Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chất lượng tuyệt hảo chỉ có thể là dây chuyền sản xuất nước đóng chai VA

0973715542
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:31 | 22/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26523039

0973715542

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Có thể thấy ngày nay yêu cầu sử dụng các SP dây chuyền làm đá , dây chuyền sản xuất nước đóng chai chất liệu tốt với những điểm mạnh bức phá luôn là đề tài chú ý của nhiều người . Được comment là một trong số cơ sở tin cậy, nhãn hiệu tốt nhất trong nghề điện lạnh tại nước Việt Nam và dặc biệt , Việt An tự tin đem đến cho khách hàng các sản phẩm "high-grade" nhất. Với gói phục vụ chăm sóc chân thành , "try hard" của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn , 99,99% sẽ khiến bạn cực kỳ thỏa mãn và thoải mái khi tới với công ty Việt An chúng tôi chúng tôi.

Màng vi tinh chế trong thiết bị diệt khuẩn nước của máy sản xuất đá , máy diệt khuẩn nước

Màng vi lọc (Micro Filtration) thường được chế tạo từ gốm sứ, polypropylene, nhựa dẻo,...  do đó nên màng có độ xốp khá cao. Với kích cỡ các khe lọc từ 0.1 tới 10 Micromet nên nó có khả năng tách các vy rút , vi sinh vật, giữ lại các sạn cát trong nước có kích cỡ vượt quá khe tinh chế , giúp nguồn nước được trong sạch hơn. Có 2 loại màng vi tinh chế được dùng nhiều trong máy tạo đá , dây chuyền sản xuất nước đóng chai là "water membrane" theo dòng chảy ngang và màng lọc theo dòng chảy vuông góc.

Trong thời gian diệt khuẩn nước , màng dễ bị chặn cản do nhiều lý do , tuy nhiên phổ biến nhất là do các tạp chất , chất hữu cơ lắng đọng, bám vào màng vi tinh chế . Do vậy khi sử dụng màng cần phối kết hợp với các máy móc phụ trợ như lõi tinh chế Composite, vật liệu tinh chế , thiết bị khử kim loại nặng, muối khoáng,.... và thường xuyên làm sạch tấm lọc cũng như hệ thống diệt khuẩn nước để có thể dùng lâu dài , bền bỉ hơn.

Cách xử lí khi máy bơm của "ice machine" , máy lọc nước gặp trục trặc

Khi bình chứa nước đầy, hệ thống bơm sẽ tự động hóa ngắt điện. Trạng thái dây chuyền bơm chạy liên tục có thể do 1 trong nhiều các nguyên do sau:

  • test lại các collumn xử lý thô, collumn xử lý tinh của dây chuyền diệt khuẩn nước giám sát có bị tắc hay không: trước hết chúng ta cần phải ngắt power supply , khóa van nước đầu vào dây chuyền , khóa van bình áp, theo sau vặn tháo cốc lọc trong các "collumn" để lấy các lõi xử lý ra xem lại . Cách đơn giản nhất để thử nghiệm đó là "thượng đế" thổi vào các lõi tinh chế , nếu như thấy khó thổi và khí thoát ra ít thì có nghĩa lõi lọc đó bị bẩn và cần phải làm sạch ngay lập tức, hoặc thay thế lõi mới.
  • Do nước thải ra quá nhiều so với bình thường : hiện tượng này có thể là do trang thiết bị van cơ, van điện từ hỏng nên không chuyển được nước làm sạch tinh khiết xuống bình áp, người dùng cần thay van mới
  •  test lại xem có bị hỏng van áp cao hay không, để chúng ta có thể điều chỉnh lại mức phù hợp hoặc thay van áp cao mới
  • Tắc nghẽn màng RO cũng là nguyên do khiến cho dây chuyền bơm chạy tiếp tục , không ngắt. Khi đó cần tháo màng RO làm sạch hoặc thay thế màng RO mới
  • rà soát các ống dẫn nước, giám sát ống dẫn có bị rò rỉ nước, hoặc bị hở hay không. lúc này cần siết lại các ốc vít trong hệ thống , đồng thời vặn chặt vòi nước.

Cách dùng hiệu quả máy đá , dây chuyền sản xuất nước đóng chai của Công ty cổ phần Việt An

Dù một mặt hàng miễn chê đến đâu một khi không được hoạt động và làm sạch đúng cách thì sẽ rất nhanh xuống cấp. Để có thể cải thiện công năng và tăng tuổi đời cho hệ thống , "thượng đế" nên lưu ý những điểm sau:

  • bạn nên tìm hiểu vị trí setup máy một cách cẩn trọng , lựa chọn những nơi thoáng mát, tránh những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, điều này sẽ làm giảm hiệu năng cũng như tiêu chuẩn thành phẩm.
  • Về "water resource" : người dùng nên sử dụng nước hệ thống , nước giếng khoan hoặc mạch nước ngầm đã được diệt khuẩn sơ qua để "water resource" được sử dụng cho máy tạo đá , máy làm sạch nước của Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ đảm bảo không độc hại tuyệt đối cho sức khỏe khi giữ lại những khoáng chất cho cơ thể, trừ khử vi khuẩn gây hại.
  • Các lõi xử lý và đường ống cấp, thoát nước thường sẽ bị lắng đọng bùn đất sau một thời gian , vì vậy người dùng nên thay các linh phụ kiện trên định kì theo tiêu chuẩn và khoảng thời gian quy định bảo dưỡng của Việt An chúng tôi .

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0942.41.41.41 để sở hữu máy làm đá, hệ thống làm sạch nước của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An hoặc "thượng đế" hãy tới các trung tâm gần nhất của chúng tôi tại nội thành hà nội , Huế, Hồ Chí Minh,... để được hỗ trợ và phục vụ sớm nhất .

Lưu tin
Chia sẻ