Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chè Shan Tuyết Vùng Cao Hà Giang cổng trời Hoàng Shu Phì cực ngon ngân hàng * cho các bác

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:05 | 30/05/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

164

Mã tin

6293319

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chè Shan Tuyết là giống chè quý, gọi là chè Tuyết vì cây chè được trồng ở vùng núi cao mùa đông tuyết phủ trắng ngọn cây, ấp ủ tinh hoa của đất trời đợi đến mùa Xuân nảy lộc, đâm chồi, người dân hái lượm tự nhiên tạo ra sản phẩm chè sạch, nước mang hương vị đặc biệt thơm ngon.

Chè shan Hà Giang là nguồn nguyên liệu sạch. Bởi vì, cho đến tận bây giờ, ở các vùng chè shan lâu đời của Hà Giang, đồng bào vẫn không sử dụng phân hoá học, thuốc bảo vệ thực vật mà chủ yếu là khai thác tự nhiên. Người ta thường đốn chè vào vụ Đông, đồng thời với việc phát cỏ, vun gốc... Sang xuân, vào thời điểm cuối tháng 3, đầu tháng 4, người ta bắt đầu thu hái chè vụ đầu tiên (đây là thời điểm chè cho chất lượng cao nhất). Tiếp tục thu háI vụ chè thứ 2 vào tháng 5 và tháng 6 (là vụ có năng suất cao nhất trong năm). Vụ 3 vào tháng 8 và vụ 4 vào tháng 10, tháng 11.

Thành phần:
-Trà Shan Tuyết Cổ Thụ chứa hầu hết các thành phần để làm nên 1 thứ trà xanh thượng hạng, vừa có giá trị ẩm thực và vừa có giá trị dinh dưỡng cao.
Nước
Chất hòa tan
Tannin
Protein và Acid amin
Caffeine
Enzym
Gluxit: Monoza, Saccaroza, Polysaccarit, tinh bột, Pectin, ...
Sắc tố: Clorofin A, Clorofin B, Pheophytyl A, Pheophytyl B, Careteonit, Xanrofin, Viocxantin, Neocxantin, ...
Chất thơm
Khoáng chất: Cacbon, Assen, Kali, Canxi, Photpho, lưu huỳnh, Silic,...
Sinh tố (vitamin): A, B, C, E, PP, F, D, K, P, ...
-Chất Polyphenol trong trà xanh là một chất tổng hợp từ nhiều hợp chất Pholyphenolic mà chỉ có trong tự nhiên. Trà Shan Tuyết Cổ Thụ chứa nhiều hơn 10% Polyphe-nol. Chỉ số chống oxy hóa có giá trị rất cao, gấp 10 đến 20 lần các Vitamin E tổng hợp. Vì thế, nó có thể được sử dụng như một loại dược liệu để chống chọi với căn bệnh ung thư, lão hóa, giải phóng các chất gốc tự do trong cơ thể người, và sự phá hoại của vi trùng.
-Ngoài ra, còn có chất EGCG (epigallocatechin-3-gallate). Đây là chất đang được tiến hành thử nghiệm lâm sàng bước 1 về khả năng giảm thiểu các nguy cơ về ung thư ngực, tuyến tụy, ruột kết và phổi ở người.

Chè Shan Tuyết rất kén chọn ấm chén, phải chọn loại ấm sứ nung thật già lửa, không được dính mùi bất cứ loại chè nào khác, cũng không được dính cặn, phải thật sạch và tráng nước sôi. Nếu có nước giếng đá ong hoặc nước mưa đun sôi để pha chè Shan Tuyết thì mới đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật thưởng trà.

Chè Shan Tuyết Vùng Cao Hà Giang cổng trời Hoàng Shu Phì cực ngon ngân hàng * cho các bác Chè Shan Tuyết Vùng Cao Hà Giang cổng trời Hoàng Shu Phì cực ngon ngân hàng * cho các bác

Giá em bán 90k /1kg.

Công Ty TNHH Thuơng Mại Gia Bình
100 Phạm Huy Thông - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
Mobile : 090 606 6006
04 7306 6006
yahoo: pcom792007

Lưu tin
Chia sẻ