Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chăn lưới an toàn cho các bé

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

06:12 | 11/07/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

15249404

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Chăn lưới an toàn cho các bé     


Chăn lưới an toàn cho các bé     


Chăn lưới an toàn cho các bé     


Chăn lưới an toàn cho các bé     


Chăn lưới an toàn cho các bé     


Chăn lưới an toàn cho các bé     


Chăn lưới an toàn cho các bé     


Chăn lưới an toàn cho các bé     


Chăn lưới an toàn cho các bé     


Chăn lưới an toàn cho các bé     

Mình vừa nhập về lô hàng chăn lưới Hồng Kông.  Vì hàng này còn khá hiếm ở nước ta nên mình giải thích qua cho các mẹ hiểu, còn ai đã từng dùng rồi thì ko cần phải giải thích nhiều về độ tiện dụng và lợi ích mà chăn lưới mang lại, trên thế giới đặc biệt là các nước phát triển thì chăn lưới là thứ ko thể thiêú cho các baby đấy các mẹ ạ.

Chăn lưới là loại chăn có cấu trúc các sợi cotton đan kiểu mắt lưới vào với nhau. Kiểu mắt lưới đó làm cho bé thoáng mát khi ngủ, không bị ủ ấp, ra nhiều mồ hôi và thấm ngược lại gây cảm lạnh đồng thời làm giảm nguy cơ đột tử khi bé vô tình úp chăn lên mặt khi ngủ.

Mùa hè, chăn dùng đắp cho bé nằm điều hòa. Mùa thu, mùa đông, chăn có tác dụng giữ ấm, thoáng khí mà không bí, vì thân nhiệt của bé thường ko ổn định, dễ nóng và cũng dễ lạnh, vì thế không nên cho bé đắp chăn cùng bố mẹ hay các loại chăn thông thường khác bởi vì chăn thông thường đôi khi làm bé thấy nóng và thường đạp tung chăn mà bố mẹ ko biết nên rất dễ bị ho và cảm lạnh dẫn đến viêm phổi. Chăn lưới  luôn là sự lựa chọn số 1 để bảo vệ bé, giúp bé có một giấc ngủ ngon và an toàn nhất.

Chất liệu của chăn là 100% cotton.

Các mẹ có thể đọc thêm thông tin về chăn lưới tại đây nè: http://giadinh.net.vn/2010072708382192p0c1024/chan-luoi-cho-be-thoang-khi-ma-khong-bi.htm

Hàng nhà mình là hàng Hồng Kông xuất đi Anh, Úc, Mỹ...., size S: 0,8X1m;size M: 1X1,5 (m); size L: 1,6X2m, chất lựơng và giá cả khỏi chê luôn. Mình nhận ship toàn quốc, đối với các mẹ ở xa ko đến tận nơi xem hàng trực tiếp được thì mình sẽ gửi chuyển phát nhanh và có hỗ trợ 50% phí vận chuyển. FREE SHIP trong khu vực nội thành Hà Nội các mẹ nhé !

Hàng ở ngoài giống hệt như trên hình, có 5 màu xanh nước biển, xanh lá cây, vàng, hồng, trắng.

Mình bán buôn đúng giá như sau: size S 250K/1 chiếcsize M: 350 K/1 chiếc; Size L: 650K/1 chiếc mình bán giá này vì mong các bé yêu luôn được hưởng những gì tốt nhất, các mẹ đừng bỏ qua cơ hội này nhé).

Mẹ nào muốn mua thì liên hệ với mình qua số điện thoại: Ngọc Dung 0989.642298  hoặc 04.3.7591347 (giờ hành chính)

Khăn quấn sau khi tắm cho con yêu
Chăn lưới an toàn cho các bé    Chăn lưới an toàn cho các bé    Chăn lưới an toàn cho các bé    Chăn lưới an toàn cho các bé    Chăn lưới an toàn cho các bé

Sau một thời gian tìm hiểu thị trường, với phương trâm là giúp các mẹ tìm ra những mặt hàng an toàn và tiện dụng nhất cho các bé yêu, mình đã quyết định nhập lô khăn quấn cho các bé của chúng ta. 

 

Khăn rất dày dặn và mềm mại nên ko gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé, khăn to chùm được cả ngươì bé nên sẽ rất ấm áp trong mùa đông, các mẹ cứ dùng thử rồi sẽ thấy nó hưũ dụng thế nào, đảm bảo đã dùng là mê vì chất lượng hơn hẳn các loại khăn quấn trong nước. Hãy dành những gì tuyệt vời nhất cho bé yêu của bạn nhé! 

Khăn đc xếp gọn ghẽ trong hộp quà rất to và đẹp chứ các mẹ đừng nghĩ be bé nho nhỏ nhé (rất thích hợp để làm quà tặng ). Size 100cm x 80cm, chất mềm mại, khổ rộng phủ được hết người bé đến 3 tuổi. Các mẹ vẫn có thói quen dùng khăn vải màn để quấn bé sau khi tắm nhưng khi bé được ngoài 3~6 tháng tuổi khăn sẽ ko còn vừa nữa nên sẽ rất cần một chiếc khăn tắm to, nhất là trong mùa lạnh. Khăn tắm của mình có cả mũ nên bé sẽ dùng được từ sơ sinh đến lớn mà mẹ ko phải lo lắng gió lùa vào người bé, cực kỳ hữu dụng các mẹ nhé (Mình cứ từ kinh nghiệm bản thân ra thôi) 

Hàng nhà mình vẫn là hàng Hồng Kông xuất đi Anh, Mỹ, Úc..., màu sắc ở ngoài đẹp hơn trên hình nhiều.
Giá: 250k/chiếc (Mình bán giá này coi như là nhập hộ các mẹ thôi)

Khăn ủ mùa đông cho bé, hàng cực đẹp
Chăn lưới an toàn cho các bé    Chăn lưới an toàn cho các bé    Chăn lưới an toàn cho các bé    Chăn lưới an toàn cho các bé    Chăn lưới an toàn cho các bé    Chăn lưới an toàn cho các bé

Size 80cm x 80cm, khăn ủ ấm cho bé bằng vải  nhung 2 lớp cực kỳ mềm mại và vô cùng ấm áp với những hạt lỗ xốp nhỏ giữ nhiệt và ủ  ấm cho bé đảm bảo ko đụng hàng với bất kỳ sản phẩm khăn quấn nào trên thị trường  (có mũ trùm đầu và đai quấn nhìn cực yêu các mẹ nhé). Hiện tại có 2 màu hồng và xanh, ở ngoài màu sắc đẹp hơn trong hình, nhìn rất sang trọng phù hợp dùng cho mùa đông khi quấn bé đi ra ngoài chơi. Khăn khổ rộng lại có đai quấn nên các mẹ có thể để bé nằm ủ ấm trong khăn một cách thoải mái và tha hồ quẫy đạp mà ko lo bị lạnh nhé. 

Freeship trong khu vực nội thành Hà Nội !
Giá: 350k/chiếc
Liên hệ mua hàng qua sđt: Ngọc Dung 0989.642298 hoặc 04.3.7591347 (giờ hành chính)

Lưu tin
Chia sẻ