Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chi phí cho dịch vụ thu gọn cánh mũi hiện nay là bao nhiêu

01232991493
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:25 | 02/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27072477

01232991493

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn trở nên xa lạ nữa khi mà cái đẹp ngày càng được tôn vinh và coi trọng trong thời buổi hiện nay. Chỉnh sửa mũi để đẹp hơn đang được nhiều chị em thực hiện để có được chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên. Trong đó phương pháp thu nhỏ cánh mũi là không thể thiếu khi nhắc tới ngành thẩm mỹ mũi. vậy quá trình thực hiện thu nhỏ cánh mũi như thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau sẽ đem tới câu trả lời

1. Quy trình thu nhỏ cánh mũi tại Hà Thanh

Thu nhỏ cánh mũi chính là một giải pháp hoàn hảo dành cho những người sở hữu chiếc mũi với cánh mũi to bè sang 2 bên. Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng thu nhỏ cánh mũi vẫn phải đảm bảo đúng quy trình và theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại thẩm mỹ viện Hà Thanh diễn ra theo 4 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Các sĩ tiến hành thăm khám, xác định đặc điểm mũi từ đó đưa ra  những phương pháp thu nhỏ phù hợp với đặc điểm của khách hàng.
  • Bước 2: Gây tê vùng mũi để khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ cảm thấy không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu.
  • Bước 3: Thực hiện kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi bằng những phương pháp đã xác định trước đó.
  • Bước 4: Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Với đôi tay tài hoa kết hợp với những động tác cẩn thận, tỉ mỉ và đôi mắt thẩm mỹ các bác sĩ sẽ giúp cho vết mổ được giấu đi kín đáo, không thể nhận ra dấu hiệu của dao kéo.

>> Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì?

2. Thu nhỏ cánh mũi bao nhiêu tiền?

Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm tới. Tùy vào kĩ thuật, phương pháp mà các bác sĩ sử dụng để thu nhỏ cánh mũi mà sẽ có mức giá khác nhau. Hiện nay, chi phí thu nhỏ cánh mũi ở TMV Hà Thanh dao động khoảng 5-6 triệu đồng. Đến với thẩm mỹ viện Hà Thanh bạn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản từ những trường ĐH Y danh tiến, có năng lực chuyên môn giỏi cùng nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với kết quả thu được.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến thu nhỏ cánh mũi  cũng như những dịch vụ khác tại Hà Thanh, bạn hãy gọi đến số điện thoại 0988 222 811 hay 0988 2292 11 để được tư vấn và giải đáp trực tiếp cũng như đặt lịch phẫu thuật sớm nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt