Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chậu Rửa Bát Cao Cấp Composite-Đá Hoa Cương Carysil

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:03 | 26/07/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

244

Mã tin

6029984

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay tại thị trường Việt , các bà nội trợ và các nhà nội thất thường dùng chậu rửa bát inox trong việc thiết kế tủ bếp gia đình. Nhờ tính vệ sinh và dễ lau chùi của nó nhưng giờ đây phong cách chậu rửa bát trên thế giới thì inox không phải là lựa chọn hàng đầu nhất là các hệ thống bếp ăn gia đình của Châu Âu. Chúng tôi xin trân trọng giớ thiệu đến quý khách hàng một loại chậu rửa bát mới tại Việt Nam nhưng rất phổ biến tại Châu Âu đó chính là chậu rửa bát Composite( kitchen Sinks).

Chậu rửa bát Composite là loại chậu rửa được làm từ vật liệu Composite, một trong những loại vật liệu mới được ứng dụng nhiều nhất trong các sản phẩm nội ngoại thất như: buồng tắm, tủ cánh cửa, tủ bếp. Đặc tính của vật liệu Composite là có độ bóng cao, màu sắc đa dạng,không thấm nước, chịu lực, chịu nhiệt cũng như các lực đập vật lý và nhất là không bị ảnh hưởng các chất hóa học cùng các chất tẩy rửa.

-Chậu rửa Composite Carysil có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với chậu rửa bát INOX như màu sắc Chậu rửa Composite rất đa dạng luôn là điểm nhấn trong phong cách thiết kế nhà bếp hiện đại . Xét về góc độ kiểu dáng chậu rửa Composite có rất nhiều kiểu dáng , phong phú về mẫu mã , đa dạng về chủng loại  phù hợp với mọi không gian bếp . Khi vận hành ,sử dụng bề mặt rất  dễ lau chùi , không hề bám mỡ .Đặt biệt quý khách hàng sẽ có cảm giác vô cùng thú vị khi chạm tay vào bề mặt chậu bởi độ nhẵn bóng tuyệt đối không một chất liệu nào sánh được . Mặt khác bất kỳ ai khi mới tiếp xúc sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tinh tế ,sang trọng và đẳng cấp cũng như tính thân thiện ,trông khi vận hành mà chỉ duy nhất có trong dòng sản phẩm cao cấp này !

Mọi quý khách hàng có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
           THẾ GIỚI BẾP

236 Khâm thiên,270 BƯỞI

SDT 043 5160469/ 043 7622776

Lưu tin
Chia sẻ