Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chăn - Ga - Gối - Đệm chính hãng và Người Tiêu Dùng Thông Minh Thời công nghệ

01689263347
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:26 | 15/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26839889

01689263347

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

chính xác vậy, ta có thể thấy các đôi chăn ga gối đệm mới nhất của Sông Hồng là những sản phẩm phù hợp cho sở thích của nhiều chị em vào mùa lạnh năm 2015. đấy là những bộ chăn ga có nhiều màu để lựa chọn màu tím pha tím nhạt, màu cam pha vàng, màu hồng phấn, màu xanh…cùng với hoa văn gợi nhớ đến khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, tươi tắn. Hoặc là kiểu chăn ga caro lớn, xanh nhạt và các mẫu có hoa văn kỷ hà, pha màu rất trẻ trung. Trong những căn phòng sang trọng, người ta sắm có thể chọn ra những kiểu chăn ga màu nhã nhặn đơn giản hay có hoa văn in chìm rất trang nhã.

 

Chăn - Ga - Gối - Đệm chính hãng và Người Tiêu Dùng Thông Minh Thời công nghệ

 

Ngay cả các kiểu chăn ga gối trẻ em cũng được nhãn hàng đặc biệt quan tâm với những kiểu dáng chọn lọc theo bản quyềnh thiết kế Nhật Bản, vật liệu thuần khiết cotton 100% mềm mại, êm ái. Các mẫu chăn ga gối trẻ em của Sông Hồng không chỉ được các bé ưa thích mà ngay cả các em trên tuổi teen cũng tìm sắm như ambum của các kiểu chăn ga gối có hình mèo Kitty, hay Doreamon

 

Chăn - Ga - Gối - Đệm chính hãng và Người Tiêu Dùng Thông Minh Thời công nghệ


Đại mang nhãn hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng nói: Mỗi năm, khi Nguyên Vật liệu các đôi sản phẩm mới nhất cho mùa lạnh, hiểu hơn thêm về chăn ga gối mùa cưới, Chúng tôi lại nỗ lực hết sức. bởi vì Sông Hồng cho rằng điều quan trọng nhất khi mua chăn ga gối về nhà, mỗi bà nội trợ ko chỉ cần có 1 sản phẩm tốt, màu sắc đẹp, mà sâu xa hơn là bày tỏ tình yêu thương trong việc chăm sóc gia đình cha mẹ, chồng con. bởi vậy nên chăn ấm, nệm êm sẽ giúp cho mỗi người trong nhà good giấc và tạo hok khí sung túc, khỏe mạnh cho cả gia đình.

SHOWROOM CHẲN GA GỐI ĐỆM HÀ NỘI

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/noithatonplaza
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.changadem.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt