Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chăn Ga Gối Modal của Kyoryo chi ân khách hàng

0913199113
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:06 | 17/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24567807

0913199113

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhân dịp 30/4, Kyoryo Shop khuyến mãi đặc biệt như sau:

Khách hàng mua bộ Modal giảm giá

Kích thước 160x200cm giá 2,300,000đ

Kích thước 180x200cm giá 2,400,000đ

Sản phẩm gồm có 1 chăn 200x230cm, 1 ga chun theo kích thước đệm và 2 vỏ gối.

Chăn Ga Gối Modal của Kyoryo chi ân khách hàngChăn Ga Gối Modal của Kyoryo chi ân khách hàngChăn Ga Gối Modal của Kyoryo chi ân khách hàngChăn Ga Gối Modal của Kyoryo chi ân khách hàngChăn Ga Gối Modal của Kyoryo chi ân khách hàng

Bộ gồm có hoa lan, cẩm tú cầu, thược dược, hoa trà.

Thế nào là chăn Modal:

MODAL là vật liệu vải sinh học được làm từ cellulose tái chế từ cây sồi. Nó rất mềm và được ứng dụng phổ biến cho cả quần áo hay dệt may gia dụng như giường, nệm ghế, và khăn tắm. MODAL có thể được sử dụng riêng hoặc kết hợp với bông cotton, spandex, hoặc vật liệu dệt khác. Trong nhiều ứng dụng, MODAL có đặc tính như bông, nhưng MODAL có một số lợi thế đáng kể so với bông.

MODAL được coi là một loại tơ nhân tạo (như rayon). Trong khi rayon có thể được làm bằng bột gỗ của một số cây khác nhau, MODAL chỉ được sản xuất từ gỗ Sồi. MODAL được coi là dựa trên sinh học chứ không hoàn toàn tự nhiên bởi vì, mặc dù các nguyên liệu được sử dụng để tạo ra MODAL là tự nhiên, nhưng MODAL được chế biến bằng cách sử dụng một số hóa chất. Giống như các loại tơ nhân tạo, MODAL có các đặc tính: mềm mại, mịn màng và thoáng mát. Kết cấu của nó tương tự như cotton hoặc tơ tằm. MODAL mang đến cảm giác mát lạnh khi chạm vào và thấm hút rất tốt. Giống như bông, MODAL rất dễ nhuộm màu.

Một trong những lợi thế của MODAL so với bông là khả năng chống co rút, một vấn đề nổi tiếng với bông. MODAL chống nhăn tốt và ko bị dính vào người khi ma sát (có lẽ là ko bị tích điện). MODAL còn có ưu điểm là giữ được sự êm ái và co giãn lâu dài vì ko bị các khoáng chất do " nước cứng" bám vào, do vậy vẫn giữ được vẻ mới mẻ dù qua nhiều lần giặt tẩy.

Chương trình áp dụng từ 15/4 đến 30/4, khách hàng có thể qua xem tại số 9 ngõ 35 đường láng( cạch cầu vượt ngã tư sở)

ĐT hỗ trợ: 0913.199.113 gặp Đào Duyên

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt