Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cầu thang kính - điều cần biết khi thiết kế cho nhà bạn

0972801380
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:52 | 27/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27379597

0972801380

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện tại, diện tích nhà ngày càng chật hẹp, không gian là nguyên tố rất quan yếu thì cầu thang kính nổi lên là tuyển lựa tối ưu mang đến cảm giác thông thoáng, không bị chia cắt mà vẫn đảm bảo an toàn cực cao.

Cầu thang được coi như xương sống của ngôi nhà. có phổ quát loại cầu thang khác nhau như: gỗ, sắt, inox, nhôm đúc, kính... sở hữu những ưu thế đặc biệt khác nhau. Mỗi kiểu kiến trúc lại thích hợp mang từng cái cầu thang khác nhau theo thiết kế của đơn vị thiết kế.
 
Cầu thang kính - điều cần biết khi thiết kế cho nhà bạn
 
Cấu tạo cầu thang kính
Cầu thang kính cường lực có số đông mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Ngoài nguyên liệu kính là cốt yếu nó còn với các phụ kiện đi kèm:
- Trụ cầu thang: có đầy đủ mẫu trụ khác nhau nhưng phổ biến nhất được làm bằng Gỗ với các chiếc trụ ngắn, trụ dài hoặc không trụ. bên cạnh đó nó sở hữu thể được làm cho trong khoảng Inox và nhựa tổng hợp hoặc nhôm.
-Tay vịn: thường nhật tay vịn được khiến bằng gỗ, inox, nhựa tổng hợp mang các các bề ngoài, tiết diện khác nhau để phù hợp nhất có kiến trúc ngôi nhà.
- Trụ áp má, chân trụ: dùng để liên kết kính với dần cầu thang, tạo sự cứng cáp cho cầu thang.
- Kính: Thường tiêu dùng kính cường lực hoặc kính dán an toàn. bên cạnh đó kính cường lực được sử dụng rộng dãi và được đánh giá cao hơn.
Sở hữu độ trong suốt đặc thù, cầu thang bằng kính như 1 tác phẩm nghệ thuật giữa ngôi nhà. Lan can cầu thang kính là sự thay đổi cấu trúc cũ, thường cất những ko gian đen tối. Do đặc tính ko cản trở tầm nhìn, thuận lợi vệ sinh, và đặc trưng ko bị lão hóa, bền đẹp sở hữu thời kì.
 
Cầu thang kính - điều cần biết khi thiết kế cho nhà bạn
 
Những mẫu cầu thang kính
Về cơ bản giống các loại cầu thang truyền thống khác thay vì sử dũng Gỗ, Inox, Sắt hay nhôm đúc thì chúng ta sử dụng kính để làm vách ngăn lan can kiểm soát an ninh.
- Phân chiếc theo hình dạng : Cầu thang thẳng, cầu thang cong và cầu thang vòng xoáy.
- Phân mẫu theo kết cấu trụ:
+ Cầu thang kính chân trụ ngắn: sở hữu chiều cao từ 200-600 mm, sử dụng kính cường lực 12mm chuyên dụng cho các không gian hẹp , è cổ nhà rẻ.
+ Cầu thang kính chân trụ cao: Là chiếc cầu thang cũ, được dùng rộng rãi mấy năm trước, nhược điểm khiến cho hẹp lối đi cầu thang và độ kiên cố kém.
+ Cầu thang kính trụ áp má: Là kiểu cầu thang mới, được sử dụng đa dạng nhất hiện tại. Nó giúp mở rộng không gian lối đi, thông thoáng và vững chắc hơn.
 
Để biết nhiều hơn thông tin về sản phẩm khác của công ty xây dựng CP, bạn có thể xem tại cầu thang đẹp

Cầu thang kính - điều cần biết khi thiết kế cho nhà bạn

Cầu thang kính - điều cần biết khi thiết kế cho nhà bạn

Cầu thang kính - điều cần biết khi thiết kế cho nhà bạn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt