Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chevrolet Colorado ZH2 nhiên liệu mới dành cho quân sự

0932844054
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:56 | 08/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26621609

Khách vãng lai

0932844054

Mua quyền ưu tiên cho tin

giá xe Colorado - General Motors đang quay 1 khung gầm xe tải xe bán tải Chevrolet Colorado vào số 1 thử nghiệm cán ba-ton cho động cơ đẩy nhiên liệu hydro cho quân đội. Ra mắt hôm nay tại Washington vào quân đội của (AUSA) hội nghị Hoa Kỳ, xe 1 lần này sẽ được tiêu dùng để xác định mang bao nhiêu quân đội ưa thích 1 cái xe mà ko phát hành tiếng ồn động cơ, không với chữ ký nhiệt, sở hữu thể đi vào hoặc off-road , và giúp sức 25-50 kW điện.

General Motors trong những năm qua đã đầu tư bạn bè số 3 tỷ $ trong nghiên cứu và chế tạo pin nhiên liệu. Nó tin rằng có chỗ cho những tế bào nhiên liệu trong số 1 thời đại khi mang tập trung nhiều chủng loại vào xe điện và xe hybrid. ô tô khác, bao gồm Honda, Hyundai và Toyota, cũng đang theo đuổi đẩy tế bào nhiên liệu. những tế bào nhiên liệu chuyển hóa hydro được lưu trữ trên tàu chiếm hữu oxy trong ko khí, giúp sức điện (rất nhiều) và nước (một vài lít một giờ).
Chevrolet Colorado ZH2 nhiên liệu mới dành cho quân sự
H2 là chỉnh sửa tắt của hydro, không Hummer

giá xe chevrolet Colorado -Chiếc xe là Chevrolet Colorado ZH2, nơi H2 là biên tập tắt của hydro. bỏ lỡ rằng có số 1 lần như là số 1 dòng xe được gọi là Hummer H2 và General Motors trong một thời giờ mang Hummer. Tuy thế, đây là một loại xe khàn mà đã được soạn kích thước và cốt thép: Nó đo 211 inches dài, rộng 85 inch và chiều cao 80 inch, chiếm hữu 12 inch của giải phóng mặt bằng và nặng 6038 pound, hoặc 7338 pound nạp phần nhiều. một cổ phiếu Chevrolet Colorado vừa đón đo dài 212 hoặc 225 inch (tùy thuộc vào cấu hình cab) và nặng số 4.000-4.700 bảng Anh.

Bên trong, với tứ chỗ ngồi tùy chỉnh Recaro, mỗi 1 dây nịt đa điểm như trên các loại xe đua, máy bay quân sự. Mặt trước nhìn giống như 1 cổ phiếu Colorado. các ghế sau là ấm cúng, đặc biệt là chiếm hữu 1 thanh thiết đặt ngay phía sau ghế trước ở độ cao vai để bảo đảm khai thác trước. Thay bởi vì 1 cửa sổ phía sau, với 1 camera phía sau cùng với gương mặt truyền thống. giúp đỡ là 1 dự án hợp tác giữa GM và TARDEC , quân xe tăng nghiên cứu ô tô của quân đội Mỹ, vững mạnh và Trung tâm kỹ thuật. TARDEC là phòng thí nghiệm thử nghiệm của giang sơn cho khoa học ô tô văn minh được tiêu pha vì quân đội, bao gồm cả xe nâng cao và xe bọc thép khác.

Chevrolet Colorado ZH2 nhiên liệu mới dành cho quân sự

do thám tàng hình và điện dự phòng

Theo Paul Rogers, giám đốc TARDEC, "các tế bào nhiên liệu sở hữu tiềm năng để mở rộng nhân kiệt của xe quân đáng kể thông qua hoạt động yên tĩnh, sức mạnh xuất khẩu và thực hiện mô-men xoắn rắn." Quân đội đã mường tượng ra một loại xe sở hữu thể được sử dụng để "im lặng đồng hồ" cuộc tuần tra ko có tiếng ồn động cơ và không có chữ ký nhiệt từ khí thải. Nguyên loại Colorado là ko, tuy nhiên, một sự thay thế trực tiếp cho Humvee của quân đội; đó sẽ là Oshkosh phần nhẹ Tactical Vehicle, nhưng mà là béo bằng hữu so chiếm hữu ZH2 và Humvee đáng kể.

những ổ điện giúp sức mô-men xoắn tối đa của nó (điện) tại 0 mph, số 1 lợi thế trong hoạt động tốc độ phải chăng. ấy là số 1 thuộc tính của bất cứ loại ổ điện, cho dù nó được chế tạo bởi 1 pin lưu trữ, máy phát điện, hay 1 tế bào nhiên liệu. một cùng gầy cho những tế bào nhiên liệu Colorado là quá trình chuyển hóa hydro cộng với oxy trong ko khí thành điện là nó sản xuất khi nhì lít nước ngọt mỗi giờ có thể được sử dụng vì các phi hành đoàn để uống. giá xe Colorado

số 1 cùng to toàn cục là biến tần suất trong khoang chở hàng. Nó giúp sức 25.000 watt liên tục và với thể đạt mức tối đa 50.000 watt (50 kW). Nó sở hữu thể cung cấp năng lượng một trại nhưng ko có tiếng ồn hoặc nhiệt chữ ký của số 1 máy phát điện diesel. mà ở tải 25 kW đa số, các tế bào nhiên liệu chỉ phát triển cho số 2 giờ điện trước lúc tiếp nhiên liệu của xe. Tại một đầu ra giảm 5 kW (hai 20-amp 120-volt mạch), nó sẽ chạy 8,4 giờ. 1 máy phát điện xăng ngàn đô la cũng với thể giúp đỡ 5 kW, mặc dù chiếm hữu bằng hữu tiếng ồn và tắt máy để tiếp nhiên liệu mỗi 4-6 giờ.

GM để mắt tới việc tiếp nhiên liệu 1 loại xe pin nhiên liệu mất khoảng chừng một xăng dầu dựa xe - 1 vài phút, Trong khi EVs mất thời gian để nạp tiền.

Chevrolet Colorado ZH2 nhiên liệu mới dành cho quân sự

Làm thế nào nó hoạt động

3 thùng chứa số 4 kg khí hyđrô dưới vịnh hàng hóa. những xe tăng đang được bọc trong rất nhiều lớp sợi carbon và sở hữu thể chịu được tác động của 1 vòng 0,50-cal, Rogers nói.Các tế bào nhiên liệu chiếm hữu thể biến đổi hydro để electron cộng chiếm hữu nước đầy lên bình thường khoang động cơ. phiên bản thế hệ sẽ bé bỏng nhiều chủng loại.

Động cơ điện lái bánh xe ngồi nơi truyền tải sẽ được trên một loại xe động cơ đốt trong.Nó làm nhiều hơn bốn bánh xe. Ngoài ra còn sở hữu số 1 pin ion 16 kWh lithium trên tàu, về kích thước của pin trên những plug-in hybrid Chevrolet Volt. Nó lớn mạnh thêm anh tài tăng tốc và cần phải có khả năng để đẩy ZH2 20 dặm hay như vậy nhưng mà không gọi điện pin nhiên liệu.

Chevrolet Colorado ZH2 nhiên liệu mới dành cho quân sự

ngoại lệ đáng để các xây dựng thương hiệu 1 nhiên liệu?

Trong 25 năm qua, hầu như toàn vẹn các xe Mỹ đã tiêu dùng trong các tình huống chiến đấu chiến thuật đốt nhiên liệu duy nhất được gọi JP-8 (JP cho nhiên liệu đẩy phản lực): xe tăng, máy bay trực thăng, xe vận chuyển.JP-8 là chiếm hữu hiệu quả gần giống như dầu hỏa, dầu diesel, nhiên liệu phản lực, dầu sưởi ấm trong nhà, cộng chiếm hữu 1 số đóng băng và ăn mòn các chất ức chế thêm. Nó không bắt cháy tiện dụng như xăng dầu, có hàm lượng năng lượng thông thường lúc 10%, và dễ ợt hóa hậu nên. 1 máy bay trực thăng, xe tăng, và số 1 bếp trường quân đội chiếm hữu thể được kêu gọi tắt từ bàng quang nhiên liệu tương đồng hoặc xe tải nhiên liệu.

giả dụ dự án tế bào nhiên liệu GM là để thành phầm, nó sẽ nên chứng minh rằng những thuộc tính của nó, khác nhau là hoạt động lạng lẽ và không với chữ ký nhiệt, với giá trị hậu yên cầu lưu trữ và vận chuyển hydro dưới áp lực cao, hoặc đưa vào những nhà cải chế độ lĩnh vực - những hệ thống dải hydro từ (thường) khí thiên nhiên thành hydro trùng hợp mà sau đấy được nén. các nguyên liệu để lớn mạnh hydro cũng mang thể mang ethanol, propan, xăng dầu, hoặc thậm chí JP-8. Nó cũng với thể là một loại gì đó tận tình mang môi trường như sinh khối.Quá trình cải chính sách tiêu thụ năng lượng, nhưng đã là một nhược điểm khi đề xuất như là 1 giải pháp quy mô béo, chẳng hạn như đối sở hữu ô tô chuyển hạm đội của đất nước cho những tế bào nhiên liệu. với cuộc đàm luận về hiệu quả end-to-end (cacbon trung lập) của các tế bào nhiên liệu miễn là hydro được giúp sức từ ​​cổ phiếu dựa trên carbon như khí tự nhiên.

GM cho biết mẫu xe thử nghiệm sẽ chiếm được 1 chút ít đồng minh 200 dặm phạm vi lái xe từ những tế bào nhiên liệu. mà qua thời gian, chiếm hữu các tế bào nhiên liệu thế hệ, phạm vi chiếm hữu thể nâng cao gấp đôi. một số những vũ trang Colorado GM đang tiêu dùng ko phải là khoa học mới nhất tuyệt đối, mà ấy là cố ý, do nó đã được chứng nhận và GM muốn dành các năm thử nghiệm tiếp theo, không phải hy vọng phê duyệt sau đấy thử nghiệm nhanh lẹ.

Theo GM, nó sẽ làm việc trên thử nghiệm hiệu chuẩn vào đầu năm 2017 tại Milford (MI) chứng minh mặt đất của nó, sau ấy chuyển nó qua cho quân đội trong 1 năm thử nghiệm hiện trường. GM và TARDEC chiếm hữu nhiên liệu phòng thí nghiệm sản xuất tế bào 20 dặm bên cạnh Michigan. Charlie Freese, giám đốc điều hành của GM thế giới nhiên liệu hoạt động máy tính bảng, cho biết, "Trong những năm đến, chúng ta chờ đợi sẽ học hỏi từ quân đội các dừng của các gì một hệ thống pin nhiên liệu động cơ đẩy sở hữu thể làm khi thực sự đưa vào thử nghiệm."

Chúng tôi đang làm một đặc thù Cập nhật cán loạt tuần này trên xe công nghệ thế hệ nổi;chơ cho sâu vừa đủ vùng phủ sóng như tuần đi về.

 

Nguồn: Tiến Đạt

 

Lưu tin
Chia sẻ