Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chè ngon tại Đống Đa

0166220998
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:59 | 20/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24713782

Khách vãng lai

0166220998

Mua quyền ưu tiên cho tin



Mùa hè, chè là món ăn vặt được nhiều người yêu thích vì ngon ngọt và rất mát. Một cốc chè sẽ giúp xua đi nhanh nhất cái nóng oi bức ngột ngạt, vô cùng khó chịu của nắng hè. Chè Sài Gòn Chính Lợi 116 Nguyễn Khuyến sẽ khiến bạn thích thú lựa chọn với menu nhiều món chè, sữa chua, kem xôi hấp dẫn cho hè này.

Chè ngon tại Đống ĐaChè ngon tại Đống Đa

 Vào những ngày hè nóng nực, quán thu hút rất đông khách hàng từ những cô cậu tuổi teen, dân công sở cho đến những cụ ông, cụ bà lớn tuổi.
Chè ngon tại Đống Đa
Khách hàng chia sẻ, họ yêu thích quán chè này từ khi còn là những cô cậu học sinh cấp 2. Các loại chè có thay đổi nhưng vị thơm, độ ngon, sự sạch sẽ đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm vẫn nguyên vẹn như ngày nào.

Chè ngon tại Đống Đa

Chủ quán là một chị ngoài 30 tuổi với giọng nói nhẹ nChè ngon tại Đống Đahàng và nụ cười hiền từ luôn thường trực để chào đón các vị khách thân thiết. Ban đầu quán có nhiều loại chè khác nhau nhưng vì công việc bận rộn nên bây giờ chủ quán chỉ còn bán kem xôi, sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm, sữa chua hoa quả...Các loại chè như; chè bưởi, chè cốm, chè ngô, chè đỗ xanh, chè đỗ đen đỏ, chè ngô, chè khoai môn, chè sen, chè thập cẩm, chè khúc bạch, chè chuối. Đặc biệt mùa lạnh quán có bánh trôi tàu, lục tà xá, chí mà phù được nhiều khách hàng ưa thích.

Chè ngon tại Đống ĐaChè ngon tại Đống Đa

Trong mỗi cốc chè này đều có sự hòa quyện giữa các nguyên liệu và hương vị, cho đến nước cốt dừa thơm mát, hấp dẫn đến vô cùng.

Chè ngon tại Đống ĐaChè ngon tại Đống Đa

Theo lời của chủ quán chè, tất cả các loại chè đều được chủ quán tự làm chứ không mua sẵn như nhiều nơi khác. Bởi thực tế hiện nay có nhiều điểm bán chè chỉ mua sẵn hàng đóng gói sau đó về luộc lên rồi chế biến thành chè. Còn ở quán chè Sài  nổi Gòn Chính Lợi Lợi, các nguyên liệu được chuẩn bị công phu. Cho nên khi ăn vào vị thơm của nguyên liệu hòa quyện cùng nốt cốt dừa nguyên chất tan trong miệng thơm ngọt, mát.

Chè ngon tại Đống ĐaChè ngon tại Đống Đa

Chè ngon tại Đống Đa

Ngoài ra, kem xôi cũng là món nổi tiếng của quán chè này. Màu xanh của xôi, quyện cùng vị thơm của kem và chút dừa khô sẽ là ấn tượng khó quên với bất kỳ ai thưởng thức. Dừa khô ở đây được chọn loại dừa non, cách làm khéo léo đến mức mà thành phẩm không bị cháy quá, vị thơm dịu khiến ai ăn rồi cũng muốn ăn thêm lần nữa.

Chè ngon tại Đống Đa

DANH MỤC SẢN PHẨM GIÁ
Kem xôi  16k
Sữa chua hoa quả 20k
Sữa chua nếp cẩm 18k
Sũa chua hoa quả 20k
Chè bưởi 16k
Chè cốm 16k
Chè ngô 16k
Chè đỗ xanh 16k
Chè đen + đỏ 16k
Chè ngô 16k
Chè khoai môn 16k
Chè sen 16k
Chè thập cẩm  16k
Chè chuối 16k
Chè khúc bạch 20k

Quán chè đông khách vào cuối giờ chiều, đặc biệt là mùa hè. Giá mỗi cốc chè chỉ khoảng 16.000 đồng. Đây là điểm hẹn dân dã và thú vị nhất của khách tuổi teen và dân công sở xung quanh, của những cô cậu học sinh, sinh viên. Một món ăn không đắt mà lại ngon miệng, mát mẻ phù hợp nhất trong những chiều hè.

Chè ngon tại Đống Đa

 

Chè Sài Gòn Chính Lợi phục vụ tận nơi, giao hàng miễn phí. Nhận dặt hàng với số lượng lớn.

Chi tiết liên hệ:
Chè Sài Gòn Chính Lợi
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Khuyến - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 01662209986 - 0166 5358 296

 

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt