Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chào đón sự kiện Khai Trương căn hộ mẫu Mỹ Đình Plaza 2 với nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư .

Thời gian: 20/08/2017-Lượt xem: 3-Mã tin: 27833806

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1,9 tỷ
  • Diện tích : 68m2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Căn góc/ Căn thường: Căn thường
  • Hướng cửa chính: Tây bắc
  • Hướng ban công: Đông nam
  • Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán
  • Dự án: Khác

Địa chỉ: Khác, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0916186308

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

-Dự án Mỹ Đình Plaza 2 vay 0% mua nhà chưa bao giờ dễ hơn thế chỉ với 570 triệu /căn hộ tặng ngay gói điều hòa ,và ipad nhiều phần quà hấp dẫn .

-Chủ đầu tư của dự án PCC1 liên kết với chủ thầu xây dựng Conteccons, hai đơn vị lớn luôn dẫn đầu trong tiền độ xây dựng cũng như chất lượng của từng công trình. Mỹ Đình Plaza 2 dự kiến bàn giao quý 2 năm 2018, hiện tại công trình đang đã xây dựng lên tầng 1 và đang thi công theo đúng tiến độ.
-Vị trí của dự án nằm tại số 2 đường Nguyễn Hoàng, đối diện bến xe Mỹ Đình, cạnh Dolphin và dự án Green Home của FLC. Vị trí tiện lợi về giao thông cũng như các khu tiện ích xã hội, vui chơi giải trí quanh khu vực.
-Đặc biệt, thiết kế mặt bằng dự án đem lại nguồn sáng cho tất cả các căn hộ. Hai hướng chính của dự án là Nam và Bắc, 4 căn tiêu biểu có đến 3 mặt thoáng, với các loại diện tích từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 75m2 đến 115m2, đáp ứng đa dạng các loại nhu cầu của người sử dụng, từ gia đình nhỏ đến gia đình đa thế hệ.
-Bên cạnh các tiện ích tiêu biểu như các dự án khác, Mỹ Đình Plaza 2 còn mang đến bầu không gian xanh với khu vườn trên cao, khu không gian xanh dạo bộ, khu thể dục ngoài trời. Không chỉ thế, Mỹ Đình Plaza 2 trang bị toàn bộ bằng các hệ thống thiết bị thông minh mới nhất, giúp cuộc sống cư dân trở nên hiện đại, sang trọng và cực an toàn.

-Khách hàng được hỗ trợ vay 70% giá trị hưởng lãi suất 0% đến khi giao nhà từ ngân hàng Viettin bank và Vietcombank

-Tặng ngay 6 tháng sử dụng dịch vụ miễn phí – tặng 3 chỉ vàng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ cđt và đơn vị phân phối dự án chính .
-Bên cạnh tiền năng sử dụng, dự án này hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư lớn. Hiện nay, như cầu thuê nhà ở đang rất được quan tâm khu vực Mỹ Đình, mảnh đắt đắt giá này, chắc chắn sẽ mang lại nguồn lợi lâu dài cho khách hàng đến với dự án.
-Liên hệ đặt căn : 0916186308 – 0989001384

 
Chào đón sự kiện Khai Trương căn hộ mẫu Mỹ Đình Plaza 2 với nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư .

Vị trí và tiện ích xung quanh