Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chất lượng là điểm vượt trội của nội thất văn phòng Fami

0462529595
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 22/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

25706190

Khách vãng lai

0462529595

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn ghế văn phòng là những sản phẩm nội thất cơ bản nhất cần có trong văn phòng làm việc. Các sản phẩm văn phòng của Fami chinh phục đơn vị sử dụng ở độ bền cao và mẫu mã hiện đại.

 
Bàn ghế văn phòng là yếu tố quyết định trước hết đến phong cách cho bất kì căn phòng nào. Mẫu mã và chất liệu của sản phẩm đóng vai trò chủ chốt trong việc làm nên bất kì vẻ đẹp nào. Với ghế và bàn làm việc Fami vốn nổi tiếng với sự đa dạng, thì khách hàng lựa chọn Fami là cực kì đúng đắn với doanh nghiệp mình.
Chất lượng là điểm vượt trội của nội thất văn phòng Fami
Bàn ghế văn phòng Fami
Bàn làm việc với dòng bàn gỗ và bàn chân sắt sẽ đem đến từng nét thẩm mỹ và phong cách khác nhau cho căn phòng. Cổ điển, nhẹ nhàng hay năng động, trẻ trung là tùy thuộc vào bạn quyết định. Ghế Fami thì rất êm ái do được làm từ chất liệu chính là mút bọc nỉ. Dù là ghế tựa, ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ thì ghế đều có sự chắc chắn, giúp cho bạn yên tâm khi ngồi vào. Bàn Fami kết hợp với các dòng vách ngăn bàn làm việc cực kỳ hài hòa và đẹp mắt, tạo nên module làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
Chất lượng là điểm vượt trội của nội thất văn phòng Fami
Module hiện đại sử dụng vách ngăn bàn làm việc
Chiều cao của bàn ghế kết hợp với nhau cũng giúp cho người dùng có sự thoải mái nhất có thể và có tư thế chuẩn nhất khi ngồi. Màu sắc nhẹ nhàng của các sản phẩm bàn ghế cũng giúp cho thị lực của con người tập trung tốt hơn, ảnh hưởng tốt đến chất lượng công việc chung.
Chất lượng là điểm vượt trội của nội thất văn phòng Fami
Ghế văn phòng Fami thanh thoát và tinh tế
Không dừng lại ở các sản phẩm văn phòng, các dòng sản phẩm khác của Fami đều được tập trung vào chất lượng sản phẩm. Ngay cả các dòng phụ như phông nhung hội trường, phụ kiện vách ngăn... cũng được Fami thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, chất lượng cao, tạo được niềm tin từ phía khách hàng.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt