso, Trà Atiso, Cao Atiso. Vậy nên công dụng của Atiso ít được nhiều người tìm hiểu và ứng dụng triệt để. Gan nhiễm mỡ, viêm gan, mỡ trong máu, ure huyết, cao huyết áp, rối loạn chức năng gan, thận, mật đều được Atiso trị dứt điểm bởi những hoạt chất “thần dược” của nó.

Công dụng trị mụn, làm đẹp da; hỗ trợ giải độc gan tốt nhất khi dùng rượu bia, chất cồn, chất kích thích ít được nhắc đến nhiều trong Đông Y vì nó không phải là nhu cầu đang cấp bách của người đang bệnh. Trong khi đó, hàng ngàn người đã trị sạch mụn, làm da trở nên lung linh mềm mại sau khi được các bác sĩ Đông Y tư vấn.

Chúng ta cùng điểm thêm một số công dụng
của cao Atiso theo Đông Y Học:

1. Điều trị cực kì hiệu quả với người bị mụn, trứng cá hay da bị khô:

Nguồn gốc của hầu hết những người bị mụn hay trứng cá kéo dài đều có xuất phát từ gan hoặc tuyến nội tiết (do cơ địa, do chế độ ăn uống, do sinh hoạt…ảnh hưởng tới gan). Khả năng giải độc gan có vấn đề, hay cơ địa nóng trong làm cơ thể mất cân bằng dẫn đến mặt hay cơ thể nổi các mụn, nốt. 

Khi bị mụn, nhọt, trứng cá người ta thường có xu hướng sử dụng các biện pháp:

  1. Bôi các loại kem trị mụn
  2. Đắp các loại mặt nạ
  3. Đến các cơ sở thẩm mỹ để xử lý

Người bị mụn nên hiểu rằng tất các các phương pháp trên chỉ điều trị phần ngọn. Tức là điều trị trực tiếp vùng bị mụn. Không phải chữa từ gốc của vấn đề là từ gan hay tuyến nội tiết. Do đó sẽ nhanh chóng tái bị mụn lại sau khi dừng điểu trị bằng các phương pháp trên.

Với cao Atiso thì ta đang giải quyết từ gốc của vấn đề. Đó là giải độc gan, làm mát gan. Sau khi gan được giải độc thì các nốt mụn sẽ lặn dần, da bắt đầu mềm và mát do gan đã được cân bằng
Xem thêm: rễ atiso sấy khô

2. Chống say rượu, giải độc gan, rất tốt cho người hay rượu bia

Với những người rượu bia nhiều thì các bà vợ rất nên dự trữ 1 lọ cao Atisô để giữ gìn sức khỏe cho các ông chồng hay nhậu nhẹt của mình.

  • Trước hoặc sau khi nhậu nhẹt chỉ cần dùng 1/4 thìa cafê cao Atiso là đảm bảo cho gan được an toàn và tỉnh táo trở lại
  • Trước khi uống rượu: 30p pha ½ - ¼ thìa café cao với nước rồi uống sau đó đi nhậu nhẹt sẽ giúp giảm say do lượng rượu vào cơ thể được giải độc kịp thời, gan không bị quá tải. Và quan trọng là bảo vệ lá gan được khỏe mạnh 
  • Người say rượu: bị say rượu càng nên sử dụng cao atiso để nhanh chống giúp gan thải độc do rượu gây ra. Do đó cũng giúp người bị say rượu nhanh chóng tỉnh táo trở lại. 

3. Tốt cho người bị các bệnh về gan/nóng trong người, mụn nhọt: Bị bệnh gan, nóng gan, nóng trong, gan nhiễm mỡ thì Atiso đã quá quen thuộc để điều trị các bệnh kể trên nên chúng tôi xin phép không nhắc lại quá nhiều.

4. Cao Atiso giúp giảm Cholestorol, tốt cho bệnh nhân huyết áp, tim mạch và mỡ máu và cả bệnh nhân tiểu đường.

5. Ngoài ra, Cao Atiso còn là cứu tinh thần dược giúp những người mất ngủ kinh niên nhờ các hoạt chất giúp an thần của Atiso. Chỉ cần 1 ly trà trước khi đi ngủ, chứng mất ngủ của bạn sẽ không còn là lo ngại.

NÊN MUA CAO ATISO Ở ĐÂU THÌ TIN CẬY

Chúng ta đã biết Đà Lạt là nơi trồng Atiso với diện tích lớn nhất Việt Nam. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu làm thuốc chữa bệnh, Atiso còn là nguyên liệu của nhiều món ăn mang âm hưởng Đà Lạt. Với khí hậu mát dịu và trong lành, sản phẩm của Atiso Đà Lạt theo tiêu chuẩn Nông nghiệp GAP mang một giá trị chất lượng cao và an toàn về mặt sinh học.

Cao atiso chất lượng cho gia đình bạnCao atiso chất lượng cho gia đình bạn

Cao Atiso Đà Lạt có rất nhiều trên thị trường online lẫn bán lẻ dù không bán đại trà ở các nhà thuốc tây và cũng khó tìm tại các nhà thuốc Đông Y nhỏ. Do sản phẩm là Cao nấu từ Lá-Hoa Atiso thiên nhiên nên dễ bị pha tạp chất, lá cây cỏ, hương liệu. Giá nào cũng có, bao bì đủ loại. Nhất là mua các loại hàng trôi nổi dù là ở nhà thuốc Đông Y thiếu nhãn mác rõ ràng, giấy phép sản xuất. Sản xuất theo kiểu gia đình tự phát. Đôi khi không xuất sứ từ Đà Lạt. 

Các loại cao Atiso có vị ngọt, đậm, khét. Cao thật có mùi thơm nhẹ của thảo dược, chua nhẹ, nếm thử có vị đắng đắng và ngọt dịu. Cao thật vẫn có mùi khét nhẹ của đường do vẫn có 5% đường trong sản phẩm để mang lại màu sắc cao. Đảm bảo không có phẩm màu.

Cao Atiso Đà Lạt Lâm Viên là cao Atiso mềm nổi tiếng hàng đầu tại Đà Lạt được nhiều cơ quan và công ty tin dùng. Chúng tôi mở đại diện phân phối lẻ tại nhiều nơi hơn. 
Nguyên liệu atiso tốt nhất

Những người đang khổ sở vì mụn nhọt, trứng cá hay những người thường xuyên rượu bia ngay hôm nay nên mua một vài lọ cao để sử dụng cho làn da trở lại bình thường, không lo lắng và tự ti trong sinh hoạt hàng ngày nữa. 


CAO ATISO ĐÀ LẠT LÂM VIÊN
Trụ sở chính: Số 227, đường 2 tháng 4, TT. Thạnh Mỹ, H. Đơn Dương, T. Lâm Đồng, Việt Nam
Địa chỉ liên hệ tại Hà Nội: 302 Ngọc Hồi, Thị Trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 0901 772 686
Điện thoại : 04 3533 4080/04.3533 4082

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt