Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Case study: Quá trình xây dựng thương hiệu của IKEA

0438264410
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 06/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27397104

Khách vãng lai

0438264410

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguồn: http://bongsencreative.com

Đằng sau mỗi thành công của một thương hiệu là một bộ óc quản trị thiên tài - người điều hành, giám sát và chỉ đạo chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp. IKEA, một trong 50 thương hiệu hàng đầu trên thế giới có một nhà quản trị như vậy cho riêng mình: Leontyne Green Sykes. Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách mà IKEA xây dựng thương hiệu thành công.

Case study: Quá trình xây dựng thương hiệu của IKEA

Sykes chỉ ra các đặc tính thương hiệu của IKEA bao gồm: Giá rẻ, Phát triển bền vững, Tuân thủ, Có trách nhiệm và Chất lượng, trong đó cung cấp hàng hóa với mức giá rẻ là ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Không giống như quá trình phát triển sản phẩm của hầu hết các công ty, thường bắt đầu bằng nghiên cứu xu hướng của khách hàng hoặc đối thủ cạnh tranh, IKEA bắt đầu bằng việc đặt ra một mức giá mục tiêu. Điều này giúp doanh nghiệp luôn luôn giữ đúng lời hứa với khách hàng. IKEA cho rằng, một phát kiến chỉ thực sự có giá trị khi nó có thể tiếp cận với tất cả mọi người vơi mức giá cả phải chăng.

Sykes miêu tả cách đội ngũ Marketing của cô đã áp dụng những cách tiếp cận tiên tiến trong các hoạt động Marketing: Cách tiếp cận của chúng tôi là dẫn dắt những câu chuyện về chất lượng và giá cả. Những cộng sự của cô không ngừng tìm kiếm những giải pháp truyền thông hiệu quả, không ngừng đổi mới trong phạm vi tuân thủ triết lý hoạt động tại IKEA. Tiên tiến được hiểu là kết nối các tri thức về cuộc sống ngay tại căn nhà của mỗi khách hàng, là nỗ lực để làm mọi việc theo cách tốt hơn, tiết kiệm nguồn lực hơn và có thể cung cấp cho khách hàng với mức giá rẻ hơn.

Case study: Quá trình xây dựng thương hiệu của IKEA

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thiết kế thương hiệu, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt